Phim sắp chuẩn bị khai máy, Seulgi có chút lo lắng lần trước bị tấn công đột ngột vẫn chưa tìm ra được hung thủ, bây giờ nàng đi đóng phim thì nguy hiểm sẽ lên rất cao. Khả năng bọn chúng vẫn theo săn cô và nàng.
Chuông điện thoại reo lên...là SeungWan gọi.
"Alo!"
"Seulgi à, mình đã điều tra về Joohyun unnie trước. Bảy năm trước chị ấy đã bị tai nạn mất trí nhớ, sau đó xảy ra hỏa hoạn ở Bae gia. Mình nghĩ đó có lẽ là lý do chị ấy không thể nhớ được và nhận ra bức ảnh trong văn phòng của cậu."
"Hỏa hoạn? Cậu có điều tra ra được không?"
"Cái này mình đã hỏi những người xung quanh thì chỉ nhận được câu trả lời là không biết."
"Vậy cậu điều tra thêm đi. Mình hi vọng sẽ không có sự cố gì xảy ra khi đóng phim."
"Được, nhưng mình có phát hiện ra một điều. Quản gia cũ từng nói là cách hai năm trước khi xảy ra hỏa hoạn ông Bae có dẫn về một tiểu thư. Hình như là con riêng của ông Bae thì phải."
"Vậy sao...cậu cứ đi điều tra đi. Mình phải đi đóng phim rồi! Nhờ cậu đó nha."
"Được."
Sau khi cúp máy Seulgi đặt điện thoại xuống bàn, trầm ngâm suy nghĩ. 'Rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy nhỉ? Sao ông Bae lại có con riêng? Hỏa hoạn xảy ra chắc chắn có uẩn khuất trong đó.
Seulgi đứng dậy cầm lấy áo khoác rời khỏi văn phòng làm việc của mình. Cô phải đến phim trường, cảnh quay đầu tiên của nàng sắp bắt đầu rồi. Cô vẫn có chút bất an mặc dù an ninh của đạo diễn Lee rất an toàn và chặt chẽ nhưng cô vẫn không ngừng lo lắng, bồn chồn.
Cuộc gọi đến từ SeungWan...
"Alo mình nghe đây!"
"Seulgi...cậu có đang ở với Joohyun unnie không?"
Giọng nói của SeungWan nếu cô đoán không lầm thì cậu ta đang rất hoảng hốt.
"Hả? Ơ không."
"Mau đến gặp chị ấy đi. Lee Sunmi con gái của..."
Bộp...
"Alo, Alo SeungWan à"
Tút..tút..tút
Có chuyện gì vậy? Tại sao SeungWan lại đề cập đến Sunmi?
Seulgi gọi cho nàng để thông báo rằng hôm nay mình không thể đến. Nhưng Joohyun không bắt máy, chỉ nhắn tin trả lời cho cô. Seulgi cũng không nghĩ ngợi gì thêm lập tức lái xe đến công ty SY của Sooyoung.
.
.
.
Cốc cốc cốc
"Mời vào!"
Sooyoung vẫn không ngẩng mặt lên mà tiếp tục làm việc. Nàng ta cứ nghĩ sẽ là thư ký vào báo về buổi họp tối nay.
"SeungWan có ở đây không?"
Không ngờ giọng nói cất lên khiến nàng dừng lại mọi hành động ngạc nhiên.
"Không có, chị ấy chỉ nói là đang điều tra gì đó. Không tiện nói nên xong xuôi mọi việc mới nói cho em biết."
Seulgi có chút lo lắng.
"Mà chị kiếm chị ấy có việc gì sao?"
"À vừa nãy cậu ấy gọi cho chị, đang nói chuyện gì lại cúp máy đột ngột. Trên đường tới đây chị có gọi cho cậu ấy mà SeungWan chẳng nghe máy."
Sooyoung nhíu mày, dừng bút lại. "Wannie của em không bao giờ làm như vậy. Nếu có bận thì chị ấy sẽ nói trong cuộc trò chuyện đó hoặc là nhắn tin."
"Chị không biết, cậu ấy chẳng nhắn tin hay gọi lại cho chị."
Sooyoung cười trừ "Có lẽ chị ấy bận gì đó. Mà chị không đến gặp Joohyun unnie sao?"
Seulgi thả lỏng cơ thể nằm lên sofa thở dài. "Hôm nay cô ấy đến phim trường, chị cũng đang định đến mà thấy SeungWan gọi nên tới đây hỏi rõ cậu ấy."
"Phim trường?" Sooyoung nhíu mày thêm lần nữa. Rõ ràng lúc sáng unnie nói là đạo diễn Lee mời đi thảo luận phim với diễn viên phụ mà.
"Phải aa! Joohyun nhắn tin bảo với chị thế mà."
"Không phải là chị ấy nói là đi thảo luận phim với diễn viên phụ và đạo diễn Lee sao? Còn nữa trước giờ Joohyun unnie có bao giờ nhắn tin đâu? Không phải chị ấy nói là rất ghét nhắn tin sao?"
"Không có, chị ấy không nói thế với chị...chờ đã, lẽ nào..."
Seulgi bây giờ mới phát hiện ra vấn đề cô có gọi cho nàng nhưng đều hiện máy bận sau đó nhận được tin nhắn. Joohyun từ trước tới giờ đều gọi cho cô thông báo hoặc nói chuyện không bao giờ nhắn tin. Vậy...
"Lee Sunmi..SeungWan.."
Sooyoung nghe cái tên đó liền bảo "Là con gái của đạo diễn Lee, chị có quen biết sao?"
Seulgi nghe xong liền cứng đờ người. Không xong rồi, Lee Sunmi chị ta từng nói chuyện này chưa kết thúc đâu. Lẽ nào ông ta và chị ta lên kế hoạch này từ lúc trước khi cô và nàng về hàn quốc?
"Sooyoung à, Joohyun và SeungWan có lẽ đã gặp nguy hiểm."
"Hả? Chị nói cái gì?"
"Lúc nãy SeungWan gọi cho chị, cậu ấy vừa đề cập đến vấn đề Lee Sunmi là con gái của ai đó thì cúp máy, đồng thời lúc đó chị gọi cho Joohyun nhưng chị ấy lại từ chối và nhắn tin lại cho chị. Bây giờ em nói Lee Sunmi là con gái của đạo diễn Lee. Chị nghĩ họ đã gặp nguy hiểm!"
Seulgi không đợi Sooyoung trả lời mà gọi lại cho Joohyun dồn dập.
Đến khi đầu dây kia bắt máy thì giọng quen thuộc đó khiến cho Seulgi càng chắc chắn hơn.
"Seul...xa nhau có chút xíu mà đã nhớ rồi sao?"
"Chị muốn cái gì?"
"Muốn em và cả công ty trong tuần này em phải chuyển nhượng hết cổ phần cho ba tôi Lee Minyuk và cả chúng ta sẽ đăng kí kết hôn, mà Seul nè. Bae Joohyun thân thể rất xinh đẹp đó, đàn em của chị cũng không nhịn được rồi. À, SeungWan-ssi cũng quá nhiều chuyện rồi..."
Đầu dây bên kia truyền đến tiếng SeungWan đang cố kêu gào gì đó.
"Lee Sunmi!! Tôi cấm chị làm hại Joohyun và SeungWan!!"
"Vậy sao... nếu em làm việc nhanh chóng thì chị sẽ thả họ. Còn không...chị e là..." Chị ta nhếch môi ở đầu dây bên kia. Không đợi cô trả lời mà tắt máy.
Sooyoung nãy giờ đứng đó cũng đã hiểu. Trong lòng nàng ta lo lắng và sợ hãi vô cùng, SeungWan là mạng sống của nàng ta, là tương lai và hi vọng cho nàng ta sống tiếp. Nếu như SeungWan có chuyện gì nàng ta biết phải sống làm sao?
============================
Vote và Follow, cmt cho mình nha!
Sắp tới mình sẽ tung trailer fic mới của Seulrene nha. Hãy đón chờ fic mới nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] [BHTT] Tán Tỉnh Nữ Minh Tinh
FanficTìm chị 15 năm... Nhưng chị lại quên mất em rồi, Bae Joohyun à. Tán tỉnh lại chị thật gian nan quá Bae Irene 🚫XIN ĐỪNG ĐEM TRUYỆN ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH!🚫 Tác giả: Daria_KB (8HRMB8)