fallen for my arrogant professor

846 7 0
                                    

Chapter 1

Im in my school na..inihatid ako ng driver namin..here in my new school winford colleges university..
Naglalakad na ako sa hallway ng mga rooms..hinahanap ko kasi yung room ko for my first class..nakakalito daming students na katulad ko na naglalakad seeking also their rooms..
Sa tingin ko malapit na rin ako sa wakas room 4o4 ako so this room 401 na,sa wakas..
Araaay! napasigaw ako sa sakit..tumilapon lahat ng mga books ko sa floor..may nakabangga sa akin na lalaki..i was so pissed dahil hindi man siya umupo para tulungan akong damputin lahat ng

mga gamit ko..Dinampot kona lahat ng mga books ko at tumayo sa naghihintay na lalaki sa harapan ko na nakabungo sa akin..Pagtingin ko sa kanya galit ako sinabihan ko agad siya na..BULAG KA BA? tanong ko..sagot niya sa akin HA? AKO EH IKAW NGA DI NAKATINGIN SA NILALAKARAN MO EH!..

Sabay ring ng bell so that means its the time for my first class..I HAVE TO GO..sabi ng bastos na lalaki sa akin..arogante bulong ko..

Naglakad na ako papuntang room ko sa 404...pagdating ko, pumasok na ako sa loob at umupo sa may bakanteng upuan sa bandang unahan...

Paka upo ko ngumiti sa akin ang katabi ko babae siya..

Hi im jeniffer torres..pakilala niya at inabot nya ang aking kamay..sabi ko sa knya im ashley may garcia..ngumiti siya at sabing nice meeting you..same to you sabi ko..

Dumating na ang aming proffessor so we both sit and pay attention to him..

Pagkaalis ng salamin niya..nagpakilala siya agad..

napasimangot ako dahil sya yung bastos na lalaking nkabunggo sa akin na hindi manlang alam ang word na SORRY!

A/n

hi this is my first time to write a story pls pki like nman and feel free to give me your comments and suggestion..:-)

Chapter 2

Good morning class..im Mr. Aidan Fortalejo..im your teacher in tourism..its a major subject from you guys..All of you ba our hrm students? tanong niya sa amin..so all of us say yes..pwera sa akin..

So there is one here na hindi sumagot sa tanong ko,and thats you miss? tell us your name?pls stand..lahat nakatingin sa akin ,nabigla ako na napansin pala niya na hindi ako sumagot..so tumayo ako at nagpakilala..

Im Ashley Mae Garcia..im a tourism

student..im a transferee here,actually this is my first day here ...So your a tourism student...ok thank u miss garcia.you may sit down now..

Tinignan nya lang ako at nagsulat na sa board and our class begin..its good naman hindi boring..lalu na at napagmasdan ko na gwapo pala ang bastos na lalaking to.He has a kissable lips and a sexy body..pero ganun pa man asar nako sa knya..

Riiiiiiiing!

Tapos na ang klase namin sa knya.its time for our next class..mabilis na akong nagpaalam kay jen dahil sabi ko hahanapin kupa room ko..pero tinawag nya ako..

Sandali lang wer ba next room mo? ah sa computer lab..sus sabay na tyo dun din next class ko eh..uhm ok sabi ko atleast dina ako mahihirapang maghanap dahil si jen pla old student na dito sa school kaya alam na niya pasikot sikot sa school..

Naglalakad na kami sa hallway habang nagkukuwentuhan..

Saang school ka ba dati ash?

Uhm sa atteneo ako kaya lang nalipat kami ng bahay dito sa quezon city kya ako napilitang mg transfer..

Pagdating namin sa comp lab magkatabi kaming umupo sa bandang harapan habang hinihintay namin ang prof namin..bale yung mga kaklase ko knina cla padin pla kya halos kami kami lang tulad kanina..

A/n

hi hope u enjoy it..pls vote and comment lang po..:-)

Chapter 3

It was a wenesday morning and im the way to school..when my cp caught my attention..i answered it..its my mom calling..

hey mom wats upp?

Hi baby..how r u nah?

Im ok mom..miss u..

Muzta yung school mo dyan anak? Ok lang mom.papunta nkuh now sa school..

Uhm ok baby ingat ka..bye

....

fallen for my arrogant professorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon