Chapter 1

11.1K 192 2
                                    

" Lav, where are you going?"

Nilingon niya ang ama na kausap ang kanyang Tito Tim. Andito sila sa farmhouse ng Tito Tim niya na nag celebrate ng wedding anniversary.

Kompleto ang family nila. Maliban kay Sebastian na hindi dumalo. Si Iris naman ay kasama si Scarlet. She feels happy and somehow naiinggit dahil sa successful na marriage life ng kanyang mga magulang at Tito Tim at Tita Jasmine. Ganundin si Tito Theo niya at Tita Olga. Lahat sila still in love and happy after all these years.Idagdag pa ang magulang ni Scarlet na kapatid naman nang kanyang ama si, Tita Sabina, at Tito Pascal.

" Dad, I will just go for a walk."

Paalam niya sa ama at kumaway.

" It's almost sunset, wag kang lalayo."

Bilin nito sa kanya, na tinanguan naman niya.

Binagtas niya ang tabing dagat at pagkatapos ay muling naglakad ng me makita na daan. Nakita na lang niya ang sarili sa taniman ng mangga. Ini enjoy niya ang sariwang hangin, habang sinisipa ng mga paa ang mga tuyong dahon ng mangga. Nag aagaw na ang liwanag at dilim.

" Oh gosh!"

Bulalas niya ng maramdaman ang pag patak ng ulan. Nagmamadali siya tumakbo papunta sa isang malaking puno ng mangga habang pilit na tinatakpan ang ulo ng kanyang dalawang palad.

" Aw shit!"

Napadaing siya ng bumangga siya sa bulto ng isang tao. Maagap naman nitong nahapit ang kanyang beywang kaya hindi siya tuluyang natumba sa lupa.

" Who are you this is private property?"

Tanong niya sa lalaki at pilit na pinapalaya ang sarili sa mahigpit nitong hawak sa kanyang beywang.

" Love, are you sure you don't know me?"

Tanong nito sa kanya, dahil papadilim na at sinamahan pa ng ulan hindi niya ito gaano makita. Bahagya lang niyang naaninag ang mukha nito, he has a prominent face she is sure he is handsome at malaki itong lalaki, mataas na siya sa karaniwang mga kababaihan pero nakatingala pa din siya dito.

" Let go of me! Hindi kita kilala."

Sabi niya dito. Dahil sa sinabi niya mas hinapit pa siya nito.

" I will remind you, who I am."

Pagkasabi noon, bumaba ang mukha nito at inangkin ang kanyang mga labi.

" Ummp!"

Hindi siya makawala dahil sa angking lakas nito. Sa pagdampi nito ng halik sa kanyang labi at pilit nitong kinakatok ang kanyang bibig sa paglalaro nito ng dila. But she refused.

May paraan ito upang bumukas ang kanyang bibig, at magtagumpay itong ipasok ang dila.

Napaungol na lang siya, sa paraan nito ng paghalik sa kanya. Masyado yata itong makaranasan. Natutunaw nito ang natitira niyang katinuan sa sarili. Napahawak siya sa leeg nito.

Naramdaman na lang niya na umangat siya sa lupa. Ang kanyang mga binti ay nakapulupot sa mga beywang nito, habang hindi napuputol ang kanilang halikan.

Nang tumama ang kanyang likod sa isang puno, nakataas na ang kanyang blusa. He can carry her with just one arm, kasi abala ang isang palad nito sa pag masahe sa kanyang dibdib.

" What's your name?"

Tanong niya ng pakawalan ang labi niya at dumapo ito sa kanyang leeg.

" Love, I'm Nikko."

Namamaos nitong sabi at isinubo ang kanyang nipple. Ang anuman na nasa isip niya ay lumipad. Patuloy ang pagpapadama nito ng kakaibang damdamin sa kanya. Hindi niya alam na makadama siya ng ganitong pagnanasa. Tinutupok ng mga halik nito at pagdama sa kanyang katawan ang lamig ng patak ng ulan. Pati na ang kanyang katinuan.

" We kissed already, but I've been dying to kiss you here."

Napasinghap siya ng damahin nito ang kanyang pagkababae. With a swift movement, he played with her clit.

Napaungol siya sa ginawa nito, lalo na ng ipasok nito ang gitnang daliri.

"Oooh, ahhh."

Sunod sunod niyang daing, ganun na lang ang pagkabigla ng maramdaman na dila na nito ang naglalaro doon.

Para siyang pinaglalaruan ng kanyang imahinasyon. Paano nito nagawa iyon? Nakataas na ang kanyang skirt at asan na ang kanyang panty?

" Say may name love."

Hiling nito sa pagitan ng paglalaro nito sa kanyang pagkababae.

" Ohh, Nikko."

Mahabang ungol niya ng maramdaman na para siyang sasabog sa sobrang sensasyon. Maagap siyang sinalo ng binata, bago siya bumagsak sa lupa. Muli siyang isinandal sa puno, at isang binti niya ay hinawakan at iniyakap sa beywang nito.

Naramdaman niya ang pag unzipped nito sa suot na maong. Muling bumaba ang labi nito sa kanya, kasabay ng pagsalakay ng dila nito sa loob ng bibig niya ay ang pagbaon ng pagkalalaki nito sa kanya.

Hindi niya inaasahan ang sakit na lumukob sa kanya ng sandaling iyon. Tumigil ang binata sa ginagawa at naramdaman niya ang titig nito sa gitna ng dilim.

Hinalikan siya sa lahat ng parte ng kanyang mukha, habang ang palad nito at bahagyang minamasahe ang kanyang binti at hita nasa beywang nito. Nanatili ang palad nito sa kanyang pang upo, at muling gumalaw.

" It will end soon, Love. You already gave me a sleepless night. I will go nuts if I'll stop my love. Hold me tight, sweetie."

Hindi niya alam kung dahil sa endearment nito sa halik o paraan ng pag akin nito sa kanyang pagkababae ay hindi na siya nakadama ng matinding sakit.

Nagugustuhan niya ang pag galaw nito, she doesn't know how to respond mahigpit lang ang kapit niya sa leeg nito. Pilit na inaaninaw sa dilim ang mukha ng lalaking umaangkin sa kanya.

Humigpit ang kapit nito sa kanyang pang upo, at ito ang gumagawa ng paraan upang magtagpo ang kanilang pang ibabang bahagi ng katawan. Hindi niya inaasahan ang sarap na nararamdaman sa ginagawa nito.

Narinig niya ang pang ungol nito, at pagiging disperado paggalaw nito.

" I'm almost there, sweetie."

Bulong nito sa kanyang tenga, she feels his tongue licking and nibbling her earlobe. Naghatid iyon ng sabay na kiliti sa kanyang puson.

" Oooh, ahhh. I'm coming."

Aniya habol niya ang hininga at halos malagot iyon ng idiin nito lalo ang pagkalalaki sa kanya at sabay nilang naramdaman ang rurok ng pag niniig.

Habol nito ang hininga, na isinubsob ang mukha sa kanyang balikat. Bahagya pa niyang naramdaman ang pag sipsip niyo sa kanyang balikat.

"This is unexpected, but nonetheless you surpassed all my past experiences. This time I hope you will not forget me, Lavinia Tyra!"

Bigla siyang kumawala dito, kilala siya nito?

Inayos niya ang kanyang sarili.

" Where's my underwear?"

Tanong niya para lang talaga siyang isang bata sa laki nitong lalaki.

" I will keep it, Love."

Itinulak niya ito at nagtatakbo paalis sa lugar na iyon.

Boss Series 5: The boss one nightstand Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon