LEANDRO
Headlines
Halos walong libong tao na ang naitatalang patay sa loob lamang ng labing pitong oras dahil sa isinasagawang misyon ng gobyerno na pinangungunahan ni Presidente Primo Silvente.
Karamihan sa mga Pilipino ay pinipili na ring pumatay ng kapwa Pilipino para lamang sa pabuyang ibinibigay ng gobyerno.
Simula kagabi ay wala pa ring inilalabas na statement ang pangulo ukol sa lumalaganap na Assassination Of Gays Until No Left Trace.
WE'RE PASSING ALONG MANILA via presidential car and being surveilled by the Philippine Army to protect us from any kinds of danger. Magkatabi kaming dalawa ni Primo sa likuran ng sasakyan habang pinanonood ang labas kung saan nagkalat ang mga tangke ng sundalo at samut saring mga bangkay. Tila nababalot ng dugo ang mga kabahayan, gusali at pati na rin mismo ang kalsada dahil sa madugong pagpapalaganap ng Anti-Gay Law. You can tell that it was a traumatic, massive and bloody seventeen hours of our lives since the President ordered his forces to start assassinating gay people.
"Akala ko tinabla mo na talaga ako, eh." kalmadong pagkakasabi lang ni Primo habang humihithit ito ng sigarilyo at mariing nakatingin sa labas.
"Bakit ko naman gagawin 'yon? Ilang taon na tayong magkaibigan, nag-uumpisa pa lang tayo sa pulitika ikaw na ang kasama ko kaya bakit naman kita tatablahin?" Primo averted his gaze and smirked at me like he was convinced. He offered his cigarette to me and without hesitation, I accepted it.
"Paano mo nagawang mapapayag ang mga baklang 'yon na sumakay ng eroplano?" the tone of his voice was obviously looking for an answer.
"I have known those gays since last year especially Revil, I even had a sex with him. Sa kaniya ako dumidiretso sa tuwing bakante ang oras ko dahil ayon sa mga reviews ay talagang magaling siya sa kama. I guess it was a great experience to have sex with a famous gay stripper in the country and the reviews? They did not lie, though." hindi ko alam kung anong magiging reaksyon niya dahil sa homophobia na meron siya.
"Fuck, that's gross." there's an immense repulsion on his voice while his jaw tightened. Every time he inhales a smoke, his jaw sharpened that makes him even more musculine and enticing in the eyes like you want to devour him.
He shifted his stares outside the presidential car once again while resting his left arm on the window. One long silence enveloped us until President Primo raised a statement, "Tell me that those eleven guys did not play on me?" mahina ngunit punong-puno ng galit ang boses niya.
"I have no ideaㅡ" hindi pa man ako natatapos sa sasabihin ko nang magsalita siyang muli.
"Kalimutan mo na."
BINABASA MO ANG
His Lust Rage
ActionWhen the homophobic President Primo Igor Silvente signed the Anti-LGBTQIA+ Bill into law, he plunged the country into an extreme lockdown, trapping its citizens in a lethal and oppressive regime. Upon hearing of the newly imposed law, Revil Santos...