Chapter 7

4.4K 129 5
                                    

" Ma'am, meron po kayong bisita."

Natigil siya sa pag akyat sa kanyang kwarto nang tawagin siya nang kanilang katulong.

" Sino?"

Tanong niya kasi wala naman siyang inaasahan na bisita.

" Nasa gazebo po, kausap ni sir Terence."

Nagtataka siyang pumunta sa gazebo, ibinaba lang niya ang bag sa sofa. Habang papalapit, nakita niya ang ama na meron lalaki na kausap na nakatalikod.

" Hi, Dad."

Bati niya, noon naman humarap ang kausap nitong lalaki. Parang namutla siya nang makita ang lalaki na pilit niyang inaalis sa kanyang isipan.

" Come here, Lav."

Tawag sa kanya ng ama, kaya bantulot siyang lumapit sa mga ito. Humalik muna siya sa pisngi nito. Bago tinapunan ng tingin si Nikko na nakamasid sa kanya.

" Lav, I want you to meet Nicholo Aragon. He will be your new bodyguard."

Pakilala ng kanyang ama, halis malaglag ang panga niya sa sinabi nito.

" What? How about Travis? I'm good with Travis, Dad."

Pagtanggi niya sa ama. Nahuli pa niya ang pagsupil ng ngiti ni Nikko.

" Agency full him out. In assign siya ni Logan sa bagong kliyente."

" But, dad."

" Recommended siya ng Tito Theo mo. And he has a good background, Lavin. Actually, he doesn't need this job. And for sure, he will not kidnap you. They have money."

Agad na putol ng kanyang ama. Kung alam lang nito ang ginawa nila.

" Same as Travis Daddy. Bakit hindi na lang ikaw ang tumanggap nang assignment ni Travis, by the way?"

Baling niya dito na nakamasid lang sa diskusyon nilang mag ama.

"Hindi ako pwedeng maging bodyguard nang aking kapatid. Imposible iyon."

Sinamaan niya ito ng tingin, I reserba na lang niya ang kanyang sasabihin kapag hindi niya kaharap ang kanyang ama.

" Pasok na ako sa loob, dad."

Paalam niya sa ama, inirapan muna niya si Nikko bago siya umalis sa gazebo.

Saka lang niya pinakawalan ang sigaw na kanina pa niya pinipigilan. Kasabay ng pagsara nang pinto ng kanyang kwarto.

" Unbelievable! It's ridiculous."

Hindi siya makapaniwala na magiging bodyguard niya ito. Alam niya minanipula nito ang lahat.

" Hello, Logan. What happened? Why Travis replaced by Nikko?"

Agad niyang sabi nang sagutin nito ang tawag.

" Sorry, Lavin. Request lang ni Nikko bago siya tuluyang mag retired pag hawak ng baril."

" But Logan, I am okay with Travis. Very much okay. Hindi siya kailangan na palitan. Find another bodyguard for her sister."

Pilit niya muli sa pinsan na sana magbago ang isip nito.

" Sorry Lavin, I can't. He is one of the board. Binigay nang daddy niya ang share sa kanya. Hindi naman siya magtatagal na bodyguard mo, he doesn't need that job. Maybe, there is something between you two?"

Hindi na lang niya sinagot si Logan, at nagpaalam na bago nagpawala nang malakas na buntong hininga.

My God, araw araw niya makikita ang lalaki na gusto niyang iwasan. Sa dalawang pagkakataon na nakasama niya ito sa lovemaking sila napupunta. Kung lovemaking man iyon matatawag. It's lust and what happened to them is just plain sex.

Boss Series 5: The boss one nightstand Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon