The next day...
Ok class I would like to inform everyone of you na mgkakaroon tayo sa next monday ng tour sa ilocos norte..its a part of our subject matter..lahat gusto kong makasama so I will no longer give you a research work to do..ok. ba yun guys?
Ok poh..
Ok we will talk about the details tom.. Hihintayin muna natin yung memo ng dean ok..
And one more thing my bago na tayong schedule..I will no longer your first period..magiging first period nyo si Mam Anne sa English..the ako after lunch nyo na ako..its 1:30-3:00..And mami meet tyo monday to friday..ok?Ok poh sir..
Aidan pov.
Nagsasalita ako sa harap ng klase ko ng mapatingin ako sa isa kong student na hindi ako matignan tignan..
Si Ms Ashley..so nung matapos ko nang masabi ang bagong schedule namin..Nagtanong ako sa kanila..
Any violent reaction/?
Aidan pov.
I got all their attention except for the one na out of this world ata sa klase ko..
Ms Ashley???!are you listening?
Ash pov..
Tumayo ako nung narinig kong tinawag ni sir yung pangalan ko.
Tinignan ko siya at saka sumagot..
Yes sir why?
Oh cge nga if your paying attention at kung pinakikinggan mo ako..cge ano ang announcement na sinabi ko..?
Ash pov.
Talagang baliw ata itong mokong na to eh..anong akala nya sa akin di nakikinig? Excuse me nakikinig ata ako noh!
Sinabi ko lahat ang mga sinabi nyang announcement sa amin ng taas noo at sa kanya lang ako nakatingin. Gusto nanaman ata nya akong ipahiya..tsk..sori sya dahil nakikinig ako kahit nakayuko.
Nakayuko dahil nahihiya ako sa kanya ng dahil sa nangyari kahapon..
Uhm very good..kalako iniisip mo nanaman ako eh..hehe..
Ui yiiiiiiiiiiiiieh""""!!!!! si ashley oh tsaka si sir..yiiiiiieeh!!!
Ash pov..
Talagang sinabi pa nya iyon..haissst kakainis pulang pula tuloy ako..!
Riiiiiiiiiing!
Ash pov..
Sa wakas tapos na din oras nya..vacant namin dahil wala kaming teacher..so heto kami now ni jen nasa bench nakaupo..
Uy jen anu bang sinabi ni sir kanina na iniisip mo sya?
Uhm jen kasi kahapon tinanong nya ako kung ano daw ba ang iniisip ko eh kasi nkatulala ako ng dahil nga iniisip ko sya eh..
Nakuh at pinagtapat muna man sa kanya? Hay ash kaya pala..
Bakit?
Kasi kaninang nagsasalita sya sa harap eh panay ang tingin sayo eh..
Talaga?
Oo..teka nga kaw ah magtapat ka nga sakin gusto mo si sir aidan noh?!
Oo..na hindi..na ewan...hay jen anu ba naguguluhan ako eh..
Ano ba kasi nararamdaman moh?
Uhm kasi jen sa tingin ko talaga na iinlove na ako ...
Ano? yiiiiiiiiiieh!!!! Inlove kana kay sir aidan?
Parang....oo? Oo inlove na ako kay Sir Aidan..
A/N
PLS VOTE AND COMMENT..TNX FOR READING..
BINABASA MO ANG
fallen for my arrogant professor
Romancea love story between a student and a college professor..