Chapter 9

4.2K 139 3
                                    

Hindi siya iniimikan ni Nikko nang sunduin siya nang lunes nang umaga. May pagtataka man pero hindi din niya ito pinansin.

"Claire, pagtimpla mo ako ng kape please."

Pakiusap niya sa kanyang secretary nang dumaan siya sa table nito.

"Yes, ma'am Lavin."

Maagap nitong sagot at nagtuloy siya sa kanyang opisina na kasunod pa din sa Nikko.

Pagpasok niya pabagot siyang naupo sa kanyang swivel chair. Habang si Nikko ay nakatayo sa tapat niya at nakahalukipkip na naka masid sa kanya.

" What's your problem?"

Bagot pa din niyang tanong sa binata.

" Did you have a great time in Thailand?"

Sa halip sagot nito.  Nagsalubong ang kanyang kilay pero sa halip mas nanaig sa kanya ang asarin ito.

" Knowing you weren't there, nag enjoy ako."

Nilakipan pa niya nang ngiti ang sinabi. Gumalaw ang adam's apple ng binata at hindi nagsalita.

" Ma'am, here's your coffee."

Siyang pagpasok nang secretary niya at nilapag ang kape sa kanyang table.

" Thank you, Claire, move my first meeting to 10 am."

Nakangiti niyang sabi dito at dinis miss na ito.

" Yes ma'am."

Iyon lang at lumabas na ito nang kanyang opisina, sumunod si Nikko dito pero hindi para lumabas kundi para I lock ang pinto nang kanyang opisina.

" What was that?"

Naalarma niyang tanong dito nang bumalik ito sa kanyang harapan.

"You had a good time in Thailand ha? While I can't sleep well."

Natatakot man sa tingin ni Nikko pero nagawa pa din niyang sagutin ito.

" Bakit dala ko ba kama mo at hindi ka nakatulog?"

Lalong nagdilim ang anyo ni Nikko sa sinabi niya.

" I think you deserved to be punished, Lavin."

Napatayo siya nang lumapit ito sa kanya.

" What do you think you are doing?"

Kinakabahan niyang tanong dito.

" Don't you dare touch me, Nikko. I will fire you as my bodyguard!"

Banta niya dito nang alisin nito ang suot na leather jacket.

"Fine! I don't want to be your bodyguard in the first place."

Sagot nito bago siya hapitin sa beywang.

" B- bakit mo ba ginagawa sa akin ito?"

Agad na nanghina ang kanyang mga tuhod nang maramdaman ang katawan sa binata.

" I like you, Love, so much that I'm going crazy if someone touches you or kissed you."

Bago pa man siya maka react ay hinalikan na siya nito. Halik na tumutunaw sa kanyang depensa.

" N-Nikko."

Iyon lang lumabas sa bibig niya nang paupuin siya nito sa kanyang desk.

" Did you behave, Lavin?"

Tanong nito nag aapoy ang mga mata sa pagnanasa. Parang wala sa sarili na napatango siya.

" You're mine, Love. Only mine."

Boss Series 5: The boss one nightstand Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon