Chap 23: Quân Đội Bóng Đêm.

2 1 0
                                    

Trong một căn phòng trắng, nơi đây đâu cũng là những trang thiết bị y tế và ngay giữa trung tâm căn phòng là một bệnh nhân mà phải nói đúng hơn là một tên tội phạm đang bị thương được điều trị tại đây. Hắn chính là một trong những tên ám sát còn sống sót trong vụ giết hại Thiên Hào không thành. 

Hắn cũng vừa mới tỉnh dậy sau vụ việc biến thành quái thú. Giờ đây sức lực cạn kiệt, hắn không khác gì một người thực vật chỉ có cái là miệng vẫn nói được mà thôi. Đưa ánh mắt mệt mỏi của mình nhìn xung quanh, vì có lẽ hắn đã biết mình đang ở đâu nên cũng không cảm thấy ngạc nhiên gì cả mà còn rất là bình thản. 

Không bao lâu thì cánh cửa phòng mở ra, bước vào trong là ba người hai nam một nữ. Là những nhân viên chất vấn của quân đội mỹ nên họ rất biết cách để moi được thông tin từ những tên tội phạm. Bọn họ với khuôn mặt lạnh liền ném lên bàn một cái bản báo lời khai, người nữ ngồi xuống kế bên còn hai người nam thì một đứng ngay cuối giường và một đứng kế bên giường.

"Ngươi cũng khá là bình thản khi đã gây nên một vụ lớn đến như vậy đấy" người nữ kế bên lên tiếng.

"Các ngươi đừng tốn thời gian ở đây nữa, các ngươi nghĩ rằng sẽ moi được gì từ tao sao?" tên tội phạm mỉm cười nói.

"À tụi tao vô đây cũng chỉ là do mệnh lệnh mà thôi, mấy thằng cứng miệng như ngươi tụi tao không muốn lấy lời khai đâu" người nam đứng cuối giường nói.

"Các ngươi đừng nghĩ chỉ mấy câu nói vô trách nhiệm ấy mà có thể làm tao mất tập trung, tao cũng từng học qua tâm lý tội phạm đấy"

"Ồ... quả thật là người thông minh, nhưng nếu thông minh thì ngươi cũng có suy nghĩ rằng chuyện tổ chức ngươi sẽ tới giết người diệt khẩu đúng không!?" người nam kế bên lên tiếng và dường như vì hàm ý của anh ta mà tên tội phạm cũng không thể nào nói lên được gì nữa.

"Nếu ngươi hợp tác thì bọn ta vẫn có thể xin giảm tội và bảo vệ cho ngươi" Vì cảm thấy đã nắm được thế chủ động nên người nữ kế bên cũng liền ra điều kiện.

Sau một hồi lặng im và đưa ánh mắt nhìn cả ba người họ thì tên tội phạm cuối cùng cũng không thể nào giữ miệng được nữa. Dù sao thì ham sống sợ chết là điều không thể tránh khỏi của con người mà.

"Vậy các ngươi muốn gì?"

...

Lúc này, Thiên Hào đang ngồi thưởng thức một ly Americano đá ở căn tin trụ sở. Sau khi được đưa về trụ sở chữa trị thì cậu và Alana đã bị tách ra để lấy lời khai về vụ việc đã xảy ra. Sau đó cậu đã đến đây để đợi Alana với những cảm xúc lẫn lộn trong lòng. Mỗi phút giây đều làm cho Thiên Hào cảm thấy càng thêm bối rối, dù gì thì tình yêu đầu cũng là một thứ gì đó rất là quan trọng và to lớn mà.

Những hành dộng khó hiểu cứ diễn ra khiến cho các bàn xung quanh cũng dồn sự chú ý vào cậu, bọn họ cảm thấy cậu như bị bệnh hay sao mà không ai dám đến gần. Mãi đến khi Olwen bất chợt xuất hiện bên cạnh thì những hành động đó của cậu cũng không còn nữa. 

"K anh bị sao vậy, không lẽ mới vừa trải qua sinh tử nên thế sao?"

"À không phải vậy đâu, chỉ là hơi bối rối chút thôi"

Hắc Bạch Đại Vòng KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ