CHAPTER 10

218 4 1
                                    

A/N
Uhm this chapter is dedicated to tbhchiara..thank you for following my story..:-).


I think im inlove with you..

Sir?

Yes exactly im inlove with you ash..I dont know when did it start..

Ash pov..

Tulala lang ako na nakatingin kay sir..Nabigla ako sa kanyang pinagtapat. Diko parin alam ang aking sasabihin.

Look ash..im sorry dapat diko nalang sinabi sayo ang nararamdaman ko but I cant hide it. Sa twing nakikita kita dikona mapigilan sarili ko.. I want to court you..hanggang sa sagutin mo ako at maging tayo..im willing to wait..pls ash?

Ash pov.

Diko namamalayan umiiyak na pala ako sa sobrang sayang nararamdaman ko. Tears of joy kumbaga..diko inakalang mahal din pala ako ng taong mahal ko..

Aidan pov.

Umiiyak si ashley kaya ko hinaplos gamit ng kamay ko ang mga luhang tumutulo sa knyang mukha..

Ash sorry pls dont cry na..sorry for making you cry..pls im sorry..:-(

No sir dont say sorry ok lang po ako..diko lang po akalain na ang taong minamahal ko ay mahal din pala ako..

Mahal mo din ako? God ash I love you so much..

Aidan pov

Sobrang saya ko nung sabihin ni ashley na mahal din nya ako. Para akong nabunutan ng tinik sa dibdib ko. Nawala ang kaba ko. Kung wala lang kami dito sa fast food na to gusto ko syang yakapin at halikan ang kanyang mapulang mga labi.

Kumain kami at nagkwentuhan ni ashley.

Palabas nakami at papunta sa pinag park ko ng sasakyan ko dahil ang usapan namin ihahatid ko nalang sya sa kanila kesa sa tawagan pa nya driver nya para sunduin sya.

Nasa loob na kami ng sasakyan at paalis na ng biglang magsalita si ashley

Sir?

Yes?bakit?may problema ba?

Ah eh kasi po gusto kong malaman kung totoo pong mahal nyo nga ako..?

Ash pov

Nasa loob na kami ng sasakyan ni sir pero parang di parin ako makapaniwalang mahal din pala nya ako. Dikaya nanaginip lang ako? Kinurut ko nga ng pasimple ang kamay ko,  at di nga totoo nga dahil muntik na akong mapa aray sa sakit..

Dahil di parin ako makapaniwala tinanong ko ulit sya..

Mahal kita ash..sana hayaan mo akong maiparamdam sayo ang pagmamahal ko. Handa akong maghintay at manligaw sayo hanggang sa pumayag ka at sagutin mona ako..

Sir di mo na kailangang maghintay ( nakatawa kong sabi) dahil dikona kaya pang palampasin ang pagkakataong ito. Gusto kong maging tayo na sir. Mahal na mahal kita..

Aidan pov.

Diko na napigilan ang sarili ko ng dahil sa sinabi ni ashley. Niyakap ko sya ng sobrang higpit na para bang hindi kona sya kaya pang bitawan.

Mahal na mahal kita ash..salamat..

Nakauwi na ako at nandito na ngayon sa kwarto ko at nakahiga. Para na akong mababaliw sa sobrang kaligayahang nararamdaman ko. Kami na ng taong mahal ko. Para lang akong lumulutang sa kaligayahan ng biglang tumunog ang cp ko. Nakita ko na si sir aidan ang nagtxt kaya ako lalong kinilig...ayiiiiiiiiieeeeh..

Flashback.

Nasa tapat na kami ng bahay ko pero di parin nya binibitawan ang kamay ko ni sir kaya dipa ako makababa. Para bang kontento na kaming pareho na magkahawak kamay lang..
Hanggang sa..

Ah sir sige na po kailangan ko ng bumaba. Para po makapagpahinga na din kayo..

Ash pwedi bang pag tayo lang dalawa wag mona akong tawaging sir? AIDAN nalang ok?

Ah ok aidan..:-)..

Nakangiti sya at kinuha ang kanyang cp at pina phonebook ang number ko at pagkatapos kong binigay ang cp nya bumaba na sya at pinagbuksan ako ng pinto para makababa na ako..
Nagpaalam siya at bago umalis niyakap niya ako at hinalikan sa pisngi...na sobrang kina tulala ko at kinapula ng pisngi ko..

End of flashback..

Miss you ash..love you..uhmuuuaaah..:-).

Ash pov..

Yiiiiiiweeeh kinilig pa din ako sa txt niya sa akin now. Kaya ako nag txtback..

Uhm I love you too aidan..miss din kita.:-)

Beep beep!.

Haha. Bukas magkikita tayo sa school nyan. Pagbutihin mo at galingan mo sa exam mo tom ah. Gudluck sayo..:-)

fallen for my arrogant professorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon