Ngay tại trụ sở nghiên cứu của chính phủ, dưới lầu một của trụ sở là giáo sư Thiên với những người đồng nghiệp đang trong quá trình nghiên cứu quả cầu trắng. Đã hơn một tháng rồi kể tử khi cuộc nghiên cứu này bắt đầu, có rất nhiều số liệu và kết quả đã dần được lộ ra nhưng điều mà họ muốn biết nhất thì lại là thứ chưa được rõ ràng nhất. Nhóm của ông cũng dần trở thành hai thế cực khi một bên thì tin rằng đây chính là thứ mà họ luôn tìm kiếm nhưng bên còn lại thì lại nghĩ rằng nó không đơn giản như thế và cần sự nghiên cứu thêm.
Giáo sư Thiên là người nằm giữa hai thế cực đó, ông vừa tin lại không tin khi nhiều vấn đề cứ nảy ra mà không có lý do. Ông cũng đã dành rất nhiều thời gian cho quả cầu này khi mà giờ đây ông cũng đã chuyển vào đây để ở vì thuận tiện cho việc nghiên cứu, cũng đã nhiều ngày rồi ông chưa về nhà nên chắc gia đình cũng lo lắng lắm.
"Thưa giáo sư, đã qua một tháng rồi, kết quả chắc chắn cho thấy nó chính là quả cầu trắng mà chúng ta đang tìm kiếm"
"Chúng ta vẫn chưa chắc chắn được điều này mà, tuy là nó mang một sức mạnh to lớn nhưng vẫn chưa thể chứng minh được quả cầu của Bạch Thế Thần là nó"
Đây là lúc cả nhóm đang ngồi họp trong phòng và cuộc cãi vả lại diễn ra như bao cuộc họp khác. Giáo sư Thiên là người sẽ quyết định cho việc gửi báo cáo kết quả cho cấp trên, kết thúc hay tiếp tục cuộc nghiên cứu là dựa vào quyết định của ông.
"Chúng ta phải gửi báo cáo lên cho cấp trên thôi, đã qua một tháng rồi và chúng ta đã không có một thông tin gì mới từ quả cầu cả, có khi nó chỉ có thế thôi" giáo sư Thiên nói.
Trong lúc mọi người đang bàn luận thì bất ngờ lúc này bên ngoài, bà Vỹ cùng Nhạn Phong bước vào.
"Bà Vỹ!?" mọi người ai nấy đều đứng dậy khi thấy bà.
"Mọi người ra ngoài đi, tôi có chuyện cần bàn với giáo sư Thiên"
Nghe bà Vỹ nói mọi người đều lần lượt rời khỏi. Bà Vỹ bước đến chỗ kế bên giáo sư Thiên và ngồi xuống, Nhạn Phong thì chỉ đứng phía sau bà mà thôi.
"Có chuyện gì sao bà Vỹ?"
"Tôi qua xem coi việc nghiên cứu như thế nào rồi"
"Xin lỗi chúng tôi đã cố gắng hết sức, thông tin tôi sẽ viết vào bản báo cáo rồi gửi ngay cho bà"
"Sao thấy ông như đã bỏ cuộc rồi"
"Tôi cũng hết cách, những gì chúng tôi làm được cũng chỉ có thế thôi"
Bà Vỹ lắc đầu mỉm cười và rồi ra lệnh cho Nhạn Phong đưa cho giáo sư Thiên một tập hồ sơ về một dự án nào đó kèm theo là một hình ảnh của một con quái vật. Giáo sư Thiên cầm hồ sơ lên xem và cũng không tránh khỏi ngạc nhiên về nội dung của nó, nhất là con quái vật, quái vật hình người với những bộ phận cơ thể bị đột biến dị dạng.
"Có thể quả cầu đó không phải là quả cầu mà chúng ta đang tìm kiếm nhưng sức mạnh của nó sẽ giúp cho chúng ta thực hiện dự án này"
"Bọn chúng đúng là lòng tham vô đáy, chuyện bất nhân như thế mà vẫn có thể làm được"
"Biết được thông tin này thì chúng tôi đã nhanh chóng liên minh với chính phủ nước Mỹ để ngăn chặn những con quái vật này khi chúng xuất hiện và để làm được điều đó thì chúng tôi cũng cần có những chiến binh đủ sức để ngăn chặn được chúng, ông giúp chúng tôi được không"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Bạch Đại Vòng Khí
Fantasía2000 năm trước, tại một đất nước xuất hiện hai người đã được ban cho sức mạnh của rồng, vì hai người họ không có cùng tư tưởng và suy nghĩ nên đã gây chiến với nhau . Trận chiến được kéo dài nhiều năm và cuối cùng thì hai người họ đã bị một tên pháp...