Monday
Exam day.
Naglalakad ako sa hallway ng tumunog ang cp ko na nasa bag ko..
Morning honey coh..love u ingatz ka..gudluck..:-)
Napangiti ako sa txt nya so I txtbk.
Honey?
Yes yun na yung itatawag ko sau..coz your as sweet as honey..:-)
Uhm ok..hon..love u too..uhmuuuaaah
Pagpasok ko ng classroom nakita kona agad si jen na nakaupo so tumabi na ako ng upo sa kanya, ng biglang may nagsalita sa may bandang likod ko.
Good morning ash..
Oh kaw pla mark morning din..
May napansin ako sayo ngayon ash parang ang blooming mo today..
Parang dika na stress sa kaka review ah..Uhmp anong hindi na stress ka dyan sabihin mo sobrang stress ako noh..
Tumatawa kami pareho ng biglang dumating na ang teacher namin na unang mgbibigay ng exam..
So nag exam na nga kmi seryoso lahat kami dahil ni isang ingay wala kang maririnig..
End of exam recess na huling pag eexam nalang namin dis day ay walang iba kundi yung sa boyfriend ko..
Hay girl buti naman recess time na muna..kaka stress at nakakawala ng utak yung 3 mgkakasunod nating pinag exam..
Uhm sinabi mo pa girl tara na nga sa canteen..
CANTEEN..
Nakaupo na kami at kumakain ng snack namin ni jen ng biglang dumaan ang aking honey sa harapan mismo ng table namin..
Napatingin ako at sobrang kinilig nung kumindat sya at nag smile sa akin..
Girl ang gwapo ni sir noh? Nakita mo ba sya? Tinignan ka nya girl!
Ha ano hindi eh..bakit?
Uhm kahit gusto kong sabihin kay jen na kami na ni sir aidan, hindi pa rin pwedi dahil isa na yun sa mga napag kasunduan namin ni aidan na wala munang makakaalam ng relationship namin hanggang dipa ako nakaka graduate..so mananatiling secret muna ang lahat..
Tinignan kanya kasi at nag smile pa. Sa tingin ko crush ka ni sir girl..:-)..
Hay gutom lang yan..kumain kanalang girl..hehe..
Beep beep..!
Cellphone ko kinuha ko sa bag at binasa ang txt..si hon coh..
Ney pagkatapos ng exam nyo sa akin mamaya magkita tayo sa may gate sa likod ok? May pupuntahan tayo..
Saan? (Txt ko)
Basta surprise yun..hehe..cge kita nalang tayo sa room nyo..uhmuuaaa..
Ok.
Nasa classroom na kami nakaupo..at nagbabasa ng mga notes namin sa tour1 na syang susunod naming pag tetest..
Ng biglang pumasok ang aking gwapong bf/ professor..
Goodafternoon class..
Goodafternoon sir..
So ready for your exam?:-)
Ok one sit apart.Nagsimula na nga ang exam namin..tahimik ang lahat. Si sir paikot ikot lang sa amin lalo na sa may bandang likod ko kaya ako medyo naiilang..
Kaya nung di na ako nakatiis eh tinignan ko sya at nakita kong nakatingin sya sa akin. Tinignan ko siya ng masama nasa mata ko ang gusto kong sabihin sa kanya at mukhang nakuha naman nya kaya lumayo na sya at bumalik sa table nya..
Natapos ang exam. Naglalakad na kami now ni jen iniisip ko kung anong palusot ang sasabihin ko para mauna na syang umuwi..
Ah jen may nakalimutan pala ako sa room natin..
Uhm ok cge tara balikan natin..
No sige ako nalang mauna kanalang umuwi baka nandyan na rin sundo mo eh..bye
(Sabay talikod na ako..)
Papunta na ako sa may likurang gate nang biglang may nagtxt sa akin..
Ney wer kana?
Palabas na ako ng gate..saan ka?
Look to your left my car color is gray..
Tumingin ako sa left ko at nakita ko nga ang kotse nya naka park sa may gilid ng kalsada. Pagkasakay ko bigla nya akong niyakap at sinabing namis kita ney..
Ngumiti ako at sinabing na miss ko din sya..
Dinala nya ako sa tagaytay. Isang oras kaming nagbyahi papunta dito pero sulit naman lahat dahil ngayon nasa isang lugar kami na kung saan makikita mo lahat ang buong tanawin ng tagaytay..sobrang ganda..
Sobrang kinikilig ako dahil ngayon nakayakap lang sa akin si aidan..
Pinaharap nya ako sa kanya at hinawakan nya ako sa kamay at may isinuot syang singsing sa akin.
Hon para saan ito?
Uhm para sayo yan kc gusto ko may simbulo ang pagmamahal ko sayo. Pareho tayo suot kona ang sa akin..:-)
Wow ang sweet naman ng honey ko..
Bigla nya akong niyakap at hinalikan sa labi..
He kiss me with so much love. I can feel it..
Kinilig ako ng sobra...
I love you ney..
I love you too hon..
BINABASA MO ANG
fallen for my arrogant professor
Romancea love story between a student and a college professor..