Chap 23: Chị Muốn Kết Hôn

849 55 2
                                    

Seulgi đang ngồi ở công ty đối diện cô là đạo diễn Lee. Seulgi đang lật xem những trang kịch bản, lâu lâu liếc lên nhìn đạo diễn Lee. 

Một lúc sau...

Cô ho nhẹ một cái, đặt kịch bản xuống. 

"Bộ phim này hay đó!" 

"Cảm ơn Kang Tổng đã khen ngợi."

 Ông Lee vui mừng hiện rõ trên nét mặt. Trong giới showbiz ai cũng biết vị tổng tài này rất khó chọn phim để đầu tư và chịu góp mặt. Nhưng nếu bộ phim đó được chọn thì lượt xem và diễn viên trong đó được nhận rất nhiều sự quan tâm và nổi tiếng. Diễn viên sao hạng A trong công ty của SY nổi tiếng nhờ bộ phim có phân cảnh Seulgi đi ngang đỡ nàng ta. Bây giờ đã một bước leo lên mây rồi. Ông nghĩ thầm nếu như lần này cô chịu đóng vai chính thì bộ phim này sẽ nổi đến đâu? Mới nghĩ đến đây lợi nhuận thu về sẽ rất cao.

"Kang tổng, cô đã đọc xong. Vậy chúng ta kí hợp đồng rồi tiến hành khai máy được rồi."

"Ừm, sớm chút." 

"Vâng, vậy tôi xin phép đi trước."

Seulgi gật đầu. Ông ta vui vẻ bước ra ngoài nhẹ nhàng đóng cửa lại, cô nhắm mắt tháo chiếc kính xuống xoa xoa thái dương của mình. 

Nửa tiếng sau...

Joohyun bước vào với khuôn mặt không vui vẻ. Đặt túi xách lên bàn làm việc của Seulgi, chẳng quan tâm đến đóng tài liệu trên bàn mà thẳng tay gạt xuống đất, nàng leo lên ngồi trên đó. 

"Làm sao vậy?" Cô ngước mặt lên nhìn nàng.

"Seul biết rồi còn hỏi?" Nàng không hài lòng với câu hỏi của Seulgi.

"Không vui vì không được đóng chung với Park BoGum? Ha! Vậy để em gọi nói lại với đạo diễn Lee." Cô cầm định thoại lên thì bị nàng giật lấy đặt lại trên bàn.

Ánh mắt giận dữ nhìn Seulgi "Kang Seulgi!!" 

"Em nghĩ chị còn quan tâm anh ta à? Chị nói cho em biết chị bây giờ không có liên quan đến Park Bogum!"

Seulg bây giờ mới mỉm cười, cô thật sự rất mong chờ câu trả lời này của nàng. Tiến sát chiếc ghế lại gần nàng ôm lấy cặp đùi trắng noãn của Joohyun.

"Vậy thì điều gì đã khiến bảo bối của em tức giận?"

"Em không biết hay giả vờ không biết?" Ánh mắt nàng nhìn cô như một tội phạm đang bị thẩm vấn.

"Sao vậy? Em không hiểu chị nói gì?"

"Kang Seulgi! Em có biết vai của em sẽ tình một đêm với một cô gái khác làm cho nữ chính đau lòng không?" Nàng vừa nói vừa nắm lấy cổ áo của Seulgi.

"À...em không-không biết." Cô lắp bắp, lúc nãy chỉ lo đọc phân đoạn của nàng xem coi có hôn hay ôm ấp với ai không, mà không ngờ lại chẳng thèm đọc kịch bản của mình. Thôi tiêu rồi Kang Seulgi...chết chắc rồi.

Nàng híp mắt nhìn Seulgi sau đó nở một nụ cười xấu xa "Được lắm Kang Seulgi, em giỏi lắm. Tuần này tôi không muốn thấy em nằm bên cạnh tôi. Đặc biệt càng không muốn thấy em ngủ ở phòng khách!" 

[Seulrene] [BHTT] Tán Tỉnh Nữ Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ