Đôi Hắc Thiết Găng sáng lên một màu vàng của sấm và lúc nãy nó cũng đã từng chuyển thành một màu trắng mang sức mạnh của nguyên tố Phong. Bây giờ đây Thiên Hào đã nắm giữ trong tay 5 loại sức mạnh nguyên tố khác nhau, những ngày luyện tập với Thuỳ An quả nhiên không có uổng phí một chút nào.
Con quái thú bò cạp bị sét đánh đến cháy xém và rồi cũng từ đó một thân thể của một chàng thanh niên dần xuất hiện, lớp vỏ của một con côn trùng dần bị sứt mẻ và rơi ra ngoài. Không chỉ thế trên tay trái của hắn có một cái hình xăm đầu con rồng màu đen. Các đặc vụ nhanh chóng ập đến và bắt giữ hắn.
(Hình xăm đầu rồng màu đen là biểu tượng của tổ chức ngầm EnV, tổ chức mà cả thế giới đang phải đối đầu)
Thiên Hào đành để cho đồng nghiệp của mình lo việc còn lại, còn cậu thì quay sang giúp đỡ Yoshimura. Cậu nhanh chóng xông đến với những tên nhân bản, cả Thiên Hào và nhân bản đều cầm trên tay một lá bài và mỗi loại bài đều có một loại sức mạnh khác nhau lần lượt là Đỏ, Xanh và Vàng.
Yoshimura vẫn đang tấn công không ngừng, mỗi đòn đánh của cậu đều vô cùng mạnh mẽ và không chút nhượng bộ. Đánh đến đâu đất đá bể đến đó, dư chấn phát ra nội lực đủ để phá huỷ mọi vật cản nào.
Nhưng con quái thú khổng lồ cũng không phải dạng tầm thường gì, tuy to lớn và chậm chạp nhưng nó lại vô cùng nhạy bén đủ đoán được từng lượt đi nước bước của Yoshimura. Mỗi lần anh đánh đến đâu thì nó cũng có thể đỡ được và phản công bằng một bức tường sóng âm đủ để đánh bay mọi thực thể nào dám cả gan đến gần.
"Yoshimura, tôi đã quay lại rồi" Thiên Hào liền ra lệnh cho các nhân bản nhanh chóng tản ra khắp mọi nơi để bao vây tên quái thú.
Từng lá bài được các nhân bản phi đến chỗ của nó nhưng quả nhiên từng đó là chưa đủ. Con quái thú lại một lần nữa chặn lại toàn bộ khi bức tường sóng âm ấy liền được bộc phát ra. Rồi nó hét lên dũng mãnh tỏ vẻ coi thường.
"Quả thật là một khó khăn, cứ mỗi lần chúng ta tấn công thì nó lại phát ra nguồn sóng âm ấy" Yoshimura tức lên.
"Đã thử hết mọi cách chưa?"
"Rồi, chúng ta không thể nào đục phá được bức tường sóng âm đó"
"Vậy thì hãy thử cách này xem..."
"Hả cách gì?"
Không kịp trả lời Yoshimura, Thiên Hào liền chạy đến chỗ lớp vỏ của con quái thú bò cạp và nhanh tay lấy đi một cây gai nhọn có tẩm thuốc độc.
"Hãy cố gắng đánh lạc hướng nó!!!" Thiên Hào hét lên và rồi Yoshimura, các nhân bản và cả các đặc vụ khác đều tiến lên giúp đỡ.
Những lá bài màu đỏ với mức sát thương tầm cỡ một quả bom C4, những cú đánh trời giáng từ búa thần của Yoshimura và hàng loạt những đòn tấn công của các đặc vụ đều được tung ra. Nhưng nhiêu đó vẫn chưa là gì đối với bức tường sóng âm của con quái thú, nó kiêu ngạo nhếch môi cười và rồi lại tung ra chiêu thức đó.
Các vụ nổ cứ thế xảy ra nhưng không một đòn đánh nào có thể xuyên qua bức tường đó, con quái thú cũng hét lên dũng mãnh thể hiện sự thách thức của mình với đối thủ. Nhưng rồi bất chợt dưới đất nơi nó đang đứng bỗng nhiên xuất hiện những vết nứt, rồi từ đó Thiên Hào phóng ra với tốc độ cực nhanh và không cho bất kì cơ hội nào cho con quái thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Bạch Đại Vòng Khí
Fantasía2000 năm trước, tại một đất nước xuất hiện hai người đã được ban cho sức mạnh của rồng, vì hai người họ không có cùng tư tưởng và suy nghĩ nên đã gây chiến với nhau . Trận chiến được kéo dài nhiều năm và cuối cùng thì hai người họ đã bị một tên pháp...