Ngày cứ trôi qua, Joohyun không thể tập trung vai diễn. Đạo diễn Choi buộc phải đổi diễn viên nữ chính, ông cũng đã thông báo qua Son phó tổng.
SeungWan ngồi làm việc, Sooyoung lại nằm thảnh thơi ở ghế sofa.
"Wannie, liệu cả hai người họ...ai sẽ là người đau khổ hơn?"
SeungWan vẫn nhìn vào tài liệu trên bàn trầm tư một lúc thì mới trả lời nàng ta.
"Có lẽ là Seulgi..."
Nàng ta ngồi dậy, nhìn về bức ảnh của Seulgi và cô bé cao cao ở kế bên mà thở dài.
"Mất nhiều năm để tìm kiếm mối tình đầu, đến lúc gặp nhau thì lại hết duyên."
SeungWan nghe xong liền dừng bút, nhìn về phía ảnh được để ở trên kệ. Mà nhớ lại lần đầu Seulgi biết được tin đã tìm ra Bae Joohyun.
"SeungWan à, mình đã tìm kiếm chị ấy rất rất rất lâu rồi. Cậu biết không lúc mình gặp được chị ấy chỉ muốn chạy thật nhanh tới ôm lấy chị ấy và nói là 'Em rất nhớ chị, Hyunie' nhưng mình không đủ can đảm."
Vẻ mặt hớn hở của Seulgi khiến cậu cũng không nhịn được mà bật cười "Trong cậu thật ngốc nghếch!"
Mặt cô hiện lên ba vạch đen, cái tên Son SeungWan này dám nói cô ngốc! Đúng là không thể mà. Seulgi tiến lại gần cậu ấy mà chọc cù lét khiến SeungWan không phòng mà bị chọc đến cười điên dại, buộc phải giơ hai tay đầu hàng.
---Bae Gia---
Chuyện của Joohyun người trong Bae Gia ai ai cũng biết tại sao đại tiểu thư lại như người mất hồn. Tâm trạng của nàng lúc tỉnh lúc không, lâu lâu ngồi cười cười một mình như kẻ tâm thần.
Cứ nghĩ xa em ấy, nàng sẽ trở về quỹ đạo ban đầu...nhưng không tất cả chỉ là do nàng suy nghĩ. Thực tế thì nỗi nhớ nhung cùng nỗi hối hận vì chọn cách rời xa Seulgi khiến nàng dằn vặt bản thân suốt khoảng thời gian xa em ấy.
Hôm nay...nàng quyết định mặc kệ ngăn cấm mà tìm Seulgi, chỉ muốn em ấy cho nàng một cơ hội để được ở bên em ấy.
Nàng lấy hết sức tỉnh táo, cố gắng đi đến công ty KS. Đứng trước tòa nhà cao tầng KS, thứ nàng muốn thấy nhất bây giờ là người ở tầng cao nhất...Kang Seulgi. Chỉ cần em ấy ở Hàn Quốc hay bất cứ nơi đâu thì nàng cũng sẽ tìm. Hi vọng có thể thấy em ấy ở công ty...
Lấy hết can đảm bước vào trong, nhưng vừa đến quầy tiếp tân lại bị SeungWan từ chối gặp mặt. Joohyun cũng không muốn làm khó SeungWan nhưng nàng chỉ muốn biết được Seulgi đang ở đâu thì sẽ đi ngay mà.
SeungWan đã gửi tin nhắn cho Seulgi thông báo tình hình hôm nay.
SeungWan: Seulgi à, hôm nay Irene unnie đã đến công ty. Tớ phải làm đây?
Seulgi: Từ chối gặp với lại cấm cô ta bước vào công ty đi.
Tớ bận rồi, sẽ nói chuyện với cậu sau!
SeungWan: Vậy..mình biết rồi.
Ngày hôm sau nàng cũng tới nhưng bị bảo vệ chặn lại không cho vào. Đành bất lực đứng ngoài công ty chờ đợi. Dù cho trời mưa nàng vẫn ngồi đó chờ đợi SeungWan gặp mặt nói ra nơi ở của Seulgi.
Thân thể nhỏ bé hứng chịu cơn mưa lớn, khiến người thấy cũng xót xa. Nhân viên của KS cũng chịu không được đành thông báo lên cho Son SeungWan.
Cậu bất ngờ, lúc đầu nghĩ là đuổi chị ấy sẽ tự trở về không ngờ lại ngồi bên ngoài hứng chịu cơn mưa. Đành cho người dẫn chị ấy lên đây.
Joohyun được dẫn tới nơi điều đầu tiên chị ấy quan tâm là "Seulgi đang ở đâu? Son phó tổng xin cô hãy cho tôi biết đi. Tôi cầu xin cô!" Nàng định quỳ xuống thì SeungWan đã đỡ lấy nàng. Nước mắt của Joohyun cũng không ngừng chảy ra. Cậu cũng không nên làm gì...chuyện này rất khó xử.
"Irene unnie, chị thay đồ đi đã. Đổ bệnh thì không hay cho lắm!"
Joohyun im lặng không nói gì cả. SeungWan dẫn nàng đến phòng của Seulgi trong đó có tủ đồ cậu cá là tủ đồ này chuẩn bị cho Joohyun. Vì lúc trước Seulgi đã đi mua rất nhiều đồ đem về tủ khuôn mặt tự hào nói với cậu là nếu sau này Joohyun có cùng Seulgi ở lại công ty thì cũng có đồ thay.
Nàng ngoan ngoãn đi thay đồ, SeungWan trở về phòng làm việc.
Joohyun thay đồ xong, bước ra khỏi nhà vệ sinh. Đây là căn phòng của Seulgi, tò mò nàng bước tới từng kệ thấy những hình ảnh của Seulgi. SeungWan nghĩ nãy giờ nàng cũng thay xong rồi, cậu qua tiếp đón nàng.
Thấy Joohyun đắm chìm vào những tấm ảnh lúc bé của Seulgi vui cười. Cậu có thể thấy được gương mặt hạnh phúc của nàng, vậy tại sao lại chia tay dẫn đến bước đường này. Nàng dừng lại ở bức Seulgi chụp cùng cô bé nào đó.
"Đó là mối tình đầu của Seulgi, là người cậu ấy hứa sẽ kết hôn khi lớn lên."
Nàng nghe thấy tiếng của SeungWan mà giật mình. Nhưng câu nói của cậu ta khiến nàng có chút cảm thấy không thoải mái, có chút đau lòng.
'Lẽ nào Seulgi vẫn chưa quên được tình đầu. Tại sao lại để ảnh trong này, bức ảnh này được lau chùi rất kĩ so với những tấm khác. Có thể thấy bức ảnh này được cầm tới nhiều nhất.'
Họ cũng đã nói chuyện về Seulgi, SeungWan nhiệt tình kể cho nàng rất nhiều về Seulgi. Nhưng không hề tiếc lộ đến bất cứ một thông tin nào về nơi ở hiện tại của cô. Nàng buồn nhưng đổi lại nàng có thể biết thêm nhiều thứ về Seulgi...
================================
Vote và Follow, cmt cho mình nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] [BHTT] Tán Tỉnh Nữ Minh Tinh
FanfictionTìm chị 15 năm... Nhưng chị lại quên mất em rồi, Bae Joohyun à. Tán tỉnh lại chị thật gian nan quá Bae Irene 🚫XIN ĐỪNG ĐEM TRUYỆN ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH!🚫 Tác giả: Daria_KB (8HRMB8)