MY MIND WAS HOVERING IN MID AIR as we pass the long and wide highway while I am busy watching the outside world. Authorities are so cruel, humanity is in grave danger, conscience is getting thin, government sucks and love? It is slowly leaving us in nowhere.
This country falls under this thought: a fair justice to all is a fair justice to none. And it really saddens me to think that our world is getting darker and immoral just because of their own egoistic self-centered mindest.
Above that, I am still bothered by the picture in Prince's wallet. Kamukhang-kamukha ko talaga 'yung lalaki na nasa larawan pero alam ko rin sa sarili ko na hindi ako 'yon dahil hindi siya kasing babae ko kung kumilos. It's just that we have a lot of similarities on our facial features and complexion but he's more manly than me.
Who's the guy in Prince's wallet?
"Seemed like you're in deep thought." asked Prince while busy focusing himself on the road.
"Not your business, though."
"I didn't say it's my business, just plain asking, you stupid motherfucker."
"I am not in the mood to play with your stupidity, bruh."
"I don't care, I'm going to disturb and annoy you anytime I want because you're my slave. But if you really want to stop me from vexing you, then let me fuck you here inside the moving car 'til you pass out." nakangising sambit nito habang patuloy pa rin sa pagmamaneho.
"Fuck you, asshole."
"You're right, I'm a fucker of your asshole." pang-aasar pa nito. Hindi ko naman na siya pinansin pa sa halip ay tumingin na lang muli sa labas. Ginugulo talaga ako ng mga bagay na nasa isipan ko gaya na lang 'yung kay Primo na natakot siya sa banta ni Leandro at ngayon naman kay Prince, kung bakit hindi siya sinama ng pamilya niya sa clan at kung sino ang lalaking kamukha ko na nasa wallet niya.
Hays! Bakit ba kasi paulit-ulit 'yon na tumatakbo sa isipan ko? Hindi ba puwedeng magpokus na lang ako sa misyon ko?
Nabalik na lang ako sa katotohanan nang huminto na ang sasakyan ni Prince sa harapan ng bahay nila pero bago pa man kami makababa ay hinawakan na muna nito ang likuran ng kamay ko na nakapatong sa hita ko.
"I maybe hard and horny most of the time but I really meant when I said I like you. What I confessed to you earlier was all true." hindi na niya ako hinayaan pang makapagsalita sa halip ay nauna na itong bumaba ng sasakyan.
Agad naman akong sumunod sa pagbaba pero napahinto na lang kaming dalawa nang bumungad sa amin ang dalawang magkapatid na sina Primo at Philip at gano'n din ang mag-asawang Lord Gambrose at Lady Helena. Masama ang tingin nina Primo at Philip sa akin habang si Gambrose at Helena naman ay nakakunot ang noo sa akin at tila hindi makapaniwala na may baklang nakapasok sa loob ng pamamahay nila.
"Wait, what are you doing here in my mansion? And you Prince, why are you with this slut shit?" dinuro ako ng ama nila habang nagugulumihanan ito. I must say that their dad is effin good, he has this daddy yet musculine vibe but just like his fruits, he's also an evil shit of this kind.
Hindi na lang ako sumasagot sa mga pang-iinsulto niya at pa-inosente na lang na tumitingin sa kanila, "Ikaw 'yung sikat na baklang nagbebenta ng katawan sa mga high profile personalities hindi ba?"
"Kailangan mo pa bang malaman kung ako talaga 'yon?" I asked, deadpan. Agad naman na nag-init ang dugo ni Gambrose at mabilis na dinukot ang baril na nakasuksok sa bulsa ng isang PSG na malapit sa kaniya.
"Hayop kaㅡ" before he could even pull the trigger, Prince suddenly stepped forward going to my front and shielded me from his stupid and evil father.
"Why don't you try to ask Primo first about this?" preskong tanong naman sa kaniya ni Prince.
BINABASA MO ANG
His Lust Rage
ActionWhen the homophobic President Primo Igor Silvente signed the Anti-LGBTQIA+ Bill into law, he plunged the country into an extreme lockdown, trapping its citizens in a lethal and oppressive regime. Upon hearing of the newly imposed law, Revil Santos...