Sa school...
GRADUATION DAY KO NA.
Dumating ako kinabukasan ng bandang mga 8am para kuhanin ang aking toga.
Hi ash
Ui jen hello..muzta?
Eto ang saya ko sa wakas ga graduate na tayo.
Oo hehe.tara na sa classroom?
Ok
Habang naglalakad kami papuntang classroom bigla kong nakita si kim na naglalakad at makakasalubong namin sya. Ngumiti lang sya na parang nakakaloko kaya biglang parang kinabahan ako bigla.
Jen?
Uhm bakit? Nakuh ash ah wag mong pansinin ang bruhang yun.
No parang kinakabahan ako eh. Nakita mo ba yung ngiti nya?
Oo pero wag kang pa stress ok graduation na natin mamaya.
At pumasok na kami sa classroom only to see aidan na syang nagdidistribute ng mga toga sa amin.
Kim pov.
Uhm ano Ken nakahanda ka na ba sa plano?
Oo. Natapos kona yung pinapagawa ni insan sa akin.
Good.sige kita nalang tayo mamya. Baka may makakita pa sa atin dito.
Jen pov
Pagkakuha ko ng toga kay kuya aidan agad narin akong pumunta sa parking area only to see kim talking to a guy.Parang pamilyar yung guy. May pinag uusapan sila at parang yung guy nakatingin sa may sasakyan ni ash. Then nung matapos silang mag usap ni kim umalis na sila na magkaiba ang direksyon kung saan sila pupunta.
I got curious sa guy so i took them a picture silang dalawa ni kim. Pinuntahan ko ang kotse ko at umalis na sa parking papuntang gate. Dahil may usapan kami ni mark na magkikita para maglunch.
On the way ako sa pupuntahan ko ng may bigla akong napansin. Yun yung guy na kausap ni kim. Nakatayo at may kausap na mga guy na parang hindi mapagkakatiwalaan ang mukha.
I took them a picture ulit sa aking cp. At umalis na ako sa lugar na yun.
Ash pov.
Nandito ako now sa parking area ng school hinihintay ko si aidan
Biglang dumating si kim.
Oh hello ashley.
Hi.tipid na sagot ko at pilit din akong ngumiti.
So kumusta ka naman?
Im fine.y?
Uhm i just want to ask you kung kelan mo balak hiwalayan si aidan?
Tumaas ang kilay ko at nagsalita.
Ha? Ako wala akong balak na hiwalayan ang bf ko.
Ah ganun ba? E kung sasabihin ko sayong sa mga susunod na araw eh babalik na sa akin si aidan anong gagawin moh?
Uhm edi sayo na kung bumalik pa sayo..
You bitch. Babalik sya sa akin!
How sure you are na babalik sya sayo? Bitch?! Hanggang pangarap ka na lang.!
Di na sya nkasagot dahil sa dumating na si aidan at nakita kaming nag uusap ni kim.
Ney tara na?
Ok lets go na.
Di sya tinignan at kinausap man lang ni aidan. Sumakay na kami sa kotse ni aidan ng biglang tinawag ako ng driver ko at sinabing wa kaming sasakay sa kotse ni aidan.
Bakit mang kardo?
Mam kanina po kasi may nakita akong pinakialaman yung brake ng sasakyan ni sir aidan.
Bumaba kami ng kotse ni aidan at sa sasakyan ko dun kami sumakay. Pero bago kami umalis ni aidan tumawag muna sya ng mekaniko na gagawa sa kotse nya.
Manong anong hitsura ng lalaking nakita nyo kanina?
Mam matangkad na medyo mataba na may bigote. Bumili po kasi ako kanina ng mineral water sa canteen pagbalik ko po nakita ko yung lalaki na pinakikialaman yung kotse ni sir.
Nang nasa bahay na kami pumunta kami ni aidan sa kusina para magmano sa parents ko. Napag usapan narin namin na wag na munang sabihin yung nangyari kanina. Pag uusapan nalang daw namin pagkatapos ng graduation ko.
A/N
Guys thank you sa mga nagbasa at patuloy na nagbabasa. Salamat din sa mga nag vote..thank you po ng marami.
Pls check out my new story SAID I LOVE YOU BUT I LIED.:-)
BINABASA MO ANG
fallen for my arrogant professor
Romancea love story between a student and a college professor..