CHAPTER 8

202 5 0
                                    

Tuesday after lunch..

Habang naglalakad kami ni jen papuntang room namin sa 4th floor may narinig kaming nag uusap na dalawang lalaki. Pamilyar ang boses ng isa,  nagkatinginan kami ni jen alam na naming si sir aidan yung ngsasalita na may kausap..

Pare sa tingin ko nagkakagusto na ako sa kanya..

Ha pare naman isipin mo nalang na bawal yan..career mo masisira pag hinayaan mo ang nararamdaman mong yn..

I know pare but I cant the more im trying to forget wat I feel lalong tumitindi lang..

Pare hintayin mo nalang syang makapagtapos ok..at malapit na yun..

Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!!!

Got to go..may class na ako..pare thank you ha..

Wala yun bro..cge may klasi na tyo..

Bigla kaming tumakbo ni jen papuntang room namin bago pa kami maabutan ni sir aidan..

Ash pov..

Sa loob loob ko nakakalungkot lang dahil may nagugustuhan na pala si sir aidan..

Good afternoon class..

Good afternoon sir..

Ok I want you to group yourself into 5 members and decide who will be your leader..

5mins..

Ok are you done?

Pls write your name sa 1/4 sheet of paper leaders and your members

Ok group 1 kayo mark..
Group 2 kayo heidei
Group 3 kayo paul at group 4 kayo ashley..

Uhm ok listen carefully sa instruction..
I will give you a research work to be passed ngayon ding period ko. So your allotted time is 1 hour and 30 mins..this will be your topics..by the way you can go to library para makaghiram kayo ng books..
Group 1
Davao
Group 2
Pampanga
Group 3
Baguio
Group 4
Zambales..

Write your research on a bond paper..ok you may start..

Aidan pov..

Binigyan ko sila ng research work dahil wala ako sa mood mag discuss..

Bakit ba lagi konalang siyang naiisip.. Speaking of her eto sya sa harapan ko at nakatingin sa akin..

Sir can I ask you po?

Sure ano yun.?

Sir kasi poh yung nabigay pong topic sa amin is zambales eh sir wala po silang book sa library.

Oh ok used my book nalang..heto..

Ash pov..

So yung book ni sir yun nalang pinagamit nya kaya dina kami lumabas ng room..hinahanap ko yung zambales sa table of contents nung magsalita si jen na bibili na muna daw sila sa canteen ng bond paper kasama daw yung sina joan, annie joy at rita..

Naiwan akong mag isa habang ginagawa na ang research namin ng biglang lumapit si sir aidan sa akin..

Ok kalang ba sa nireresearch moh?

Ay opo sir..lapit na din pong matapos..

Ash my itatanong sana ako sayo..

Ash pov.

Bigla akong napatingin kay sir aidan..dahil parang napakalungkot at napaka seryoso nya..

Ano po iyon sir?

Ah never mind..cge tapusin mona yan..

Sir? May problema po ba?

Wala cge na..

Aidan pov..

Gusto ko na syang tanungin at ipagtapat ang nararamdaman ko sa kanya pero naduduwag ako..at nagdadalawang isip..

Want to tell her that I love her..

A/ N
PLS VOTE AND COMMENT..TNX PO

fallen for my arrogant professorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon