Joohyun bây giờ mới tỉnh dậy thì thấy một mảng tối, trong miệng nàng thì bị nhét khăn. Tay chân bị trói chặt khiến nàng hoảng loạn hơn. Ở tình thế này nàng biết bản thân mình đang bị gì? Một là tên này bắt cóc vì tiền, hai là bắt cóc cưỡng hiếp. Bây giờ nàng muốn Seulgi, rời xa cô có một chút đã nguy hiểm như vậy rồi.
Tiếng giày cao gót từ từ tiến lại gần nàng, Joohyun biết là một nữ nhân đang tới rồi đột nhiên dừng lại. Tiếp theo đó là tiếng của Lee Tae-Sung "Em gái, ba đã phải hi sinh từ bỏ sự nghiệp để bắt ả về để cho em nguôi giận."
"Anh hai, lần trước em đã bị cô ta làm cho mất mặt. Còn nữa em muốn khiến cho Kang gia phải suy sụp. Bà Kang dám đối xử với em như thế, đúng là không thể tha thứ được."
Nàng nhíu mày, nhận ra người đó chính là Lee Sunmi.
"Hay cho nó mạng lớn, lần trước do bọn đần thuộc hạ của em đã để vuột mất nó."
Nàng có thể cảm nhận được Lee Sunmi kề mặt lại sát khuôn mặt của nàng. Hơi thở hì hục chứa đựng nhiều sự tức giận, nghiến răng nói.
Chị ta biết rõ trong lòng của Seulgi đã có Joohyun, nhưng vẫn muốn một lần đánh cược vào khoảng thời gian ngắn ngủi đánh chìm vào hạnh phúc của chị ta và Seulgi.
'Ngày giáng sinh năm trước em đã hứa vào ngày sinh nhật của tôi, em sẽ luôn ở bên tôi đúng không? Seulgi...'
Nước mắt của chị ta bất giác rơi khi nào cũng không biết, là vì tiếc nuối tình yêu bản thân dành cho một người hay là buồn vì một lời hứa? Giữa biển người mênh mông tôi đã nhìn thấy em nhưng ánh mắt của em đã hướng nhìn về phía cô ta. Lúc tôi rời đi, thầm trách bản thân ngu ngốc trong suốt thời gian qua như một con thiêu thân lao vào em. Chỉ muốn đổi lấy lại một hạnh phúc nhưng...vẫn không thể giữ lấy
Đạo Diễn Lee bước vào thấy Sunmi đang khóc, ông ta hoang mang bước đến gần con gái.
"Con làm sao? Là ả ta làm con khóc sao?"
Chị ta lấy tay lau đi giọt nước mắt còn động lại trên khóe mắt. Lắc lắc "Chỉ là bụi bay vào mắt, appa chúng ta đi ăn thôi. Con đói rồi! Cứ để nó ngồi đó một lát chúng ta trở về sẽ tính tiếp." Nói xong chị ta khoác tay ông ta rời đi.
Lee Tae-Sung đứng nhìn Joohyun một hồi lâu liền nhếch mép cười đểu.
"Oppa, anh còn đứng đó làm gì? Chúng ta đi thôi."-Lee Sunmi nhìn về phía Tae-Sung thắc mắc.
Trong lòng ông Lee thấp thỏm lo lắng vì ông biết đụng vào Kang Seulgi sẽ không có kết cục tốt. Nhưng bây giờ quay đầu liệu có kịp không? Nhìn hai đứa con mà ông nuôi lớn, có chút đau lòng. Tae-Sung là một đứa chứa đầy dục vọng và danh vọng, ánh mắt nó nhìn Bae Irene lúc nãy cũng không lấy gì làm lạ với ông. Còn đứa con gái Lee Sunmi này có lòng tham với quyền lực càng muốn chiếm hữu người mà nó muốn, có lẽ ông đã chọn sai cách dạy con cái.
"Appa không ăn sao?"
Đạo diễn Lee lắc đầu thở dài, đứng dậy. "Ba có điện thoại, hai đứa cứ ăn đi." Sau khi ông rời khỏi. Tae-Sung cuối cùng cũng lộ ra bộ mặt thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] [BHTT] Tán Tỉnh Nữ Minh Tinh
Fiksi PenggemarTìm chị 15 năm... Nhưng chị lại quên mất em rồi, Bae Joohyun à. Tán tỉnh lại chị thật gian nan quá Bae Irene 🚫XIN ĐỪNG ĐEM TRUYỆN ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH!🚫 Tác giả: Daria_KB (8HRMB8)