Chapter 11

4K 109 0
                                    

" Okay ka lang ba dito?"

Umangat ang kanyang mga palad sa nag aalalang mukha ni Nikko.

" Okay lang ako, they're my friends. Sina Ava ang kasama ko."

Assurance niya sa binata. Bantulot man siyang iwan ay wala itong nagawa dahil bridal shower ito ni, Dia.

" Call me Love, anytime."

Bilin nito bago sumakay sa sasakyan.

" Let's go inside, Lavin."

Tawag sa kanya ni Ava, at sumunod siya sa dalaga. Mas nauna sila para masiguro na nasunod ang ayos nang venue sa napagkasunduan nila nang organizer.

" Let's give Dia a fright."

Natatawa na sabi ni Ava habang nakatingin sa mga odd shape na balloons. Siya man ay natatawa, matatakot siguro siya kung hindi pa siya nakakita noon.

Agad niyang inalis sa isip ang intimate moment nila na Nikko.

" Isn't it scary Lavin?"

Nakatawa na sabi ni Ava habang hawak ang penis-shaped ballon.

" Yeah with that size, it's so scary. Bitiwan mo nga yan."

Aniya at humarap sa wall na may nakasulat na same penis forever. Naiiling na lang siya sa idea ni Ava.

" Isn't it sweet, Lavin? Same penis forever? But before that, let's Dia enjoy her eyes first with the hot guys. I can imagine her scream later."

At natatawa ito sa isipin na reaksiyon ni Dia. Ang conservative at never nagka boyfriend na kanilang kaibigan. She's like that and planning to be like her until she met Nikko.

Nagpawala siya nang buntong hininga at lumapit sa beverage area at kumuha nang malamig na tubig.

Hanggang mag simula na ang party hindi siya nagkamali. Halos mawalan nang boses si Dia sa kasisigaw nang lumabas ang mga hunk at sayawan ang dalaga.

" Ava!Ava! Ava!"

Sigaw nito na tinawanan lang nila. Hanggang nauwi ang party sa isang meeting.

" Gosh, Ava sigurado ka ba sa naisip mo?"

Halata ang pagka disgusto ni Dia sa napag usapan nilang paraan para paaminin si Aidan and fiancée nito sa nararamdaman para sa dalaga.

" We will help you."

Aniya at nilingon ang iba pang katabi na mga mga kaibigan na sabay sabay naman na tumango.

May pag aalinlangan man ay walang nagawa si Dia dahil sa sinabi ni Ava.

" Nahuli na kayo, Dia. Me nangyari o wala. Hindi na maganda ang tingin ng pamilya mo kay Aidan at magsisimula na din na lalayo sila sa pamilya namin. Your dad and my papa have been friends for a long time. Simula pa nang high school days nila. Naiisip mo ba how they will be affected kung sakali?"

Saglit na nag isip si Dia tapos mabigat ang loob na sumang ayon.

" Fine! Siguruhin ninyo lang na hindi ako mananagot."

Sabi nito at uminom muli sa shot glass.

" Alright! Cheers for Dia's same penis forever!"

Ani Ava at itinaas ang shot glass ganun din ang ginawa nila.

" Shaun called me."

Panimula nang kanyang ama habang kumakain sila nang agahan. Three days after nang bridal shower ni Dia.

Boss Series 5: The boss one nightstand Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon