A week after my graduation naging abala na ako sa paghahanap ng trabaho. Nag aaplay ako sa mga hotel and restaurant dito sa manila. Si jen naman may balak na mag abroad dahil kukunin na daw sya ng mommy nya sa ibang bansa.
Araw araw nagiging busy ako lalo pat syempre pinaka goal ng mga naka graduate e makahanap agad ng work.
Tulad now kahit Sunday ngayon busy parin akong gumagawa ng resume ko at nag si search ng online sa mga work na possible na pu pwede ako.
Ney ill pick you up around 11am.text ni Aidan.
Magkikita nga pala kami now dahil pupunta kaming mall.
I decided to stop searching na sa net. Mag aayos na ako dahil 10 na rin naman
Beep beep
Mommy nandyan na si Aidan aalis nako.
Ok ingatz ka baby.
Si mommy napaka sweet talaga nya.hehe.
Paglabas ko ng gate si Aidan niyakap nya ako at hinalikan sa lips.
Nasa highway na kami ng biglang may bumangga sa may likurang sasakyan ni Aidan. Buti nalang pareho kaming naka seat belt kung hindi titilapon ang aming katawan sa unahan.
Naka red ang stop light so lumabas si aidan. Lalabas narin sana ako ng biglang humarurot ang van na bumangga sa amin. Tinignan ko yung stop light red parin naman.
What the fuck!!!
Bumalik sa loob si aidan at tinanong kung ok lang ako.
I said yes kahit hindi ko alam kung what na nararamdaman ko.
Ney daan tayo ng station. Kailangan kong makausap si uncle roy.
Ok.yun lang sagot ko.
Uncle ni aidan na kapatid ni mommy nya ay isang hepe sa lungsod ng quezon kaya kami pupunta don
Bea pov.
Nasa may highway ako nagdadrive ng van. Nakita kong nag red na yung stop light titigil na ako ng biglang may sumingit na kotse sa may bandang left ng daan.
Pamilyar ang kotse kaya tinignan kong mabuti.
It was from aidan..at dahil di masyadong tinted yung sasakyan nakita kong kasama nya ang malanding si Ashley!
I got mad parang tumaas lahat ng dugo ko sa ulo ko..
I shited to their back. Tsaka ko pinaharurot ang sasakyan ko.
Isang malakas na pag impact ng bifla kong banggain ang kotse ni Aidan.
Hindi masyadong nayupi ang likod ng sasakyan nya.
Nakita kong lumabas ng kotse si Aidan. Makikilala nya ako! So i decided to go kahit red pa yung light..
Shit! Shit! Shit! Malayo na ako napapamura pa ako dahil sa matinding galit ko sa kanila!.
Dapat ko ng maplanuhang mabuti ang binabalak ko para sa kanila. Kung pumalpak si kim ako hindi. Makikita nila kung sino talaga ako.
A/N.
GUYZ IM SORRY KUNG NOW LANG ME NAG UPDATE ULIT.PLS DO VOTE FOLLOW AND PLS LEAVE A COMMENT.
PLS KINDLY READ MY ANOTHER STORY. SAID I LOVE YOU BUT I LIED. THANK YOU..:-)
BINABASA MO ANG
fallen for my arrogant professor
Romancea love story between a student and a college professor..