"CÁI GÌ CƠ!!!" đội trưởng Vương hét lớn khi đang liên lạc chung với nhóm đặc vụ của Thiên Hào.
"Đội trưởng Vương đừng có hét lớn vậy chứ hư tai tôi đấy. Theo như đặc vụ K đã nói thì kế hoạch của bọn chúng không phải nhắm đến thủ tướng đâu mà là một trong những nhà khoa học bị bắt làm con tin đấy" đây là đặc vụ sử dụng nguyên tố Thổ (là Nam) đang liên lạc với đội trưởng Vương.
"Tại sao lại như thế, mấy cậu có chắc hay không đó?" đội trưởng Vương đang nói thì bất ngờ nhân viên ở gần đó cũng lên tiếng báo rằng.
"Thưa đội trưởng, lực lượng quân đội Mỹ đã báo lại rằng đội hộ tống con tin đã bị tập kích" thông tin đến đúng lúc nên việc không tin cũng không thể được.
"Không ngờ bọn chúng lại có thể vạch sẵn đường đi hoàn hảo đến thế. Nhóm đặc vụ nghe rõ, đội hộ tống con tin đã bị tập kích và tôi cần các cậu đến đó hỗ trợ" đội trường Vương vừa nghe xong liền liên lạc lại cho nhóm đặc vụ.
"Cái này thì ngài đừng lo vì chúng tôi cũng đang trên đường đến đó nhưng mà đặc vụ K thì..."
"Thì sao hả?"đội trưởng Vương hơi tức bởi câu nói nửa được nửa không của đặc vụ.
"Đặc vụ K... đã chạy đi mất rồi, hai người chúng tôi không thể nào đuổi kịp và nếu như thế thì chắc chắn cậu ấy sẽ tới được đó nhanh thôi" hai người đặc vụ cũng đang cố gắng chạy đến hiện trường nhưng còn Thiên Hào thì đã mất dấu không hiểu rõ như thế nào.
"Tại sao lại để cậu ấy đi một mình vậy chứ, dù sao thì đây cũng là nhiệm vụ đầu tiên của cậu ấy mà, với lại tại sao lại không thể liên lạc được với cậu ấy chứ" nghe được thông tin này thì đội trưởng Vương càng không thể đứng yên được với việc không liên lạc được với Thiên Hào lại càng làm cho ông lo lắng hơn.
"Đội trưởng Vương đừng lo, tôi đã chứng kiến được khả năng thực chiến của cậu ấy chắc chắn sẽ không sao đâu" đặc vụ nữ lên tiếng, mặc dù đã bị thương sau vụ nổ trong ống thoát nước nhưng cô vẫn có cố gắng hết sức để tiếp tục nhiệm vụ của mình.
"Không phải cậu ấy rất mạnh là có thể hành động một mình liều lĩnh đến vậy, hãy mau bắt lại cậu ấy đi, mà có ai nói cho tôi biết là tại sao không liên lạc được với cậu ấy không HẢ!!!" Việc để Thiên Hào một mình là không thể nào bởi vì cậu dù sao cũng là nhân vật quan trọng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cả thế giới.
"À... vì... do biết rằng đội trưởng Vương sẽ không đồng ý nên cậu ấy đã tắt đi thiết bị liên lạc rồi" đặc vụ nam cũng đành nói cho ông biết lí do vì sao.
"CÁI GÌ!!!!!" đội trưởng Vương lên tiếng hét.
...
Một lúc sau, ngay tại hiện trường vụ tập kích đội hộ tống thì Thiên Hào cuối cùng cũng đến nơi và những gì còn sót lại cũng chỉ là những thi thể của một vụ tàn sát thảm khốc, những người còn sống sót ở chiếc xe cuối cùng cũng không biết được tình hình như thế nào vì lúc đó họ cũng đang cố gắng dập tắt lửa ở chiếc xe thứ ba, chiếc xe ngăn cách họ với vụ thảm sát bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Bạch Đại Vòng Khí
Фэнтези2000 năm trước, tại một đất nước xuất hiện hai người đã được ban cho sức mạnh của rồng, vì hai người họ không có cùng tư tưởng và suy nghĩ nên đã gây chiến với nhau . Trận chiến được kéo dài nhiều năm và cuối cùng thì hai người họ đã bị một tên pháp...