CHAPTER 25

192 3 0
                                    

Nagising ako kinabukasan nang dahil sa may nararamdaman akong humahalik sa leeg ko. Nakapikit parin ako dahil ayokong matapos at tumigil sa ginagawa nya si aidan. Alam kong siya ang katabi ko dahil nga binantayan ko sa kagabi dahil may lagnat siya. Dito nakaming dalawa natulog na magkatabi sa kama ko.

Patuloy parin sya sa paghalik sa akin hanggang sa lumipat ang kanyang halik sa may punung tainga ko. Ang sarap sa pala sa pakiramdam kapag may humahalik sayo sa mga sensibong parte ng katawan natin. Hinahalikan at dinidilaan nya ang aking punung tainga kaya ako nkikiliti. Naramdaman kong pumatong sya sakin. Doon na ako nagmulat ng mata at para lang mapaungol dahil bigla na nya akong hinalikan sa labi habang nakadagan ang buong katawan nya sa katawan ko. Nararamdaman ko sa bandang puson ko ang pagdiin nya sa kanyang sandata na tigas na tigas na.

Lumalim ang aming halikan at dikona namalayan na pareho na kaming hubad. Patuloy parin ang paghalik nya sa akin pababa sa leeg sa dibdib ko at nagtagal don. Sinisipsip nya ang aking left breast na parang uhaw na uhaw sya. Hanggang sa bumaba pa sa may puson ko at bigla nyang hinawakan ang aking perlas at hinalikan.

Napapaungol ako na parang may gusto akong abutin at dina ako mapakali sa sarap na aking nararamdaman. Kahit na nga sinasabi ng utak kong di tama ang gagawin namin eh nangingibabaw parin ang pagmamahal na nararamdaman ko sa kanya.

Hanggang sa maramdaman kong tumigil sya sa kanyang ginagawa at niyakap nya ako ulit at hinalikan sa labi. Habang hinahalikan nya ako naramdaman kong pinaghiwalay na nya ang mga hita ko at pilit nyang pinapasok ang sandata nya sa perlas ko.

Ng biglang may narinig kaming kumakatok sa pinto ng kwarto ko. Bigla kaming natigilan at nagkatinginan. Ayaw nya paring umalis sa ibabaw ko at nakikita ko sa mga mata nya ang matinding pangangailangan nya sa akin. Tinulak ko sya at tumayo na kami pareho at nagbihis ng mabilis ng buksan ko ang pinto si yaya pala sinasabing pinagigising na kami nina daddy at nandyan din daw parents ni aidan sa dining.

A/N

What can you say? ? Bitin noh..ehehe.pls vote and comment po kayo.Gusto nyo po bang matuloy ang ginagawa nina aidan at ashley or hindi. Comment lang po.

fallen for my arrogant professorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon