CHAPTER 20

202 5 0
                                    

Kinabukasan..

Riiiiiiiiiiiiing riiiiiiiiing

Hello? Uhm jen

Girl sorry ha di ako dyan natulog kasi dito na ako sa cottage nina mark nakatulog.sorry ash..

No its ok..im fine naman eh..

Ok sorry talaga...

Ney sinong tumawag?

Si jen hon nag sosorry kasi di raw sya natulog sa cottage namin. Akala nya mag isa lang ako eh.

Uhm ganun ba.ehe..nwei good morning honey coh..

Niyakap ko sya at hinalikan after kong mag pa goodmorning sa kanya.

Hon alis na ako baka madatnan akong wala ni jen dun sa cottage eh.

Ah ok see you later ney.love you.

Ok love you too.

Pagdating ko sa cottage namin wala pa din si jen so I decided to took a shower na para ns din makapag lakad lakad ako after.

Natapos na akong nag ayos wala parin si jen. So nag decide na ako na pumunta sa tabing dagat mag isa. While walking nakita ko si aidan na naka shorts na nakaupo sa may table sa tabi ng mga tent.

Ngumiti lang ako ang sinimulan ng maglakad. Habang naglalakad ako napansin kong lahat ng students na mga lalaking taga ibang school nakatingin sa akin. Diko sila pinansin.

Nang biglang may humawak sa balikat ko at sinabing saan ka pupunta. Si aidan pala na diko napansing sumunod sa akin.

Bakit ka sumunod?

Sumunod ako dahil pinagtitinginan kana lahat ng mga lalaking nandito. Tignan mo kasi ang suot moh.

Whats wrong with what im wearing ba?

Naka short ako ng maiksi at naka blouse na puti at flipflops.

Aidan pov..

Lumabas ako ng cottage at pumunta sa tabing dagat. Nakaupo na ako sa tabi ng isang tent ng biglang lumakas ang tibok ng puso ko. Nakita ko si ash na lumalakad papuntang tabing dagat. Halos lumuwa ang mata ng mga kalalakihan ng dumaan si ash sa tapat nila. Biglang parang gusto kong manuntok.

Kaya ko sya sinundan at nung wala ng gaanong tao eh kinausap ko na sya at sinabi ang obvious na pinagtitinginan nga sya ng mga nadadaanan nyang mga lalaki..

Hayaan mo lang sila hon nagagandahan lang ang mga yan sa ganda ng gf mo..hehe

Uhmmp basta ayoko ng ganyan sinusuot mo. Tignan mo nga yung short mo eh halos buong hita mo litaw na.

Uhmp selos ka lang sa kanila eh..tara na nga bumalik na tayo sa cottage mag iimpake pa ako ng gamit para sa pag uwi natin bukas.

Naglakad na nga kami pabalik pero hindi sa dating nilakaran ko dinaan nya ako sa isang daan na wala yung mga guy na nakatingin sa akin. Habang naglalakad kami nakasalubong namin sina jen at mark na magka holding hands.

Girl.. ah sir. uhm meet my boyfriend po si mark..pakilala ni jen kay mark.

Ha kayo na nga kasi obvious dika nga natulog sa cottage kagabi eh..hehe

Biglang namula sila pareho hahaha..

Uhm mark wag mo sanang sasaktan si jen ha? Pag sinaktan mo yan lagot ka sa akin!

Nakuh sir hindi po mahal ko po si jen. Diko po sya sasaktan..

Good.

Naglalakad na nga kami at nung pagdating sa cottage pumasok na ako at nagpaalam kay aidan. Pagkapasok ko nagligpit na ako ng mga gamit ko.

A/N

PLS DO VOTE FOLLOW AND COMMENT LANG POH..THANKS FOR READING MY STORY..

fallen for my arrogant professorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon