Dạo thời gian gần đây, Seulgi muốn quên đi Joohyun vì bây giờ chị đã có hạnh phúc riêng. Cô cũng không muốn làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc của nàng. Nên luôn tìm cách tránh né, không nhắn tin nhiều, không nghe điện thoại. Và đặc biệt không nên quan tâm nàng, có lẽ Bogum thay cô làm điều đó rồi. Sau lần gặp mặt đó, cô định sẽ theo đuổi lại nàng nhưng mà lại thấy tin nhắn yêu thương của Park Bogum khiến cho sự yêu thương mà cô đang tính bù đắp bị đổ vỡ. Không một chút do dự, cô liền rời khỏi nhà nàng.
Buổi họp của công ty kéo dài đến gần chiều, đối tác làm ăn đương nhiên rất thân thiết với cô. Nên mọi chuyện rất thuận lợi, Seulgi định lái xe về nhà, tiện tay xem điện thoại thông báo gì, vì sáng giờ cô không rảnh để đọc. Tất cả thông báo 9/10 đều là của Bae Joohyun.
Bae Joohyun: Seul, qua nhà riêng của chị. Sao lại rời đi?Nếu em không tới chị sẽ nhịn ăn đến khi nào em chịu tới gặp chị. Chúng ta cần nói chuyện.
Rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của nàng từ sáng tới bây giờ.
'Bae Joohyun, chị muốn em phải làm sao?' Tay siết chặt vô lăng, gục đầu xuống. Một lúc sau lấy lại bình tĩnh cô quay đầu xe chuẩn bị qua nhà nàng thì có một người đến gõ vào kính xe.
Cốc..cốc
Seulgi hạ kính xuống mỉm cười. "Sao đây? chị muốn gì?"
"Seul, lâu rồi chị mới về nước. Không thể cùng nhau ăn một bữa tối sao?"
Ánh mắt mong đợi của cô gái đó khiến Seulgi phải mềm lòng. Dù gì tin nhắn cũng đã lâu rồi, có lẽ Park Bogum anh ta đã đến chăm sóc nàng mà không cần đến cô.
"Được thôi! Mời tiểu thư lên xe."
Nàng ta không nói gì, mở cửa xe bước lên ngồi. Nữ nhân này chính là Kim Yong Sun [Từng Là bạn gái của Seulgi, họ yêu nhau được ba năm cũng vì bị gia đình ép hẹn hò. Sau đó họ không tìm thấy được hạnh phúc. Chia tay trong êm đẹp, tới bây giờ là bạn tốt của nhau.]
Họ cùng nhau dùng bữa tối trong nhà hàng nổi tiếng, tất nhiên bị máy ảnh chụp đây không phải chuyện quá bí mật gì. Nữ minh tinh hạng A, xinh đẹp, tài năng, hát hay. Xứng đôi với một tổng tài trẻ tuổi nắm trong tay một công ty lớn, các mối đầu tư cho những công ty giải trí nữa.
Lần trước họ bắt gặp ảnh Seulgi cùng YooA dùng lẩu tứ xuyên, vì họ là đối tác lâu năm nên nhà báo cũng không đưa tin ghép đôi gì nhiều.
.
Cũng đã là 23h00 Seulgi mới tới nhà của Joohyun. Vì đã đến đây mấy lần nên mật khẩu cô biết. Nàng vẫn chưa đổi, Seulgi bước trong, bên trong nhà đều tối ngoại trừ phòng ngủ của Joohyun hé ra chút ánh sáng.
Cô đẩy cửa bước vào trong phòng ngủ của nàng, nhìn thấy Joohyun đang mê mang lẩm bẩm gì đó. Thở dài bất lực, cô cởi áo vest cùng với cà vạt ra để lên sofa, xoắn tay áo vào trong nhà tắm chuẩn bị thau nước. Cô nhớ là rõ ràng chăm nàng hết sốt rồi mà. Tiện cởi đồng hồ để lên bàn...
Sao bây giờ tình trạng có vẻ thảm hơn lúc đầu...
Lau người cho nàng thay quần áo mới, cô lại ra nấu cháo cho nàng ăn. Tay bật TV lên xem tin tức, bình thường cô sẽ xem trên máy tính hoặc điện thoại dùng để xem tình hình các công ty khác.
Mới vừa đi ăn mấy tiếng trước mà bây giờ lại bị báo đưa tin.
Nữ Minh Tinh Hạng A Kim Yong Sun bị bắt gặp
hẹn hò cùng tình cũ Kang Seulgi (Chủ Tịch KS)
Hình ảnh bắt gặp lúc họ còn đi hẹn hò, trước khi chia tay. Theo như nữ minh tinh cho biết Kang Tổng là hình mẫu lý tưởng của cô nàng. Nếu như được yêu nhau thêm lần nữa, cô nàng nhất định sẽ không buông tay.
Trong cuộc phỏng vấn trước Kang Tổng có tiết lộ rằng:
'Yong Sun là cô gái tốt, chị ấy quan tâm em rất nhiều và bọn em vẫn giữ liên lạc với nhau. Ừm..chắc..là chị ấy chưa kết hôn nhỉ?'
Nụ cười thần thần bí bí của cô khiến cho mọi người càng thêm nghi ngờ. Có lẽ đây là sự bất ngờ lớn cho fan lẫn gia đình, họ đang tiến triển tốt về mối quan hệ yêu nhau lần nữa? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin nhiều hơn.
Seulgi nhìn màn hình TV cười cười lắc đầu. Đi vào bếp chuẩn bị nấu cháo cho nàng.
Joohyun tỉnh lại thấy quần áo được thay, còn thấy đồng hồ của Seulgi để trên bàn kế giường. Vừa bước ra khỏi phòng nàng nhìn thấy Seulgi đứng xem tin tức, hình ảnh Seulgi cùng Yong Sun tình tứ khiến cho nàng cảm thấy đau lòng. Joohyun xoay người bước vào trong nằm lại giường, tay cầm điện thoại xem những bài báo về hai người. Tim quặn đau, nước mắt không kiềm được mà rơi xuống, nàng muốn nói nàng và Bogum chia tay rồi.
Và nàng biết cô theo đuổi tán tỉnh nàng...Bây giờ Kim Yong Sun trở về rồi lẽ nào bài báo này là thật? Câu nói đó của cô là có ý gì? Không được bây giờ nàng tìm ra người mình muốn sống nửa đời còn lại rồi, không thể để mất cô được.
====================================
Vote và Follow, cmt cho mình nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] [BHTT] Tán Tỉnh Nữ Minh Tinh
FanficTìm chị 15 năm... Nhưng chị lại quên mất em rồi, Bae Joohyun à. Tán tỉnh lại chị thật gian nan quá Bae Irene 🚫XIN ĐỪNG ĐEM TRUYỆN ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH!🚫 Tác giả: Daria_KB (8HRMB8)