Chapter 6

4.5K 132 2
                                    

Kung nakakamatay lang ang mga tingin. Duguan na ang dalawang taong tinitingnan niya.

Hailey straddling Nikko, tanging string bikini lang ang suot. They're sharing a kiss habang merong lemon sa labi ng babae. Napapaligiran ito ng mga iba bang nag kakantiyawan. And some of them ay meron din mga yakap yakap na half-naked na babae.

Hindi niya napigilan ang pag kirot ng kanyang dibdib. It's almost dawn, ilang oras din siyang nakatulog.

Bumalik siya sa cabin, at dinampot ang kanyang cellphone.

" Hello, Travis. Fetch me now. You know where I am. And I want it now!"

Agad niyang sabi sa kanyang bodyguard. At dahil pinsan siya ng mga Mondragon, she can rent and asked a plane that is suited in any situation.

" Right away, Miss Lara."

Mag isa lang itong tao na tawag sa kanya ay Lara. Naging kaibigan na niya ito, and she trusted him. Hindi daw ito maka decide which name to be used. Is it Lavinia or Tyra, that he settled for Lara.

Hindi na siya lumabas, at ayaw niyang muling makakita ng magpapasakit sa kanyang mata at kalooban. Mahigit isang oras nakatanggap siya ng tawag kay Travis na nakikita na nito ang location niya. Meron itong tracking device na nakakabit sa kanyang cellphone.

Nagmamadali siyang lumabas ng cabin. Hindi nagtagal isang seaplane ang lumapit sa yate.

Naghintay siya at ramdam niya ang tingin sa kanya ng mga andun pero wala siyang pinansin.

" Lav, you're going home?"

Si Logan iyon na lumapit sa kanya. Tinanguan niya ito.

" Where's Iris and Scar?"

" They left. Kai sends them home."

" Are you okay?"

Tanong nito sa kanya. Pero umiling siya.

"Lavin, I will send you home."

Sabi ni Nikko na lumapit sa kanya. Pero hindi niya ito tiningnan.

" No, need andito na ang sundo ko."

Pagtanggi niya. Noon naman bumaba sa seaplane si Travis. He is her good-looking bodyguard. Na lagi napagkakamalan kanyang love interest.

" Hi, Miss Lara. Are you okay?"

Agad na tanong nito at matiim na tinitigan ang kanyang mukha. Marahan lang siyang tumango. Inakbayan siya nito at iginiya na sa seaplane.

" Take your hands off her!"

Halos mapatalon siya sa gulat sa pagsigaw ni Nikko. Nang lingunin niya ito ang dilim ng mukha nito. Nakamamatay na mga titig ang ibinigay nito sa kanila ni Travis.

Pero tulad nito malaki din na lalaki ang kanyang bodyguard. At isa din itong retired US air force.

" Lavin, don't you dare used that face to me."

Galit nitong baling sa kanya dahil sa hindi niya maitago na pagkagulat sa mukha.

" And don't you dare, used that tone to Miss Lara!"

Nagsukatan na sabi ni Travis. Parehong nakakuyom ang mga kamao.

" Woooh, enough. Send her home, Travis."

Boss Series 5: The boss one nightstand Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon