Chap 15: Đau Đớn

995 79 20
                                    

Seulgi nghe xong lời nói của Jiyeon mà tức giận đùng đùng đến phòng cô, mới rời xa một năm mà lại cùng Park Bogum quan hệ thân mật! 

"Đã tỉnh?" 

Giọng nói lạnh lẽo khiến Joohyun càng đau lòng hơn.

"Ừm.." Nàng gật gật đầu.

"Sao hả? Đến đây để leo lên giường tôi xin vai sao? Được rồi chị muốn vai gì còn tùy thuộc vào phản ứng của cơ thể chị!"

Nói xong Seulgi nhào đến đè lên người nàng, môi hôn lấy môi, lúc đầu Joohyun có phản ứng chống cự nhưng về sau lại không muốn chống nữa. Nàng yêu cô, dù cho có ở thân phận tiểu tam đi chăng nữa nàng cũng bằng lòng. Tay vòng lên cổ của Seulgi, như ngầm báo hiệu nàng đã cho phép cô khi dễ nàng.

Seulgi ngừng hôn nhếch môi "Qua bao năm như vậy, chị vẫn dơ bẩn thật! Trèo hết giường tên khốn kia lại bò qua đây trèo lên giường tôi...Lúc trước thật quá xem thường chị!"

Cô nói xong liền xé áo nàng ra, thân thể trắng nõn hiện ra trước mắt, đây là lần thứ ba cô nhìn thấy thân thể nàng, có chút hồi hộp cũng có chút kích thích. Nhưng mà khoan đã...vết mà Jiyeon unnie nói là gì? Lẽ nào ở dưới? hay sau người? 

Cô không nói gì mà cởi bỏ quần áo của nàng. Joohyun phối hợp để cô tiện tay cởi dễ hơn, lướt mắt khắp cơ thể nàng cũng không tìm thấy, lật người nàng lại cũng không thấy...cuối cùng cô phát hiện ra chính mình bị Jiyeon unnie gạt mất rồi, sự ngượng ngùng đang bao trùm lấy Seulgi.

Mông của nàng chổng về phía cô một lúc lâu cũng không thấy kẻ đằng sau làm gì, nhịn không được mà hỏi "Seul..muốn thử tư thế này hả?"

Seulgi giật mình buông tay ra khỏi cơ thể nàng, đứng dậy trước khi rời đi nói "Mặc đồ vào đi, tôi cụt hứng rồi."

"Seulgi chị không có..."

Chưa nói hết thì Seulgi đã rời khỏi phòng mất rồi 

"cùng Bogum quan hệ." Tiếng nói của nàng nhỏ dần, vì nàng biết bây giờ nói câu này Seulgi chưa chắc gì đã tin vào nàng.

---Ngày hôm sau---

Nàng đang cuộn người nằm trong chăn ấm thì bị Seulgi kéo dậy.

"Mau chuẩn bị đồ đi, tôi trở chị ra sân bay! Vé tôi cũng đã mua rồi."

Joohyun còn mơ mơ màng màng, liền ốm lấy cô dụi dụi mặt vào lòng Seulgi. 

"Còn sớm mà...chị còn buồn ngủ."

Nhìn nàng đáng yêu như vậy, cô cũng không nỡ làm nàng thức giấc. 'Chị còn có thể ngủ ngon, em tối qua đã không thể ngủ được, đã phải ngâm mình trong nước lạnh đó'

Seulgi sờ mặt nàng, Joohyun xoay người không biết rằng có kẻ đang ngồi nhìn cô say đắm.

.

.

.

Son SeungWan đem hành lí bước vào Kang Gia trước sự bất ngờ của Seulgi.

"Nhìn tớ cái gì? Như thể tớ mới lần đầu đến à?"

Seulgi nhếch môi cười nham hiểm. "Mình chưa xử tội của cậu, mà cậu lại bò tới đây rồi..Son SeungWan!!!"

[Seulrene] [BHTT] Tán Tỉnh Nữ Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ