Chap 1: Ký Hợp Đồng

1.7K 106 11
                                    

Tập Đoàn KS

Đạo diễn Choi sáng sớm đã có mặt tại toà cao ốc lớn nhất ở Seoul. Nhiều lần gặp mặt diễn viên bình thường sẽ gặp phó giám đốc Son. Nhưng nay sắp khởi máy bộ phim lớn của ông nên phải đích thân gặp Chủ Tịch Kang. Hơn nữa lần này nữ minh tinh đóng phim của ông lại là tiểu bảo bối mà Kang Tổng đang nhắm tới. Nếu không gặp thảo luận thì chắc chắn bộ phim của ông sẽ bốc hơi ở Hàn Quốc.

Cánh cửa mở ra một người con gái mặc vest đen bước vào. Đạo diễn Choi cúi chào một cách tôn kính.

"Đạo diễn Choi!"

"Vâng, thưa Kang Tổng?"

Seulgi bước tới Sofa ngồi xuống rót tách trà, Đạo diễn Choi đứng đó không dám làm gì cũng không dám nhúc nhích.

"Diễn viên nam lần này là ai?"

Ông ta xoa hai bàn tay vào nhau cười cười nói.

"Là Park BoGum! Dạo này có tin đồn của họ được rất nhiều fan hưởng ứng..."

Tay đang rót tách trà của Seulgi dừng lại khiến lời nói của ông ta cũng dần nhỏ lại và không còn phát ra tiếng. Tay run run, mồ hôi trên trán chảy xuống.

"Ý đạo diễn Choi là lợi dụng việc này ghép đôi họ, như vậy sẽ thu lợi nhuận cho chúng ta cao?"

Ông ta chỉ dám gật đầu.

"Đổi nam chính!"

Cô buông tách trà xuống chả thèm đụng tới ngồi nhìn về phía ông ta khiến ông ta run rẩy không thôi. Lần này Kang Tổng nói như vậy có chết ông ta cũng không dám cãi lệnh. 

"Lần này có cảnh hôn hay cảnh nóng không?"

"D..dạ có thưa... Kang Tổng."

Seulgi nhếch môi ngồi ngẫm nghĩ được một lúc thì nâng tách trà lên nhâm nhi.

"Khỏi cần đổi, cứ để nam chính như vậy đi. Lần này tôi sẽ quan sát phim."

Trong đầu Seulgi suy nghĩ gì đạo diễn Choi cũng không thể đoán được. Tính cách thất thường của cô khiến người khác không thể đoán già đoán non.

"Vậy...tôi xin phép về. Không làm phiền Kang Tổng làm việc."

Cô gật đầu, ông ta cũng vì thế mà đi ra khỏi phòng làm việc.

Sooyoung ở sau cánh cửa phòng ngủ của cô bước ra.

"Vì sao lại không đổi nam chính?"

Seulgi vắt chéo chân mỉm cười gian xảo nhìn khuôn mặt đầy thắc mắc của nàng ta.

"Lợi dụng kịch bản tấn công nàng."

Sooyoung khó hiểu nhìn cô.

"Như vậy là có ý gì?"

"Tới lúc đó em sẽ biết."

Nàng ta nhìn khuôn mặt đầy âm mưu của Seulgi trong lòng thầm cầu nguyện cho Bae Irene sớm thoát khỏi bàn tay của cô. Nàng ta thở dài nói.

"Thật đáng tiếc cho Irene vì đã bị Kang Tổng nhắm trúng."

Nàng ta giở giọng bi thương như đang thương tiếc cho Irene.

Seulgi nhíu mày nhìn Sooyoung đang giở trò mèo.

"Ôi! Trời ơi. Viên ngọc quý Bae Irene, bây giờ thì thảm rồi."

Seulgi vẫn im lặng tiếp tục xem nàng ta diễn trò mèo trước mặt mình.

"Hết lần này đến lần khác ký hợp đồng đều bị KS tham gia."

Cô không chịu được giọng than vãn của Sooyoung nên đã lên tiếng.

"Em không vui khi hợp tác với chị à? Thôi được rồi, chuyện này chị sẽ suy nghĩ lại. Dù gì cũng nên cho Seungwan chăm lo cho nữ minh tinh đang chuẩn bị lưu diễn ở Canada. Sau chuyện này chúng ta sẽ không hợp tác nữa."

Sooyoung nghe tới tên người mình thương sắp bị Kang Ác Ma điều đi chỗ khác liền ngưng giở trò mèo nheo lại. Lập tức phản bác ý kiến vừa rồi của Seulgi.

"Không được, em chỉ đùa với chị thôi mà."

Seulgi bật cười vì nàng ta vừa phồng má cãi với cô.

Công Ty SY

Bản hợp đồng được đặt xuống cùng với cây bút bi để gần đó. Irene ngồi xuống đăm chiêu nhìn Sooyoung.

"Chị đừng nhìn nữa. Da mặt của em sắp bị chị nhìn đến mòn rồi đây!"

Irene bật cười rồi tay cầm bản hợp đồng lên xem xét một lúc mới dùng bút ký tên của mình.

"Nhanh như vậy đã đồng ý?"

Nàng gật đầu nhìn Sooyoung đang nhíu mày tỏ vẻ như nàng là ai? Sooyoung không quen biết nàng.

"Hợp đồng của đạo diễn Choi chắc chắn sẽ có lợi cho chị. Nên chị không suy nghĩ nhiều."

Nàng ta mới thu hồi ánh mắt kia rồi rót trà cho nàng.

"Joohyun unnie, chị với Park Bogum có quan hệ gì? Tin đồn có phải thật không?"

Nàng suy nghĩ một lúc rồi trả lời nàng ta.

"Chỉ là bạn bè. Em đừng lo về tin đồn vài ngày sẽ lặn xuống thôi."

Sooyoung nâng trà lên uống ánh mắt vẫn nhìn về nàng.

Gì mà sẽ lặn xuống thôi. Chưa hết chị sắp tham gia dự án với tên Bogum đó chắc chắn khiến cho fan càng khẳng định thêm nữa.

Nói được vài câu với nàng thì nàng có lịch trình mới Sooyoung buộc phải buông tha cho nàng đi diễn.

Nàng ta cầm kịch bản bộ phim sắp tới của Irene lên xem.

Tựa Phim: Thư Ký Bae Kiêm Chức Thiếu Phu Nhân.

Gì đây tựa phim gì mà dài thế??

Nàng ta thở dài, dự án phim lần này nhất định phải tới xem coi Kang Ác Ma giở trò gì mà không thèm đổi nam chính. Nói đúng hơn là để tình địch của mình tới gần tiểu bảo bối của mình. Đúng là Kang Tổng tính cách thất thường khó ai lường trước được.

======================================

Ra mắt một chap cho mọi người đọc đỡ xem tình hình có nên chăm bộ này không 😂

Vote và Follow, cmt cho mình nha <3

[Seulrene] [BHTT] Tán Tỉnh Nữ Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ