Nandito pa din ako now sa room namin at di pa din nagla lunch..At di pa din ako tinitigilan ni sir aidan sa kakatanong kung ano nga ang iniisip ko kanina..
So ano? Sasabihin mo ba o hindi? Dahil kung hindi mo sasabihin mawawalan ka ng recutation grade sa araw na ito..but if your going to tell me baka pwedi ba kitang mabigyan ng grade ngayon..
Eh sir kasi po...
Look im only doing this for you dahil kung wala kng grade 1/4 ng points mo sa prelim mawawala..but if hindi mo parin masabi the your just wasting my time..
Sir kasi
Wat?!
Uhm kayo poh kasi ang iniisip ko kanina..
Aidan pov..
Nakakairita na itong isa kong student na ito..she's not paying attention to me kanina. At ngayon imbes na pabayaan ko nalang sya na magdusa na walang grade heto ako binibigyan sya ng konsiderasyon..
Tatayo na sana ako para makapag lunch na din ako dahil nga time na, ng bigla syang nagsalita..
Muntik na akong mahulog sa aking upuan ng marinig kong ako daw ang iniisip nya kanina.!
What the?!your thinking of me ms garcia but why?
Eh sir kasi po crush ko po kayo dahil ang gwapo nyo po pala kahit di kayo marunong mag sorry..
Ash pov..
Yun nasabi kona..pakiramdam ko para na akong mamamatay sa kaba ko..tumaas lahat ata ng dugo ko sa mukha ko..pulang pula sigurado ako nito..
Anong?
Aidan pov..
Bigla akong namula sa sinabi ni ashley dahil crush daw nya ako..im so flattered..bigla ko lang syang tinitigan..
Para na syang apple sa pula ng knyang mukha..she has a beautiful face..ang ganda nya..
Oh shit anong nangyayari sa akin. Damn!
Sir nasabi ko na poh..pasensya na po kayo..sorry po talaga sir..sige po..
Ash pov.
Naglakad na ako paalis ng room pagkatapos kong nagpasorrry kay sir aidan.
Pagbaba ko sa may hagdan nakita kona si jen sa isang bench..
Hay kala ko jen iniwan mo na ako.
Uhm tara na sa canteen..
Hoy ash bat ang tagal mo? Anong nangyari? Pinagalitan ka ba ni sir aidan?
Ah eh hindi naman girl..kain na tayo gutom na ako eh..
Ang tagal mo kasi eh..nagutom na din tuloy ako..
BINABASA MO ANG
fallen for my arrogant professor
Romancea love story between a student and a college professor..