Trong những ngày tiếp theo, giáo sư Thiên đã không thể về gặp gia đình và cũng đã báo lại với họ, ông vẫn ở trụ sở nghiên cứu của chính phủ, ngày đêm cố gắng trong việc nghiên cứu quả cầu trắng. Vì quả cầu vô cùng bí ẩn nên bọn họ cũng khó lòng mà biết được những điều mà họ muốn khai thác ở quả cầu và dù có bà Vỹ người trong dòng họ được vị vua Blanche Agatha cử để canh giữ phế tích cũng không thể giúp được gì cho họ.
Ở phía Thiên Hào, cậu lúc này cũng rất là cố gắng trong việc luyện tập, một là cậu muốn khai thác hết sức mạnh của Bạch Long và hai là cậu muốn chuẩn bị cho kì nhập học của mình tại trường trung học Đệ Nhất Chiến Binh Quốc Gia. (Giới thiệu qua ngôi trường này, vì sự sinh sôi của quái thú trên thế giới nên các nước đã lập ra những ngôi trường để có thể trau dồi cho những người có thể sử dụng vòng khí, một là họ có thể giúp bảo vệ chúng ta khỏi những con quái thú, hai là họ sẽ tham gia vào quân ngũ và sẵn sàng trước những hiểm hoạ có thể gây hại đến đất nước của mình. Ngôi trường mà Thiên Hào theo học là 1 trong 10 ngôi trường trên đất nước Việt Nam và mỗi trường đều được đặt tên theo thứ tự như Đệ Nhất, Đệ Nhị... và cuối cùng là Đệ Thập. Những ngôi trường này sẽ thay đất nước đào tạo ra những người chiến binh hay là những pháp sư nhằm phục vụ cho đất nước. Mỗi trường đều có sự phân chia thành hai loại học sinh, một là chiến binh gồm các học sinh có thể sử dụng những vũ khi quân sự, hai là những pháp sư có thể sử dụng phép thuật của tự nhiên và những học sinh được vào loại pháp sư có thể được tính là những người có tài năng và đều được nhiều người ngưỡng mộ. Và trong mỗi loại cũng đều có cấp bậc để có thể phù hợp với những loại học sinh khác nhau như chiến binh thì yếu nhất là những học sinh chỉ sử dụng được những vũ khí thô sơ như kiếm hay giáo, còn bên pháp sư thì là những học sinh sở hữu những thuộc tính không thể gây sát thương lên đối thủ)
Thiên Hào giờ đang ở trong một cái xưởng bỏ hoang, đây là nơi tập luyện của Thiên Hào từ khi còn rất nhỏ. Bởi lòng hiếu kì và sự dũng cảm đã giúp cho cậu tìm được một nơi không thể lý tưởng hơn để trau dồi sức mạnh cho bản thân. Khoảng thời gian qua cậu cũng đã làm quen được với sức mạnh khi luyện tập võ thuật, về độ linh hoạt và cả độ cứng cáp của bản thân. Và cậu đã làm đúng với những gì mà ông Bạch đã nói rằng cậu đã dùng hết những gì có thể để luyện tập nên mỗi lần kết thúc cậu đều phải bị hành hạ bởi những sợi xích phong ấn ấy nhưng vì thế mà cậu mới có thể tận dụng được hết sức mạnh của Bạch Long. Thiên Hào giờ đã có thể chạy nhanh gấp 10 lần người thường, nhảy xa hơn chục mét và có thể đáp từ trên cao xuống mà không bị thương, có thể một tay đấm lủng cả bê tông, một chân có thể đá móp cả thanh sắt mà không hề hấn một chút nào.
Nhưng sức mạnh của Bạch Long không thể chỉ có mỗi thể lực mà thôi, song song với nó là một năng lượng dồi dào mà cậu có thể dùng nó để luyện tập về phép thuật. Thiên Hào lúc này đang ngồi trên một cái bàn đã cũ để ngồi thiền, trước hết cậu muốn cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào ấy rồi sau đó sẽ áp dụng nó vào những loại phép thuật mà cậu có thể sử dụng để nâng cao mức sát thương của nó lên mức có thể.
"Hoả" ngay tức khắc Thiên Hào liền triệu hồi sức mạnh của lửa, đôi Hắc Thiết Găng ngay lập tức nghe lệnh và nhanh chóng một ngọn lửa liền xuất hiện nhưng khác với lúc trước thì ngọn lửa này lại bao quát hết phần thân thể của Thiên Hào. Do không lường trước được điều này nên cậu cứ tưởng rằng mình đã bị chính ngọn lửa của bản thân đang đốt cháy thân thể nên cậu liền hoảng sợ mà nhảy lên nhảy xuống để dập tắt ngọn lửa. Nhưng một lúc sau thì cậu mới phát hiện rằng ngọn lửa nó không hề thiêu đốt cậu mà chỉ là đang chạy xung quanh cơ thể cậu mà thôi và ngay cả bộ đồ mà cậu đang mặc cũng không chịu ảnh hưởng gì từ ngọn lửa ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Bạch Đại Vòng Khí
Viễn tưởng2000 năm trước, tại một đất nước xuất hiện hai người đã được ban cho sức mạnh của rồng, vì hai người họ không có cùng tư tưởng và suy nghĩ nên đã gây chiến với nhau . Trận chiến được kéo dài nhiều năm và cuối cùng thì hai người họ đã bị một tên pháp...