Chapter 8

4.3K 140 4
                                    

Tiningnan lang niya ito nang umupo sa tapat niya.

" I know Travis eat with you. So, I hope you don't mind."

Sabi niya dito dahil marahil sa klase nang kanyang tingin.

" Travis is my friend."

Sagot niya dito na ipinapaparating ang kaibahan nilang dalawa.

" And we had sex not just once, Lavin."

Mahinang sabi ni Nikko na parang ipinapahiwatig din ang matinding kaibahan nito at si Travis.

Napaawang ang kanyang bibig sa sinabi nito, na agad din niyang itinikom nang walang maapuhap na sasabihin.

Narinig na lang niya ang pag kausap nito sa waiter at umorder nang pagkain para sa kanila.

" May I remind you Nikko. I'm your boss at bodyguard kita."

Nang makabawi siya sa pagkagulat ay baling niya dito nang umalis ang waiter na kumuha nang order nila.

" Yes, boss."

Sagot lang nito at parang naaliw sa inis na hindi niya maitago.

" Bakit pinapangunahan mo ang pagkain ko?"

Tanong niya dito.Pero tumaas lang ang gilid nang labi nito.

" I'm sorry, but I'm sure you will like it. Napag aralan ko na ang mga gusto mong pagkain, gusto mong puntahan. I know also your allergies, and.."

" Wait!"

Pigil niya dito at iniangat ang mga palad para patigilin ito sa pag sasalita.

" Hindi ganyan si Travis. And as my bodyguard your not supposed to do that."

" Because I'm not Travis. At ganito akong bodyguard, Love. Inaalagaan ko ang client ko."

Tumirik ang mata niya sa dahilan nito.

" Hanggang kailan mo plano gawin ang kalokohan mo na ito?"

Patungkol niya sa pag bodyguard nito sa kanya.

" Hanggang kailangan mo nang bodyguard. Buong buhay mo pa kung gusto mo."

Alok nito na gusto niyang sanang sumigaw kung wala lang sila sa public place.

"Ang totoo, ano talaga ang intensiyon mo at ginagawa mo ito?"

Sa naniningkit na mga mata ay tanong niya sa binata.

" I'm guarding you, Lavin.Ayaw kong takbuhan mo ako, ayaw ko din na iwasan mo ako. Hindi ko gusto ang ginawa mong pag iwan sa akin sa yacht ko. And seeing you with Travis habang inilalayo ka niya, I don't like the feeling ."

" You're unbelievable, Nikko! You're scaring me."

Hindi niya alam kung anong damdamin ang lumulukob sa kanya. Natatakot siya para sa sarili.

" Don't be, wala akong gagawin na hindi mo magugustuhan, Lavin."

Ang tingin nito sa kanya ay na nunuot sa kanyang kaibuturan.

" You're owning me Nikko. I'm not yours, ipapaalala ko lang sa iyo."

Pina tigas niya ang sariling anyo kahit na nanghihina ang kanyang tuhod sa presensiya nito.

Boss Series 5: The boss one nightstand Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon