Trước mặt Thiên Hào là một người đàn ông với bộ áo bào màu trắng đang lơ lửng giữa không trung, vẻ mặt hiền từ phúc hậu nhìn Thiên Hào với ánh mắt trìu mến, cứ như ông ta đã quen biết cậu từ lâu rồi. Nhưng thứ mà Thiên Hào bất ngờ nhất đó chính là một con Rồng màu trắng một trong bốn linh vật trong thần thoại Trung Hoa đang hiện hữu ngay trước mặt cậu bằng xương bằng thịt. Khác với người đàn ông đó, con Rồng trắng đó lại không mấy thân thiện đối với Thiên Hào, cái lỗ mũi của nó cứ thở ra những luồng khí nóng như đang bực tức chuyện gì đó, vẻ mặt đáng sợ nhìn cậu cứ như sẵn sàng bay tới ăn thịt cậu vậy.
Bởi sự đáng sợ và hung tợn của con rồng mà Thiên Hào cảm thấy sợ hãi, ra sức để mà thốt lên câu hỏi của bản thân "Ông là ai và đây là đâu?"
Người đàn ông đó mỉm cười và rồi đáp xuống nhẹ nhàng, ông ta vừa đi đến vừa nói "Xin chào cậu Thiên Hào, cuối cùng thì chúng ta đã có thể gặp nhau rồi. Xin giới thiệu tôi là Bạch Thế Thần và đây là Bạch Long" ông ta giới thiệu bản thân và không quên con rồng trắng đang lơ lửng trên đầu ông ta.
"Người trong truyền thuyết đó sao? Ông thật sự là Bạch Thế Thần 1 trong 2 vị thần trong truyền thuyết đó sao" những gì Thiên Hào nghe được không khỏi làm cậu ngạc nhiên nhưng ngoài sự ngạc nhiên ra thì cậu còn nhiều thứ muốn hỏi nhưng giờ lại không phải là lúc để ông trả lời.
"Đúng vậy, tuy chuyện này thật khó chấp nhận nhưng sự thật là vậy và lúc này tôi rất cần sự giúp đỡ từ cậu" Bạch Thế Thần bước đến lấy hai tay cầm chặt vào vai của Thiên Hào với thái độ cầu khẩn.
"Cần sự giúp đỡ từ tôi? nhưng đợi đã, không phải lúc nãy tôi bị bọn lính dùng súng bắn rồi sao? không lẽ là tôi đã chết rồi?" Thiên Hào nhớ lại trước khi mình gặp được ông thì cậu đã cận kề với cái chết nhưng khi mở mắt ra thì bản thân lại xuất hiện ở nơi này.
"Khừ... nếu không có Bạch Thế Thần ra tay cứu ngươi thì có lẽ giờ đây ngươi đã thật sự đi trầu ông trời rồi" Bạch Long bất ngờ lên tiếng với giọng nói trầm và đáng sợ làm cho Thiên Hào vừa ngơ ngác vừa sợ hãi khi không ngờ rằng con rồng trắng ấy lại có thể nói được. Thật sự những sự việc xảy ra từ lúc gặp Bạch Thế Thần đến giờ đều quá là mơ màng, Thiên Hào không biết được rằng mình có nên tin hay không nữa.
"Thiên Hào cậu đừng có lo, trước khi những thực thể đó kịp chạm vào cậu thì tôi đã nhanh chóng dịch chuyển cậu vào trong quả cầu rồi và ở đây cậu sẽ được an toàn" Bạch Thế Thần nói và những thực thể mà ông ấy nhắc đến là những viên đạn mà bọn lính đã bắn. Không chỉ có thế mà những vết thương lúc nãy của Thiên Hào giờ đã biến mất lúc nào không hay.
Thiên Hào sau khi nghe những gì mà ông đã nói thì bắt đầu hướng mắt nhìn xung quanh, giờ đây không gian đã không còn là một màu trắng nữa mà là một khung cảnh yên bình và bình dị, giống y hệt với khung cảnh mà lần đầu tiên cậu nhìn thấy quả cầu trắng. Và qua những gì mà mình nghe được và thấy được thì Thiên Hào đã có thể tin vào lời mà ông nói, cậu đang ở bên trong quả cầu và gặp được một trong hai vị thần của thế giới, Bạch Thế Thần.
"Thiên Hào, giờ đây tôi thật sự cần sự giúp đỡ của cậu, chúng ta không còn thời gian nữa đâu" Bạch Thế Thần nói với giọng điệu gấp gáp và cầu khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Bạch Đại Vòng Khí
Fantasy2000 năm trước, tại một đất nước xuất hiện hai người đã được ban cho sức mạnh của rồng, vì hai người họ không có cùng tư tưởng và suy nghĩ nên đã gây chiến với nhau . Trận chiến được kéo dài nhiều năm và cuối cùng thì hai người họ đã bị một tên pháp...