Không khí yên tĩnh với những tiếng gió cứ thấp thoảng đâu đây, ngay tại trung tâm của trụ sở nghiên cứu tại Mỹ ở bang California này thì xung quanh đều đã ngập đầy những lực lượng quân đội mỹ. Một nhóm người gồm 5 thành viên đã vào sẵn vị trí để nghe lệnh thực hiện kế hoạch giải cứu được đề ra trước đó, trên tay mỗi người đều đã trang bị những loại vũ khí hiện đại và một khi lệnh đã được đề ra thì chắc chắn sẽ có người phải đỗ máu.
Nhạn Phong bây giờ đang ở khu vực của đội bắn tỉa, đôi mắt nhìn thẳng vào phòng họp thì bao nhiêu hình ảnh ở bên trong liền hiện lên. Anh thấy được rằng bây giờ những tên tội phạm đã thành công trong việc đào hầm để thoát ra bằng hệ thống thoát nước ở bên dưới và có khoảng 6 người đã xuống được dưới đó, một trong số đó là ngài thủ tướng Mỹ đang bị bọn chúng áp giải theo.
Bây giờ chỉ cần một câu của Nhạn Phong thì cả nhóm sẽ ngay lập tức xông vào nhưng có vẻ như anh chờ đợi một điều gì đó.
"Đã có sáu người xuống được tới ống thoát nước và còn có năm tên là còn ở lại trên đó, đặc vụ J mau xuống dưới tầng hai và đặc vụ E mau xuống tầng một đợi lệnh, những người còn lại tiếp tục canh giữ tầng ba"
Lệnh được ban ra và ngay lập tức các đặc vụ nhận lệnh mà tiến hành theo đúng những gì mà Nhạn Phong đã nói. Không bao lâu thì những kẻ khác cũng theo chân xuống dưới và ngay khi còn lại ba tên ở phòng họp thì ngay lập tức Nhạn Phong ra lệnh "Tấn Công".
Khi Nhạn Phong vừa ra lệnh thì nhanh chóng cả ba đặc vụ còn lại trên tầng ba liền phá cửa sổ bằng một thiết bị phát ra tần số cao, ngay lập tức cửa kính liền vỡ ra làm cho những con tin và bọn tội phạm đều vô cùng bất ngờ. Theo tự nhiên thì bọn chúng liền đưa đầu súng qua để phản công nhưng chưa bắn được một viên thì đột nhiên kẻ đứng bên trái liền lấy súng bắn tên ở giữa , đôi mắt của hắn cũng tự nhiên hiện lên một màu tím sáng rực mà không hiểu lý do. Tên còn lại dù không biết vì lí do gì nhưng cũng lấy súng để giết tên đó để bảo toàn mạng sống. Hắn cứ tưởng thế là xong nhưng chưa kịp thở thì ngay lập tức dưới chân hắn liền hiện lên một vòng tròn ma thuật hệ Phong và chưa kịp hiểu ra chuyện thì hắn đã bị sức mạnh ma thuật của Phong hất bay lên trên không trung. Trong khi đó ở bên ngoài một đặc vụ liền nhảy vào trong, đôi tay phát ra những luồng điện với những tiếng rít rít và theo sự điều kiển của anh ta thì một dòng điện mạnh mẽ liền đánh tới và hạ gục tên tội phạm còn lại trên tầng ba này.
Hai người kia cũng liền xông vào và hai người đặc vụ sẽ canh chừng bọn tội phạm, người còn lại thì sẽ phụ trách việc gỡ bom ở cửa chính và ngay khi bom đã được vô hiệu hóa thì lực lượng quân đội bên ngoài liền xông vào như đàn ông vỡ tổ với những vũ khí hạng nặng trên tay và nhanh chóng giải cứu các con tin.
Trong ba người đặc vụ ở tầng ba thì một người trong số họ có sở hữu sức mạnh nguyên tố Mộng nên ngay khi cửa kính đã bị phá vỡ thì người đó đã tận dụng thời cơ bọn tội phạm đang hoang mang để điều khiển một trong ba tên đó giết đứa đầu tiên. Ngay khi tên còn lại giết chết tên bị điều khiển thì đặc vụ thứ hai sử dụng nguyên tố Phong để hất bay tên đó lên không trung và đặc vụ còn lại sử dụng nguyên tố Lôi sẽ làm công việc còn lại của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Bạch Đại Vòng Khí
Fantasy2000 năm trước, tại một đất nước xuất hiện hai người đã được ban cho sức mạnh của rồng, vì hai người họ không có cùng tư tưởng và suy nghĩ nên đã gây chiến với nhau . Trận chiến được kéo dài nhiều năm và cuối cùng thì hai người họ đã bị một tên pháp...