Chapter 5

4.6K 142 2
                                    

SPG

" I'll make it up to you, Love."

Bulong nito habang gumagapang ang mga halik nito sa kanyang leeg. Hindi niya alam kung ano na naman ang ngyari. Nagpapa ubaya na naman siya sa lalaking ito!

" This is wrong!"

Sabi niya pero sa halip na itulak mas napahigpit pa ang kapit niya sa ulo nito na nasa kanyang dibdib. He sucked one of her nipples habang nilalaro ng mga palad ang kabila.

" Oohhh, shit."

Hindi niya napigilan ang mapamura, sa pinaggagawa sa kanya ng binata. Para siyang nasa loob ng isang x rated na palabas.

" Hmmm, Love. I like how you respond to my touch."

Halos mawalan siya ng ulirat. Nakasandal siya sa malapad nitong dibdib, at ang daliri nito ay naglalaro sa kanyang kaselanan. Hindi niya alam na capable siya sa ganitong ka erotic na eksena. Her legs widely spread, exposing her sex, while his fingers playing with it. Hinayaan niyang angkinin ang kanyang pagkababae. Hindi ito tumigil hangang hindi niya naaabot ang orgasmo. Anumang ungol ay hindi nakalabas dahil nakulong iyon sa mga bibig ng binata.

Marahan siyang ihiniga ni Nikko, nanlalambot pa siya sa katatapos na orgasmo, pero agad ang pagdilat ng kanyang mga mata, ng bumaba ang mga bibig nito sa kanyang kaselanan. And started eating her, he licked and lap her throbbing sex.

" Damn you, Nikko. You're killing me."

Daing niya dito, pero mahigpit ang hawak niya sa ulo nito. Walang sagot dito, hanggat hindi niya naabot ng rurok.

" Wala pa akong kilala na namamatay sa sarap, Love."

Nakangiti nitong sabi. Umaangat ito mula sa pagitan ng kanyang hita.Bahagya itong lumuhod, habang nakahiga pa din siya sa kama. Ang mga paanan niya ay nasa headboard ng kama.

Muli siyang napa igik ng simulan nitong ipasok ang sarili. He prepared her, but she can still feel slight pain and discomfort.

" Ahh, you're so hot and tight."

He groans while starting to hammer her. Mahigpit siyang napakapit sa bedsheet.

" Look at me, Love."

Utos nito, she obliges. He looks so sexy, ang mga muscle nito ay gumalaw. This man is like Zeus's reincarnation. He's dominating her.

Sa bawat paggalaw nito sa ibabaw niya, kita nito ang kanyang sensual na reaksiyon. Dahil sinadya nito ang ganung posisyon para panoorin siya. At hindi niya alam na sa pagtatagpo ng kanilang mga mata, mas nadagdagan ang kanyang pag nanasa.

His eyes were full of passion and admiration. Gustong gusto niya ang reaksiyon na nakikita sa dalaga. Hindi niya akalain na makakadama siya ng ganito sa isang babae. Iyong hindi ka magsasawa na angkinin ito. She makes him complete. May mas sasarap pa pala sa mga sexcapade niya noon!

" Ohhh, Nikko!"

Ungol nito habang halos pumikit na ang mga mata nito. She's biting her lips. Ang kanyang palad na nakahawak sa maliit at malambot nitong beywang ay dinama niya ang pagkababae nito, nilalaro ang perlas nito habang labas pasok pa din ang kanyang ang uumigting na pagkalalaki.

He wants to satisfy her, para wala na itong hanapin na iba. Siya lang at kanya lang ang dalaga.

"N-Nikko, oooh. I'm coming."

He wants her to cry his name. Ngayon lang niya naramdaman masarap pala pakinggan ang kanyang pangalan.

" Yes, Love."

Yumukod siya pinagsakop ang kanilang mga palad, hindi pa din niya binibigay ang buong bigat sa dalaga. Ngayon magkapantay na sila, they're too close. He can see his reflection, in her brown eyes. Bahagya niya hinalikan ito sa labi.

Nang  ikawit nito ang mga binti sa kanyang beywang napaungol siya. She's starting to mimic his movement. Lalo siyang nawalan ng control sa ginawa nito. He roughly hammered her, until he hears her groans and moans of ecstasy.

" Oh, Love."

He released inside her and felt satiated. Binagsak niya ang mukha sa leeg nito. She really smells good. Sweet and addicting. Ramdam niya ang mabilis nitong tibok ng puso, kung paanong nakikipag karera din ang kanyang puso.

" You're heavy, Nikko."

Reklamo nito, kaya gumulong siya sa tabi nito.He cuddled her, na hindi niya kailanman ginawa sa mga naka niig niya noon.

" You're so sweet for a man who loves casual sex."

" I'm sweet, but this is not just casual sex, Lavin. We did it twice already."

Hindi niya ito pinakawalan ng akma itong tatayo. Masarap itong yakapin, ang lambot at kinis ng balat nito. Dagdag pa ang amoy nito na muling nagpapabuhay sa kanyang pagnanasa.

" Why are you here? Baka hanapin ka ng mga bisita mo?"

" They don't! I want to spend my birthday with you anyway."

I started to roam around my hands on her bare body. And found her, firm and proud breast.

" What do you think you are doing?"

Angil nito sa kanya, she's trying to remove my hand. But she gasps aloud when my other hand found her sex.

" Round two love."

Bulong ko sa tenga niya and give her a gentle bite on her earlobe. She's shivering and writhing under my touch and kisses. Ang pag respond ay lalo nag dagdag apoy sa nakakatupok niyang pagnanasa sa dalaga.

She's chanting and moaning, screaming his name while pumping her from behind.

" Damn, Lavin. You're driving me crazy!"

Hindi niya ma ipaliwanag ang sarili. Parang ngayon lang siya nakipag niig sa babae sa kanyang inaasta. Sabik na sabik siya sa dalaga.

" Aahhh, N- Nikko."

Tawag nito sa kanyang pangalan, habang mahigpit na nakakapit sa headboard ng kanyang kama.

Ang mga ungol nito at halinghing ay parang musika sa kanyang pandinig. Kaya mas pinagbuti niya ang pag sayaw sa likod nito, hanggang sabay nilang marating ang rurok ng pag niniig.

Paglabas niya ng banyo matapos mag shower ay mahimbing na natulog na si Lavin. Mataman niya itong pinagmasdan.

" Pinagod ba kita? Hmm?"

Marahan kong hinalikan ang kanyang noo, at inayos ang kumot. Ilang oras din silang nag kulong dito, hanggang hindi na makayanan ng dalaga ang pagod.

Matapos niyang kunan ito ng larawan, na parang anghel na natutulog ay lumabas siya ng cabin.

Paglabas niya buhay pa din ang kasiyahan. Meron pa din nag iinuman at nagsasayawan. Ang iba ay nag skin dipping marahil sa kalasingan.

Boss Series 5: The boss one nightstand Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon