Chương 14: Hẹn hò cũng không yên

2.8K 223 44
                                    

Sau Giáng Sinh cùng vài đợt tuyết rơi dày, lão thiên cuối cùng cũng không nỡ nhìn đám người độc thân phải tự nắm tay mình hứng chịu từng trận gió buốt thấu xương người mang lại mà dần dần ấm lên, mặt trời cũng không ẩn mình sau từng lớp mây dày đặc nữa, hứng khởi đem ánh nắng rực rỡ ôm lấy cả nhân gian đẹp đẽ.

Ngày cuối tuần, khí trời càng trong lành, gió theo khe cửa khẽ luồn vào nhà, nhẹ nhàng lướt qua gò má người còn đang say giấc, cảm giác thỏa mái tới không nói lên lời.

Môi giống như bị ai đó nhẹ nhàng chạm lên, ôn nhu mà ấm áp, đem Giang Trừng từ trong giấc mộng mờ ảo bị đánh thức, hắn khẽ ưm một tiếng nhẹ tênh, lười biếng mà vùi mặt vào lồng ngực bên cạnh, cảm nhận mùi hương quen thuộc, mắt vẫn nhắm nghiền lười biếng không muốn thức dậy. Người kia cũng không gấp gáp, khẽ cúi đầu hôn lên trán hắn, giọng nói trầm ấm đầy sủng nịch vang lên:" A Trừng, sáng hảo."

Giang Trừng đầu tiên là không nhúc nhích, sau đó mới chầm chậm chuyển mình, theo thói quen ngẩng đầu lên, mắt hạnh chầm chậm mở ra, mang theo chút mịt mờ hơi nước, đối diện với tuấn nhan trước mặt, môi nhỏ tự giác vươn lên chạm vào môi Lam Hi Thần giống như làm nũng, sau đó mấp máy lẩm bẩm:" Sáng hảo...Hi Thần... ngủ thêm chút nữa đi..."

Lam Hi Thần đối với biểu hiện cực đáng yêu này của ái nhân đương nhiên không có sức chống cự, lập tức ôm lấy người trong lòng lười biếng mà ngủ vùi.

Chờ đến lúc cả hai người bước ra khỏi nhà đã là gần trưa, Giang Trừng chỉ có cách kéo Lam Hi Thần chạy bán sống bán chết đi lấy xe, phóng thẳng đi để lại một làn khói mờ ảo.

Nói ngược lại một chút, Giang Trừng vẫn luôn cảm thấy hai người bọn họ có hơi đốt cháy giai đoạn, hắn nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng vẫn là vác bộ mặt cực kì nghiêm túc tới trước mặt Lam Hi Thần, lạnh lùng tuyên bố:" Hi Thần, cuối tuần chúng ta hẹn hò!"

Lam Hi Thần đương nhiên không phản đối, thậm chí còn lên mạng xem những địa điểm hẹn hò tuyệt vời mà các cặp đôi thường đi.

Giang Trừng lúc đầu cũng không để ý Lam Hi Thần, hắn chỉ đơn giản nghĩ muốn cùng y có một buổi hẹn hò đúng nghĩa, tuy hai người bọn họ ở chung một nhà, ngày ngày gần như dính nhau 24h, giường cũng lăn tới độ sắp gãy luôn rồi, nhưng mà mấy chuyện này cùng hẹn hò không liên quan nha, không nghĩ tới đang lúc cho Túi Cơm ăn hắn lại nghe Lam Hi Thần nói chuyện điện thoại:" Phải, công viên vui chơi, bao 1 ngày, còn nữa, thuê trực thăng giúp tôi, tôi muốn đi ngắm cảnh đêm, địa điểm tôi sẽ gửi cho cậu sau."

Giang Trừng: "..."

Tối đó Túi Cơm liền được ngồi cạnh Lam Hi Thần nghe Giang Trừng giảng giải về việc không được lãng phí tiền bạc, học mấy trò tổng tài tiêu tiền như nước cùng tác hại của việc lướt mạng quá nhiều dẫn tới úng não không cứu nổi, chốt lại vấn đề việc việc hẹn hò để Giang Trừng lo, tuyệt đối khiến Lam Hi Thần không bao giờ quên được luôn.

Sau đó Giang Trừng thật sự rất cố gắng suy nghĩ, hắn vì biết Lam Hi Thần thích nhạc cổ phong cùng thư pháp, dù chẳng hiểu quái gì về hai vấn đề đấy, hắn vẫn lên mạng tìm hiểu vài viện triển lãm thư pháp nổi tiếng, mất gần cả tối đặt mua vé hòa nhạc, sau đó còn tìm được một nhà hàng khá nổi tiếng, đêm cuối tuần có thể vừa ăn ngoài trời vừa xem pháo hoa, tuy có hơi lãng mạn thái quá nhưng Giang Trừng nghĩ nghĩ một lúc, không khí như vậy cũng không phải không tốt, cuối cùng... khụ... khách sạn cũng đặt xong xuôi luôn rồi.

( Hi Trừng P4)Thanh xuân có người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ