Chap 19: Thành Trì của Nhân Loại.

2 1 0
                                    

Cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã kết thúc, các đặc vụ được trở về nước với ba người còn lành lặn và năm người khác đang được cấp cứu. Lần nhiệm vụ này quả thật đã làm cho họ tổn thất rất là nghiêm trọng, tuy rằng thủ tướng Mỹ đã được an toàn nhưng cái giá để đánh đổi cho nó là vô cùng lớn. Cả ba người đặc vụ trong nhóm của Thiên Hào ngay khi hạ cánh xuống đất thì họ đã nhanh chóng được gọi đến để lấy lời khai từ nhiệm vụ lần này và Thiên Hào đã đặc biệt được bà Vỹ tra hỏi riêng.

"Không ngờ bọn chúng lại có một kế hoạch kĩ càng đến vậy, chúng ta thật sự bị qua mặt rồi" bà Vỹ lúc này đang ngồi đối diện với Thiên Hào trong một căn phòng trắng dưới tầng cuối cùng của trụ sở.

"Con cũng không biết mục đích của bọn chúng là gì khi bắt cóc nhà khoa học kia nhưng chỉ biết rằng nhiệm vụ của chúng lần này phải thành công dù phải hi sinh bao nhiêu người đi nữa"

"Ừm... tụi cô cũng đang cố gắng tìm kiếm thông tin của nhà khoa học đó nhưng việc này cũng rất là khó khăn khi chúng đã cho phóng hoả đốt hết toàn bộ những con tin trên chiếc xe đó nên việc nhận dạng rất khó"

"Đáng lẽ con đã có thể bắt được bọn chúng rồi nhưng giữa chừng lại..." Thiên Hào vừa nói xong thì bà Vỹ liền lấy ra một cái hồ sơ về một người nào đó và khi nhìn qua thì cậu mới biết người đó là Roger.

"Roger Stephen, một tội phạm khét tiếng trong thế giới ngầm, với cách thức ám sát man rợ và mỗi khi sát hại được nạn nhân đều rút sạch hết máu trong người của nạn nhân. Hắn xuất thân từ Mỹ và năm tám tuổi hắn được theo ba qua Nhật để định cư. Ở đó hắn đã theo học một người thầy với kĩ năng sử dụng song kiếm và nhanh chóng trở thành một kiếm sĩ tài năng. Nhưng rất tiếc vào năm mười tám tuổi, một thảm kịch đã xảy ra khiến hắn phải tự tay hạ sát chính người thầy của mình và trở thành một tội phạm cực kì nguy hiểm" 

"Sao ở đây không đề cập gì về khả năng sử dụng máu của hắn ta vậy?" Thiên Hào bất ngờ khi trong hồ sơ của hắn đã không có đề cập đến sức mạnh của Roger.

"Khả năng sử dụng Máu!? hắn chỉ là một người bình thường mà thôi, hắn không thể sử dụng được vòng khí" Bà Vỹ cũng rất là bất ngờ về khả năng mà cậu đã nhắc tới.

"Sao chuyện này lại có thể được cơ chứ!? chính mắt con đã thấy hắn sử dụng máu để triệu hồi ra binh lính cơ mà"

"Chuyện này không thể nào sai được, vì hắn là một tội phạm xuyên quốc gia nên hồ sơ phải chính xác không thể sai sót được"

Chuyện này không thể nào là vậy được, khả năng sử dụng máu để triệu hồi ra binh lính là một sức mạnh vô cùng hiếm, chính Thiên Hào là người đã chạm trán với sức mạnh này của Roger cơ mà. Nhanh chóng Thiên Hào liền kể cho bà Vỹ nghe hết toàn bộ về trận chiến giữa cậu và hắn, cậu còn đề cập đến việc chính Bạch Long đã sát hại Roger để cứu cậu.

Sau khi nghe xong bà Vỹ cũng hết sức bất ngờ, giờ đây bà mới hiểu rằng việc rút hết máu trong người nạn nhân là để dùng cho mục đích gì rồi nhưng việc hắn không thể sử dụng vòng khí thì làm sao có thể làm được việc đó cơ chứ. Không lẽ là...

Hắc Bạch Đại Vòng KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ