CHAPTER 19

208 4 0
                                    

Lunch..

Pumunta kaming lahat sa malaking function room sa gitna ng dalawang resort. Bale pala extension ng apo idon beach yung nasa kabilang resort kung saan nag check in ang ibang mga section. Kaya nandito kami now para sa isang masaganang buffet lunch. Samut saring mga putahe, salad, deserts, at mga fruits ang mga nasa long table. Ang daming masasarap na pagkain.

Paglatapos naming kumuha ng aming pagkain umupo na kami nina mark at jen sa table kung saan malapit ang magandang fountain na talagang napaka ganda at nakaka relax ang tunog ng umaagos na tubig sa fountain.

Habang kumakain hinahanap ng mga mata ko si aidan but I dont see him.

Tinitiganan ko sya bawat table but hindi ko parin sya makita so I txted him.

Hon wer r u?

Hinihintay ko syang magtxtback pero wala din. Hanggang sa matapos kaming kumain at natapos na rin ang seminar namin diko parin sya nakita.

Nagtry akong I call sya..so nagriring lang di parin nya sinasagot. Nag aalala na ako ngayon lang sya naging ganito.

Natapos na din kaming mag dinner pero ni anino ni aidan wala. Saan na kaya sya. Hay nakuh..


Pupunta daw sina jen sa tabing dagat,sinasama nila ako pero dahil sa nag aalala ako di na ako sumama pa sa kanila.

Pumunta ako sa cottage namin ng maisipan kong kumatok sa kabilang cottage sa pagbabakasakaling nandun lang sya..

I knock 3 times ng bumukas ang pinto. Si aidan ang mismong nagbukas na pupungas pungas pa. Pinapasok nya ako sa loob dahil nga baka may makakita sa amin.I ask him kung bakit hindi sya naglunch at nag dinner at bakit dinya sinasagot call ko at txt.

Ney im sorry nakatulog kasi ako eh.im sorry.

Hon nag alala ako kala ko kung wat na nangyari sayo eh. Pero now na nalaman kona ok na ako..

Uhm tulog nalang muna tayo ney.

Ok cge lalabas na ako para makatulog na rin ako hon..

No dito kanalang matulog ney sa tabi ko pls?

Diko alam ang gagawin ko dahil nga baka kung ano isipin ni jen pag wala ako sa cottage namin. But I cant sleep din naman mag isa dun dahil nga wala pa si jen kasama pa sya ni mark.

Ok sige hon pero bago tayo matulog you need to eat muna hon. Dika na nga naglunch di karin nag dinner eh.

Ok mag papa room service nalang ako ney..


Pagkatapos nyang kumain nahiga na kami sa bed nya. Nakayakap sya sa akin habang kaming dalawa ay nakakumot sa makapal na comforter nya. Ang sarap sa pakiramdam dahil kahit malamig hindi ko nararamdaman dahil sa init ng yakap nya sa akin. Yung parang mas gusto kong sumiksik nalang sa katawan nya dahil gusto ko ang init na nagmumula sa kanya. Nararamdaman ko ang hininga nya sa tenga ko kya lalo akong di makatulog.

Ney goodnyt. I love you..

Humarap ako sa kanya nung nagsalita sya. Kaya nagkasalubong ang mga mata namin. Hanggang sa unti unting nagkalapit ang aming mga labi. Hinalikan nya ako ng napakatagal. At ng tumigil sya sa paghalik sa akin niyakap nya ako ng mahigpit.

Goodnyt hon..love you too..

At nakatulog nga kami ng mahimbing..

A/N
Pls do vote follow and comment..
Thank you din po sa mga nagbabasa ng story.:-).

fallen for my arrogant professorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon