chap 5: Quái Vật Thần Thoại, Medusa.

8 2 0
                                    

Giáo sư Thiên ngay lập tức mở cuốn sách ra, ông triệu hồi ra một quả cầu lửa phóng tới chỗ 2 tên sát thủ. Nhanh như chớp chúng liền lao lên và chém nó ra làm đôi, vì tốc độ của chúng quá nhanh nên cha con nhà họ Thiên không thể nào mà chống đỡ kịp nên ngay lập tức họ nhảy lui về sau. Tiếp đến Rose liền rút trong người ra hai cây súng ngắn màu bạc bắn vào cha con nhà họ Thiên, giáo sư Thiên thấy được liền triệu hồi ra một lá chắn bảo vệ họ và cả những người phía sau nhưng ngay lập tức một bóng người hiện sau lưng Thiên Hào, tay cầm dao định đâm cậu. Vì có giác quan nhạy bén Thiên Hào liền quay lại và dùng tay đỡ lấy một cú chí mạng đó.

Sau đó thì Thiên Hào và tên sát thủ kia đã có một trận đối đầu sinh tử. Người thì tấn công, người thì phòng thủ và có thể thấy rằng Thiên Hào đang ở thế bất lợi nhưng nhờ có giác quan nhạy bén của mình nên đã nhiều lúc cậu có thể tránh được những cú chí mạng chết người. Bên Giáo sư Thiên thì cũng không đỡ bao nhiêu khi một mình ông phải đồng thời chống lại cả hai người. Rose và tên sát thủ còn lại phối hợp rất tốt, người thì tầm xa giúp cho người kia dễ tiếp cận đến chỗ của ông nhưng ông cũng không phải dạng tầm thường gì khi vừa có thể tấn công tầm xa và vừa có thể chống lại những cú chém của tên sát thủ.

Thấy bên Thiên Hào cũng đang gặp bất lợi thì ông liền nghĩ cách để đảo ngược tình thế. Bất chợt ông lại nhớ đến một câu thần chú có thể giúp ông cân bằng thế trận, ông ngay lập tức bắn ra một tia sáng làm chói mắt tất cả mọi người và rồi nhảy đến chỗ Thiên Hào, tay liền lấy cuốn sách tạo lực để đẩy tên sát thủ kia bay về chỗ của bọn chúng.

"Ba!?"-

"Thiên Hào hỗ trợ cho ba" nói xong giáo sư Thiên liền mở cuốn sách ra và lật từng tra để tìm ra được câu thần chú mà ông đang cần.

Bên Rose không biết rằng ông đang định làm gì nhưng những gì mà ông đang cố làm sẽ có thể gây bất lợi cho bên của cô nên ngay lập tức ra lệnh cho thuộc hạ của mình tiến lên tấn công. Thiên Hào thấy được liền gọi tên của lửa, nhanh chóng găng tay của cậu liền hiện lên những ngọn lửa cháy dữ dội làm cho hai tên sát thủ đó phải dè chừng. Thiên Hào nhanh chóng triệu hồi ra một quả cầu lửa to bằng cái đầu người và ném nó về phía hai tên sát thủ. Quả cầu này sức công phá hơn cả cái mà giáo sư Thiên đã triệu hồi lúc nãy và ngay cả tốc độ cũng hơn rất nhiều nên hai tên sát thủ đó không có cách nào mà ngăn cản nó hết, điều duy nhất mà chúng có thể làm đó chính là né ra mà thôi. Nhưng không ngờ mục tiêu mà Thiên Hào nhắm đến không phải chúng mà chính là Rose người đang chỉ huy bọn chúng phía sau.

Vì xem thường nó nên Rose đã không né tránh mà trực tiếp đối đầu với quả cầu lửa đó, cứ tưởng với kích cỡ như thế thì cô có thể dùng vũ khí là hai cây đạo của mình để mà chặn nó lại nhưng không ngờ nhờ có luồng gió xung quanh mà quả cầu lửa đó càng ngày càng lớn dần và sức công phá lại càng được tăng thêm. Vì quá chủ quan nên Rose đã ăn chọn nó, sức công phá quá lớn làm cho Rose phải bay lùi về sau với toàn thân bị bổng nặng.

Quá tức giận cả hai tên sát thủ liền phi đến chỗ Thiên Hào với tốc độ cực nhanh, vì vui mừng do đã hạ được Rose nên Thiên Hào đã lơ là cảnh giác mà cho cơ hội bọn sát thủ tiến đến tấn công cậu. Cả hai tên tay cầm dao sẵn sàng đâm xuống để giết chết Thiên Hào thì lúc này bỗng nhiên có một lực đẩy nào đó giúp đẩy văng bọn chúng ra xa, bảo vệ được một mạng của Thiên Hào. Lúc cậu quay lại thì bất ngờ thấy được có một thực thể nào đó mà nói đúng hơn là con người với thân thể phát sáng đang đứng kế bên giáo sư Thiên. Khi hào quang đã qua đi thì một hình dạng mới xuất hiện và đó không ai khác mà chính là giáo sư Thiên. Mọi người xung quanh đều vô cùng bất ngờ, hai người như hai anh em sinh đôi không khác gì nhau và dường như giáo sư Thiên đã dùng một câu thần chú nào đó để có thể nhân bản con người mình ra.

Hắc Bạch Đại Vòng KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ