Chap 28: Chiến Binh Hoàng Gia.

1 1 0
                                    

Món ăn cuối cùng cũng đã được bày lên bàn nhìn thật là hấp dẫn làm sao. Khi nhìn vào nó thì Xuân Thy chỉ biết lo lắng, chân tay run rẫy và liệu mình có dám ăn hay không. Nhưng trái ngược hoàn toàn với cô là Thiên Hào lại ăn một cách ngon lành, miếng bít tết mà cậu gọi đã thật sự đáp ứng đúng với hi vọng của mình.

Thấy cậu như thế thì thôi cũng nên thử miếng để biết thế nào là món ăn xa hoa. Cô cắt một miếng nhỏ ra rồi đưa vào miệng và một hương vị đầy mạnh mẽ đã tấn công vào vị giác của cô. Mắt chữ O mồm chữ A đã xuất hiện trên vẻ mặt ấy và rồi cô cũng bắt đầu ăn ngấu nghiến phần bít tết của mình.

Thiên Hào cảm thấy vui vì cuối cùng thì cô cũng đã có thể thoải mái thưởng thức món ăn mà không lo điều gì. Và rồi cậu cũng chính là người bắt chuyện trước để cho bữa ăn này càng thêm thú vị hơn. 

"Chị cảm thấy như thế nào?"

"Ừm ngon đấy mà trước khi đến có thể nói với tôi biết để thay trang phục gì đó sang trọng chút được không?"

"Cần đâu, nhìn chị vẫn xinh đẹp lắm mà" không biết Thiên Hào đang ngây thơ hay là cố tình nữa mà trên mặt lại là một nụ cười trìu mến.

Xuân Thy đã thật sự bị nụ cười ấy hớp hồn, cô bèn liếc nhìn sang hướng khác để tránh đi ánh nhìn và nụ cười ấy.

Rồi lúc này bỗng nhiên trên ti vi xuất hiện bản tin tức Thế Giới 24h, họ đưa tin rằng ở thủ đô Nhật Bản là Tokyo đang xảy ra vụ việc đã có quái thú tấn công người dân. Nó khác hoàn toàn với những con quái vật đã được ghi chép và họ tin rằng đó là một biến thể hay là một giống loài mới đã được sinh ra với sức mạnh cũng cực kì ghê gớm.

Họ phải nhờ đến lực lượng quân đội để vào cuộc, nhiều tòa nhà đã bị phá hủy và số lượng thương vong là hơn 100. Và rồi đột nhiên nó đã biến mất không một dấu vết nhưng chắc chắn rằng nó vẫn chưa bị tiêu diệt mà chỉ đang lẫn trốn ở một nơi nào đó trong Thành Trì Tokyo mà thôi.

Thiên Hào nhìn lên ti vì với những dòng suy nghĩ trong đầu rằng. :"Liệu đó có phải chỉ là một con quái thú hay là do bọn chúng gây ra?":

Xuân Thy thấy cậu xem cái gì rất là chăm chú nên cũng nhìn theo. Thấy được cảnh tàn phá của quái thú để lại thì cô đã thật sự kinh sợ, không biết vì một lí do gì nhưng nó đã làm thiệt hại bao nhiêu là tài sản cả về sinh mạng của con người.

"Tại sao lại như thế" 

Nghe thấy giọng nói ấy, Thiên Hào liền quay sang nhìn thì trông thấy vẻ mặt lo sợ của cô. Không ngờ một người con gái luôn tỏ ra mình mạnh mẽ như vậy lại có lúc yếu đuối như thế này.

Nhưng thật sự vụ việc này đã có thể làm chấn động cả thế giới bởi độ nguy hiểm của các con quái thú đem lại. Nhưng Thiên Hào lại có một suy nghĩ khác hoàn toàn bởi vì không lâu sau thì điện thoại cậu bỗng reo lên vì một cuộc gọi nào đó.

Khi lấy ra xem thì nó lại không hiển thị một cái tên hay là một dãy số nào hết nhưng đối với Thiên Hào thì đây lại là một điều bình thường. Cậu đưa máy lên nghe thì đầu dây bên kia chỉ phát ra những âm thanh như có người gõ cái gì đó lên bàn mà thôi.

Hắc Bạch Đại Vòng KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ