Chap 25: Mối Thù Truyền Kiếp.

1 1 0
                                    

"Vậy còn nguyên tố còn lại của em thì sao?"

"Lôi đó hả, nguyên tố này đối với em là nhứt đầu nhất vì em thường ít sử dụng với không biết nên sáng tạo ra những chiêu thức gì trong thực chiến nữa" Thiên Hào mỉm cười lấy tay gãi đầu.

"Đâu thử cho cô xem những gì mà em có thể tận dụng nó đi nào"

Nghe lời cô An nói Thiên Hào cũng cho cô xem sức mạnh của nguyên tố còn lại. Đôi Hắc Thiết Găng nhanh chóng đổi sang màu vàng với những dòng điện chạy quanh. Cậu hướng bàn tay lên trên và từ từ đưa nó lên cao rồi ngay tại không trung 3 cây cung tên bằng điện xuất hiện, nó lơ lửng trên cao như sẵn sàng đợi lệnh từ Thiên Hào. Đây là chiêu thức mà cậu đã học được từ ba của mình khi có một lần chứng kiến ông ấy sử dụng và ngoài chiêu này ra thì cậu cũng chỉ biết kết hợp nó với nguyên tố Thuỷ mà thôi.

"Lôi là một nguyên tố hiếm với sức sát thương diện rộng, mặc dù tầm ảnh hưởng không bằng được nguyên tố Hỏa nhưng nó vẫn rất là thực dụng trong chiến trường, sự chính xác là điểm mạnh lớn nhất của nguyên tố Lôi. Những gì mà em sử dụng mặc dù là một chiêu thức cấp cao nhưng chỉ mạnh khi đối đầu trực diện với một người nên thứ em cần là những chiêu thức diện rộng"

"Vậy em phải làm như thế nào đây?" Thiên Hào liền thu lại chiêu thức của mình và bắt đầu lắng nghe cô An.

"Để cô chỉ em một chiêu thức này, nó có tên là:"Trừng Phạt":..." cô An nói xong liền trình chiếu một chiêu thức của nguyên tố Lôi thông qua bộ máy nhỏ tiên tiến của cô. Nó chiếu lên không trung những hình ảnh ba chiều.

Hình ảnh chiếu lên không trung với một người đàn ông đang sử dụng nguyên tố Lôi. Ông ta đang kích hoạt sức mạnh của nguyên tố Lôi, trời bắt đầu kéo mây đen với những cơn gió thổi mạnh khiến cho những cái cây xung quanh phải rung chuyển dữ dội. Và khi ông ta đập mạnh bàn tay mình xuống thì trên trời một tia sét đánh thẳng xuống đất với sức tàn phá vô cùng kinh khủng khiến cho những cái cây trong tầm đánh của nó cũng phải vỡ vụn ra thành trăm mảnh.

"Đây là chiêu thức mà có thể ảnh hướng đến môi trường tự nhiên, bằng cách kêu gọi sức mạnh từ thiên nhiên thì em có thể tạo ra một chiêu thức diện rộng với mức sát thương cực cao có thể đánh bay bất cứ đối thủ nào"

"Nó khác hoàn toàn với chiêu thức vừa nãy, đúng là sự thiếu sót nếu không luyện được chiêu thức này" Thiên Hào vẫn còn đang cắm mắt vào chiêu thức vừa rồi, nó quả thật vô cùng mạnh mẽ có thể khiến cho đối thủ phải bay màu trong tích tắc.

"Vẫn còn nhiều thứ để em học hỏi lắm đấy..."

"Vậy bắt đầu luyện thôi"

.........................

Vài ngày sau, cuối cùng thì ngày lễ hội mùa thu cũng đã đến. Sáng là giờ mọi người lên lớp đi học nhưng buổi tối trường lại trở thành một nơi vui chơi cho các học sinh. Các giang hàng hội chợ với những món ngon đặc trưng của ngày lễ trung thu. Lễ hội được tổ chức ngay tại sân vận động nên mọi người phải đi bộ đến đó để có thể tham dự lễ hội.

Không chỉ có ăn với uống mà nhà trường còn có tổ chức văn nghệ cho các học sinh, các tiết mục được tuyển chọn bởi các giáo viên của trường nên sẽ cực kì là đặc sắc. Ngoài ra còn có một sự kiện rất là sôi nổi đó chính là Ánh Nguyệt Tranh Tài với những màn chiến đấu cực kì mãn nhãn của những Chiến Binh và Pháp Sư với nhau. Sự kiện này sẽ không ảnh hưởng đến cấp bậc trong bảng xếp hạng mà chỉ là tranh dành phần quà mà nhà trường đã chuẩn bị trước để tặng cho những người chiến thắng mà thôi.

Hắc Bạch Đại Vòng KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ