A/N
THIS CHAPTER IS DEDICATED TO
CainIsMyName..:-)
Thanks for following my story..love u po..hope you like it..pls do vote and comment po..:-)
Tnx.Tapos na ang klase namin we decided ni aidan na mag meet nalang sa mall dahil na rin medyo nag iingat pa rin kami..
Nandito ako now sa starbucks ordering my favorite coffee..ng niglang may yumakap sakin. I know it was aidan dahil sa scent ng perfume na gamit nya..ng humarap ako sa kanya hinalikan nya ako sa lips. Sakto namang dumating na ang order ko so we exit na sa starbucks..
Naglalakad na kami sa mall papuntang department store na magka holding hands..
Ang sweet lang at ang saya sa pakiramdam kinikilig ako ng sobra.
Ng bigla akong napatigil at napatitig sa isang teddy bear sa blue magic..
Kulay pink sya at ang laki nya na parang ang lambot nya. Ang sarap nya sigurong yakapin..
Ney?
( tinignan ko si ash kasi bigla syang napatigil at natulala. Tinignan ko kung saan sya nalatingin. Nakita kong nakatitig lang sya sa isang stuffed toy na kulay pink. Napangiti ako dahil para syang malulungkot na parang maiiyak sa kanyang hitsura. Bigla ko syang hinalikan sa kanyang nakaawang na mga labi. Doon lang nagbalik ang honey ko galing sa paglatulala.)Hey kanina kapa tulala..halik ko lang pala gamot sa pagka tulala mo..
Ah eh..
Bakit ka ba napatulala?
Ah wala. Tara na..
Ash pov.
Kakahiya naman nakakita lang ako ng isang teddy bear natulala na ako bigla.
Naglakad nakami muli ni aidan papuntang dept store.. Pagadating namin doon. Pumunta agad kami sa Mens Wear section..
Habang pumipili si aidan ng damit nya ako naman bawat makita kong damit na babagay at gusto ko para sa kanya inilalagay ko sa dala nyang cart. Diko namalayang napuno kuna pala ang cart na dala namin..hehehe..
Ney ang dami mong gustong polo at t shirt sa akin ah..
Eh para kasing lahat ng yan bagay sayo eh. Tsaka ipi fit mo naman yan hon pag dimo nagustuhan di wag mong kunin.:-)
Uhm ok sige tara sa fitting room..
Pumunta kami sa may fitting room. Agad pumasok at nagsukat ng kanyang mga damit ang boyfriend ko. Wala naman syang hindi nagustuhan sa mga napili ko para sa kanya. Halos bumagay sa kanya lahat. Para mga syang model na nagpa fashion show sa harapan ko habang akoy nakaupo. Naging ok lahat so pumunta nakami sa may cashier para magbayad sinali ko na din ang mga napili kong mga damit para sa akin dahil na rin sa pagpupumilit nyang sya na daw lahat mgbayad. Habang nakapila kami, ngpaalam muna syang may kukunin at bibilhin sa akin kaya umalis muna sya at iniwan nalang ang kanyang credit card sa akin muna dahil sandali lang naman daw sya.
After 15mins bumalik sya saktong pinapapirmahan na ng cashier ang OR sa kanya..
Pagkatapos nyang pirmahan dinala na nya ulit palabas ang cart at iginiya na ako palabas ng dept store. Tinanong nya ako kung may gusto pa daw ba akong bilhin sinagot ko sya ng wala na at napagpasyahan na naming umuwi na habang naglalakad na kami papuntang exit ng mall napansin kong wala na yung teddy bear na kulay pink sa may blue magic kaya sobra akong nalungkot..
Lumagpas na kami ng blue magic ng biglang may tumawag kay aidan kaya sya napalingon sa may likuran namin ng bigla nyang binitawan ang kamay ko na hawak nya at huminto kami. Lilingon na sana ako ng biglang may ibinulong sa akin si aidan.
Ney dont look at the back. Its Ms Bea..una kana sa kotse..hintayin mo nalang ako dun.ok..
Ok.( yun lang nasabi ko sa matinding pag aalala ko. Nagmadali na akong naglakad palabas ng mall.)
Sir aidan..nandito ka pala? Mukhang madami kang pinsmili ha. Are you alone? Nakita kasi kita baka gusto mo akong sabayang mag dinner? My treat..:-)
Uhm yes im alone ms bea,( co teacher ko sa school) and im sorry dahil nagmamadali ako eh dahil may pupuntahan pa ako pagkatapos ko dito. Thank you na lang..sige una na ako ingat nalang..bye..
Aidan pov.
I dont want to be rude but honestly I dont like ms bea. Lantaran kasi sya na magpakita sa akin ng motibo na sinasabing may gusto sya sa akin..
Palabas na ako ng mall at papuntang parking lot. Nakita kong nakasandal sa pintuan ng kotse ko si ash. Pagkakita nya sa akin bigla syang tumingin sa may bandang likod ko na para bang tinitignan oarin nya kung may nakasunod pang ms bea sa akin. Nung napansin nyang wala dun palang sya ngumiti sa akin. Kya paglapit ko sa kanya agad ko syang niyakap at hinalikan..
Ash pov.
Kinabahan talaga ako na baka nakita kami ni ms bea na mgkasama at mgka holding hands na naglalakad ni aidan. Pagdating ko dito sa may parking lot di parin maalis ang kaba ko kya hinintay ko nalang si aidan. Ilang minuto lang naman ang dumaan agad ko na syang nakita papunta dito sa sasakyan nya kya nawala na ng konti yung kaba ko pero ganunpaman tumingin parin ako sa likod nya baka kasi nakasunod pa sa kanya si ms bea..
On the way na kami now pauwi samin dahil ihahatid muna ako ni aidan bago sya umuwi sa kanila..
Nung nasa tapat na kami sa bahay namin, pinagbuksan nya ako ng pinto. Paglabas ko bigla nya akong niyakap at sinabing mahal nya ako. Kinilig nanaman ako kya ko sya hinalikan at sinabing mahal ko din sya..
Kinuha nya yung pinamili ko sa may likuran ng kotse ng biglang nakita kong may hawak syang malaking bag. Nagtaka ako kung para saan yun ng bigla syang magsalita sa akin ng...
Para sayo nga pala ney.
Ha? Para sa akin? Ang laki naman ng bag hon. Yan ba guto mong gamitin ko sa tour natin? Nakangiti kong sabi..
Hindi ney buksan mo kasi muna eh..
Binuksan ko nga ang bag ng bigla akong napaiyak sa sobrang sayang nararamdaman ko..
Niyakap ko sya ng mahigpit at umiyak sa sobrang kaligayahan na nararamdaman ko. Oa na kung oa pero tlgang na touch ako sa ginawa nya..
BINABASA MO ANG
fallen for my arrogant professor
Romancea love story between a student and a college professor..