CHAPTER 16

188 4 0
                                    

This chapter is dedicated to jeff-the-killer-2811.thanks for following my story..hope you like it..:-)


Teacher mo? Anak anong ibig mong sabihin? Tanong ni dad.

Eh dad kasi po teacher ko po sya sa tour na subject namin.

Nagtinginan sina mom and dad tsaka nila ako sinabihan na gusto nilang makilala at mkausap bukas din si aidan..

Lagot kinakabahan ako alam kong may mangyayari bukas..kaya tinxt ko na si aidan. Sinabi kong pinapapunta sya nina mommy sa bahay tom para dito na mag dinner dahil gusto syang makilala ng parents ko..

Nagsabi lang saya na pupunta at ihahatid na daw din nya ako bukas pagkatapos ng school.

Kinabukasan..

Dina masyadong nagturo sa amin yung mga teacher namin kasi ngs tom na kami aalis papuntang ilocos norte kaya yung details nalang yung napag usapan namin ng bandang hapon kay aidan. Dahil lahat naman ay excited kaya bawat sabihin ni aidan pumapalakpak ang mga kaklase kong mukhang nasiraan na ata ng bait..hehe..

Ang nabago lang naman sa details ay yung time kung kailan kami aalis. Binago na hindi na hapon kung hindi umaga na as in 4am ng madaling araw ang alis namin..

Ok class any question regarding sa details ng tour natin? Ok na ba at maliwanag na ba lahat sa inyo?

Yes sir..! Sagot namin.

Ok cge class dismissed see you tomorrow..

Bye sir!.

Nasa byahi na ngayon kami papuntang house namin. Lagi kong tinitignan si aidan pero kalmado lang sya at mukhang di kinakabahan. Ako lang ata ang kinakabahan kya tinatanong nya ako kung ok lang ba ako.. kya ang sabi ko ok lang ako kahit hindi dahil knina pa nanlalamig ang mga kamay ko..

Hinawakan lang ako at hinalikan sa kamay at sinabihan ng I love you ney dont worry everything will gonna be alright..

Pagdating namin sa loob ng bahay pinaupo ko muna si aidan sa sala namin habang tinatawag ni yaya sina mom and dad.

Pababa na sila ng hagdan ng sinabi ko kay aidan na andyan na ang parents ko..

Tumayo sya at bumati sa parents ko.

Good evening po sir, mam..

Ah mom dad si aidan po boyfriend ko..

Ngumiti si mom at dad at sabay na bumati at nag sabing sige maupo muna tayo habang pineprepare yung dinner..

At naupo nga kaming apat sa sala..

Iho isa kapalang teacher sa school na pinapasukan ng anak namin?tanong ni dad

Opo sir..student ko po si ashley sa tour 1 na subject nya..

Hindi na ako magpapaligoy ligoy pa iho alam mong studyante mo ang anak ko at isa kang guro, iisang paaralan pa ang pinapasukan ninyong dalawa. Alam mong bawal ang kayoy may relasyon di ba? At pweding ikawalan mo ng trabaho at ika expell ng anak ko sa school kapag nagkataong nalaman ng head nyo sa school ang relasyon ninyo ng anak ko..

Hinawakan at pinisil ni aidan ang kamay ko.

Alam ko po at ipagpaumahin po ninyo kung ganun nga po ang kahahantungan namin ng anak nyo kapag nalaman sa school ang aming relasyon. Una palang po alam kong bawal pero talaga pong mahal na mahal ko ang inyong anak kya diko narin po napigilan ang sarili ko kya ko sya niligawan. Patawarin nyo po ako kung diba ako nakapaghintay na makagraduate sya..

Iho ang sa amin lang ay pag aalala sa aming anak at sayo dahil mahal ka ng aming nag iisang anak. Bilang magulang nya hindi mo maaalis sa amin ang mag alala..sabi ni dad.

Uhm wala na din siguro kaming magagawa pa dahil kayo na nga at sa tingin ko ay maligaya naman kayo pareho ng aming anak.. kayat sana lang iho hanggat dipa nakakagraduate ang aming anak konting ingat muna kayo na sana walang makaalam ng relasyon ninyong dalawa.sabi ni mommy

Makakaasa po kayo mam sir. Iingatan ko po ang relasyon naming ito..maraming salamat po at tinanggap nyo ako bilang bf ng anak nyo..

Tito nalang at tita ang itawag mo sa amin iho.sabi ni dad..

Excuse me po mam sir handa na po ang hapunan..

Inaya na nga kami nina dad na pumuntang kusina para mag dinner na kami. Nauna sina mom at nasa likuran kaming dalawa ni aidan.. Dahil hindi ko na natiis sa sobrang kaligayahan ko hinalikan ko sya sa labi ng mabilis syang naging dahilan kung bakit natawa sya ng mahina.

Nag dinner nga kami ng sabay sabay habang kamakain at nagkukuwentuhan. Masaya sa pakiramdam na gusto at nakakapalagayan ng loob ng parents ko ang bf ko. Halos wala ng ginawa si dad kung hindi ibilin ako lay aidan na wag daw akong pababayaan.

Lumipas ang oras at 9pm na pala kaya nagpaalam na si aidan kina mom kya hinatid ko na sya sa may gate namin.

Uwi na ako. Salamat sa dinner ney. Kita nalang tau sa school mamya..

Dina ako nagpasundo at sumabay sa kanya bukas ng madaling araw dahil bka may makakita sa amin. Dahil sa nag iingat kami kaya driver nlang namin maghahatid sa akin.

Sige mag iingat ka hon. Txt mo ako pag nakaiwi kana para dina ako mag alala pa..

Ok cge na pasok kana sa loob..love u ney at hinalikan na nya ako..

Pag alis ni aidan. Pumasok na ako sa loob ng kwarto ko para makapag pack ng gagamitin ko sa tour namin. Tapos na ako sa pag pa pack nang biglang pumasok si mom sa kwarto ko..

Anak handa na ba ang gamit mo para bukas?

Opo mom.salamat po sa inyo ni dad.( niyakap at hinalikan ko si mom.)

A/N
Hay pls im begging you pki follow naman po ng story and pls vote and comment..tnx..tom na susunod kong update..hehehe.:-)

fallen for my arrogant professorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon