Chap 2: Âm Mưu Của Kang Tổng

1.4K 102 6
                                    

Ở công ty SY vừa diễn ra một cuộc họp báo, không khí có vẻ bình thường đối với các diễn viên và mọi người xung quanh. Nhưng với đạo diễn Choi là một cực hình vì sự có mặt của Kang Tổng ở đây, ông ta sợ một chữ nói nhầm của mình sẽ dẫn đến việc bộ phim lớn của mình bốc hơi.

Sau khi công bố nhân vật, mọi người đang đọc lời thoại với nhau, Kang Seulgi thích thú nhìn vẻ mặt đang nhập tâm của Irene. Nhân vật lần này có lẽ sẽ giúp nàng dễ bộc lộ tính cách.

Ngày Khai Máy...

Mọi người đều bắt tay vào công việc của mình, tạo hình của nhân vật và chụp poster cho bộ phim. Đây là tâm huyết của đạo diễn Choi nên Seulgi cũng không phá vỡ kịch bản hay những gì mà ông ta muốn đem lại cho nhân vật.

Về phần trang phục...Seulgi đã cất công vào xem từng bộ đồ của nàng. Trông cô rất biến thái nhỉ? Nhưng không sao những bộ hở hang cô đều cho chúng vào thùng rác. Seulgi xem từng bộ từng bộ rồi mới yên tâm ra ngoài.

Joohyun đang được trang điểm để chuẩn bị cho vai diễn của mình, cô bước lại nàng cúi đầu chào hỏi.

"Kang Tổng, chúc cô buổi sáng vui vẻ."

Seulgi mỉm cười gật đầu.

"Cô cũng vậy, bộ phim lần này đối với cô có áp lực không?"

Nàng cười trừ, nếu nói không áp lực là nói dối. Thật ra đây là bộ phim đầu tiên mà nàng đóng cảnh hôn và cảnh nóng. Nàng thực sự không muốn chút nào nhưng nếu bỏ lỡ bộ phim này thì rất là uổng nha.

"Bộ phim lần này rất tốt, kịch bản rất hay tôi thấy mình có thể làm tốt."

Câu trả lời này khiến Seulgi có phần không vui.

Tốt gì chứ? Tốt vì chị được đóng chung với bạn trai của mình à? Cứ chờ xem đi.

Bogum tiến lại chào hỏi Seulgi, tiện thể đưa chai nước lọc cho nàng.

"Kang tổng."

"Irene, em có khát không uống chút nước đi rồi chúng ta bắt đầu diễn."

Seulgi vừa không vui vì câu trở lời của nàng còn gặp thêm cảnh này nữa khiến cô sát khí vây quanh người.

Uống uống cái đầu của ngươi. Khát gì mà khát, tôi mới nói chuyện với nàng chưa được mấy câu thì tên khốn nhà ngươi phá đám.

Bogum trong lòng như nở hoa, lát nữa sẽ được đóng cảnh nóng với nàng trong lòng thật sự rất là vui sướng.

Seulgi như đoán ra được âm mưu của Bogum liền nhếch môi. Cô bây giờ thật sự rất muốn móc mắt của hắn ra, nhìn xem hắn đang soi cơ thể của nàng kìa. Đầu cô như sắp bốc hoả làm sao cô có thể chấp nhận việc này xảy ra được.

"Irene ssi, tới giờ thay đồ rồi, cô mau vào thay đồ rồi chúng ta đọc sơ kịch bản, máy sẽ khởi quay."

Sooyoung đứng gần cô tặc lưỡi nói.

"Body sexy như vậy, chị xem hắn thèm thù kìa."

Sooyoung vừa đổ thêm dầu vào lửa. Nàng ta rõ ràng là đang cố tình chọc giận Seulgi xem cô sẽ làm gì, tưởng có kịch vui coi mà nào ngờ cô vẫn thảnh thơi ngồi đó.

Cô đang suy nghĩ gì đó rồi đi lại gặp đạo diễn Choi. Nhìn từ xa thì hai người họ đang trao đổi gì đó. Đạo diễn Choi như là vừa được khai sáng đầu ốc, ông ta vỗ tay tán thành những gì Seulgi nói.

Sooyoung híp mắt nhìn đoán xem ông ta đang nói về vấn đề gì mà thích thú đến vậy, còn cầm kịch bản lấy bút viết viết gì đó.

"Nói gì mà chỉ có hai người nghe vậy trời..."

Seungwan đi rón rén lại gần sát nàng ta hôn nhẹ lên má một cái thật kêu khiến nàng ta giật mình hốt hoảng định la lên thì gặp khuôn mặt ngày đêm mà Sooyoung thương nhớ.

"Wannie, làm em hết hồn, tại sao lại ở đây?"

"Là vì nhớ em quá nên trốn việc ở công ty chạy tới đây đó."

Nàng ta đánh yêu vào vai của cậu.

"Đáng ghét."

"Chúng ta đi trốn thôi, nếu ở đây một lát Kang Gấu bắt gặp sẽ trừ lương Wan mất"

Nàng ta hừ lạnh một cái rồi cũng nghe lời người yêu mình mà bỏ trốn. Vốn dĩ nàng tới đây xem kịch vui mà thôi, tới đây xem cẩu lương thì đúng hơn. Với lại Kang Ác Ma cũng không có hành động gì để hóng hớt.

Sau khi Seulgi bàn việc xong với đạo diễn Choi thì quay lại chỗ cũ chả thấy Sooyoung đâu. Chắc là nhàm chán rồi chạy đi về chứ gì...mà cô cũng không quan tâm mấy, việc bây giờ cô quan tâm là dụ dỗ Bae Joohyun vào bẫy từ từ đây. Cô thở dài vì nàng mà cô phải dùng mọi thủ đoạn tiểu nhân.

Bae Joohyun, tìm chị mất khoảng 15 năm. Vì chị mà bỏ ra không ít tiền đầu tư. Đến khi nào chị mới nhớ ra em đây? Thỏ con ngốc nghếch...hay thích khóc nhoè, ngày ngày đòi kẹo của em...

===================================================================

Vote và Follow, cmt cho mình nha <3

Chúc mừng 6 năm tuổi của năm cục cưng nhà vẹt nha <3

Vì wattpad của mình đang lỗi không đăng ảnh được :<


[Seulrene] [BHTT] Tán Tỉnh Nữ Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ