Chap 22: Sức Mạnh 11 Nguyên Tố.

1 0 0
                                    

"Alana, bên chúng tôi đã thành công bắt giữ tên tội phạm rồi, bên cô sao rồi?" Olwen đang liên lạc với Alana.

"Tôi vẫn đang đuổi theo đặc vụ K, bọn họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhưng..." Alana để ý đến cái bản đồ đang hiện lên trước mặt thì bất ngờ phát hiện rằng.

"Chuyện gì vậy?" Olwen lên tiếng hỏi khi thấy cô bỗng nhiên ngừng lại.

"Bọn họ đang hướng đến Thành Trì..." 

Olwen nghe xong cũng cực kì bất ngờ, không lẽ tên còn lại muốn tẩu thoát bằng việc vượt qua Thành Trì sao!?. Đây quả thật là một bước đi không khác gì tự tử cả khi các kẻ giữ thành đều cực kì máu lạnh, họ không cần biết người đó là ai mà chỉ cần dám bước gần đến Thành Trì thì ngay lập tức hạ sát người đó.

"Hãy bám theo họ và cố gắng giữ lại mạng sống cho tên tội phạm, tôi chỉ sợ rằng các kẻ giữ thành sẽ không nương tay trước những gì sắp diễn ra đâu" Olwen nói xong liền qua chỗ Thiên Hào nhằm kêu cậu cùng anh nhanh chóng khởi hành đến chỗ Thành Trì.  

Anh bước đến chỗ Thiên Hào và nói hết thông tin cho cậu nghe nhưng đáp lại là một ánh nhìn lạnh lùng, không một lời nào được thốt lên. Olwen cảm thấy kì lạ liền lên tiếng hỏi xem cậu có bị gì không nhưng cũng là sự im lặng ấy.

Một lát sau, Thiên Hào chủ động đưa tay lên vẫy chào với Olwen và một giây sau cả thân thể cậu đột nhiên biến dạng. Các màu sắc trên cơ thể bắt đầu đổi sang một màu xanh của nước và rồi rơi xuống đất. 

Olwen đứng đó ngơ ngác suy nghĩ :"Thì ra bản thể chính đang đuổi theo tên kia!?": Anh cười một cái rồi lắc đầu. Xong việc ở đây thì nhanh chóng phải đến đó hỗ trợ đặc vụ K với Alana thôi nhưng khi anh vừa mới ngồi lên chiếc xe motor thì đột nhiên chiếc xe vận chuyển tên tội phạm lại phát nổ.

Một tiếng "Bùm" kinh thiên làm biết bao nhiêu người đã phải đứng tim, vụ nổ lớn đến nỗi mà khắp thành phố đâu cũng nghe được tiếng nổ ấy. Những người xung quanh bắt đầu bỏ chạy tán loạn, các chiến sĩ cảnh sát thì nhanh chóng sơ tán người dân và cũng không quên cẩn thận quan sát xung quanh để xem còn có đợt tấn công nào nữa không.

"Vụ lớn rồi..." Olwen lên tiếng gọi về trụ sở để báo tin và hổ trợ các chiến sĩ cảnh sát.

"Chuyện gì vậy Olwen?" Alana nghe thấy tiếng nổ liền nhanh chóng liên lạc cho anh ta.

"Vụ lớn rồi, tên tội phạm đã bị nổ chết, bây giờ chỉ còn mong đặc vụ K có thể bắt sống tên còn lại thôi chứ nếu không thì chúng ta sẽ mất dấu hết" Vừa nói xong anh liền tắt liên lạc.

Alana cũng hiểu được rằng mình phải nhanh chóng đến để hổ trợ cho Thiên Hào. Tăng ga, cô phóng với tốc độ nhanh hết mức có thể để đến được chỗ anh.

Lúc này Thiên Hào và tên tội phạm còn lại cũng đang trong cuộc truy đuổi gây cấn. Họ chỉ còn cách 100 mét nữa thôi là sẽ đến được Thành Trì. Cậu cũng biết được rằng tên này rất là liều mạng khi đã dám chọn con đường này để tẩu thoát nhưng chắc chắn hắn không đến nổi ngu như thế vì nếu muốn tự tử thì hắn đã có thể sử dụng biết bao nhiêu là cách chứ không cần thiết phải để cậu rược đuổi mệt mỏi như vậy đâu.

Hắc Bạch Đại Vòng KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ