This chapter is dedicated to all who follow me especially to charmary.
Thank you sweety.
Nasa mall na mami no ashley now. Medyo maaga pa kaya nandito pa kami now sa parking area ng mall.
30 minutes pa bago magbukas ang mall. Bumaba muna kami ng sasakyan at naglakad papuntang entrance. Hawak ko ang kamay ni ash ng biglang may isang tao ako na nakita na pamilyar ang kilos lakad at pangangatawan.
Hon may problema ba?
Ah wala bakit?
Kasi napakahigpit ng hawak mo sa kamay ko eh. Na parang mawawala ako dito sa mall.:-)
Uhm bakit ney gusto mo bang hindi na kita hawakan ng ganito?
Ahm hindi naman wag lang masyadong mahigpit.ehe.
Nung magbukas na ang mall pumasok na kami at nag umpisang magtingin tingin na si ashley. Matagal din syang pumili ng mga dress at accesories nya. Pati ako madami ring napili kya ngayon halos puno na ng mga paper bags ang aming cart.
Pagkatapos naming mamili kumain kami sa isang fast food sa loob ng mall. Nakaupo na kami at kumakain ng biglang may nakita ako sa may likod ng inuupuan ni ashley. Yun yung pamilyar na tao kanina na nakita ko. At paglingon ko sa kanya ulit nakita ko syang lumingon bandang pintuan ng fastfood. Nang tumingin ako nakita ko si kim na padating. Bago ako makita ni kim nagawa kong yumuko at nagkunwaring hindi ko sila tinitignan.
Ash pov.
Kanina ko pa tinitignan si aidan at parang may tinataguan na tinitignan sa may likod ko. Gustong gusto ko na syang tanungin kaya lang parang ayaw ng katawan ko lumingon.
Pagkatapos naming kumain nagyaya na ako na umuwi.
Nung nasa sasakyan na kami tinanong kona si aidan.
Hon may parang kakaiba sayo.
May problema ba?Ney wait.
Bigla syang tumingin sa harapan namin dahil nasa palabas na kami ng parking area. Sinundan ko ng tingin ang tinitignan nya. Nakita ko si kim ang kababata nya may kasamang lalaking parang pamilyar sa akin yung lalaki.
Pamilyar yung kasamang lalaki ni kim ah. Parang nakita ko na sya noon.
Exactly ney. Pamilyar nga.
Yeah.
Hangang sa mawala na sa paningin namin sina kim sakay ng pulang kotse. Nasa byahe pa kami habang pinag uusapan at iniisip namin ni aidan kung saan namin nakita yung guy na kasama ni kim.
Pagdating namin sa bahay pinapasok ko muna si aidan at pinagpahinga muna.
Aidan iho dito kana kumain at nagluluto ako.sabi ni mommy.
Uhm ok cge po tita.
Habang nagluluto sina mommy kami ni aidan ay nasa sala at pinag uusapan ang lalaking nakita namin kanina sa mall na kasama ni kim.
Ney i know i had seen that guy na. Diko lang matandaan kung saan.
Uhm parang may kahawig sya na parang nakita konarin eh.
I have to know kung sino yung kasama ni kim. Masama ang kutob ko sa lalaking yun.
Me to hon parang kanina na nakita ko sya bigla akong kinabahan.
Mam ash kakain na daw po.sabi ni manang.
Tumayo na kami at pumuntang kusina para makapag dinner na..
A/N
Thank u po sa lahat ng mga nagfollow sa akin at sa mga patuloy na sumusuporta sa story.maraming salamat po.next chapter kona po idededicate yung mga nagfollow sa akin.tnx.
BINABASA MO ANG
fallen for my arrogant professor
Romancea love story between a student and a college professor..