Chap 2: Dòng Lịch Sử.

32 5 1
                                    

Không lâu sau đó, chiến tranh lại được nổ lên nhưng lần này là do con người gây ra chứ không phải những vị thần. Nghe tin Hắc Bạch Đại Thế Thần đã bị một pháp sư phong ấn lại thì các đế quốc lân cận liền nảy sinh lòng tham nhằm chiếm đoạt thứ sức mạnh tối thượng cho riêng mình mà hàng trăm năm qua đã gây chiến với đất nước Acacia được cho là nơi cất giữ hai quả cầu chứa đựng sức mạnh có thể thay đổi vận mệnh của cả thế giới.

Khó khăn cứ ngày một trồng chất lên đất nước Acacia, khiến cho nơi đây từ lâu đã trở thành một chiến trường tàn khốc, máu đổ thành sông, tiếng than khóc cứ thế vang vọng khắp lãnh thổ đất nước Acacia này. Người dân lúc nào cũng chìm ngập trong sự lo lắng, lo sợ một ngày nào đó đất nước bị xâm chiếm nên nhiều người đã phải bỏ quê hương của mình lại để đi tìm một nơi sinh sống mới.

Vị vua lúc bấy giờ của đất nước Acacia là Blanche Agatha, cháu trai nhiều đời của người pháp sư đại tài. Đau khổ khi trông thấy đất nước của mình đang đứng trước nguy cơ sụp đỗ bởi những đế quốc đang ra sức tìm cách xâm chiếm và ông cũng biết được rằng nguyên nhân lại chính là do hai quả cầu mà gia tộc ông đã ra sức bảo vệ bấy lâu nay nên cuối cùng ông cũng đã triệu tập một cuộc họp tối cao gồm tất cả những đại thần trong triều đình để đưa ra một kế sách nào đó để có thể chấm dứt cuộc chiến vô nghĩa, thứ mà đang nguyền rủa đất nước này.

Cũng giống như cuộc họp của Bạch Thế Thần năm xưa nhưng lần này lại chả có ai đứng ra để giúp Blanche Agatha giải quyết đại nạn này cả. Rồi cuối cùng mọi người cũng phải ra về trong sự thất vọng.

Cũng vào tối hôm đó, Blanche Agatha ngồi thẩn thờ nhìn vào bức chân dung của người pháp sư đại tài, người đã giúp cho đất nước này thoát khỏi chiến tranh đáng sợ của những vị thần. Ông bước tới chạm nhẹ vào bức chân dung, ông cảm thấy vô cùng có lỗi với tổ tiên khi mình không thể bảo vệ được đất nước này và cả sức mạnh của hai vị thần. Trong lúc cảm thấy đau khổ thì bất chợt ông phát hiện trên bức chân dung có một cái lỗ hình chìa khóa và rồi ông lại lấy ra cái vòng cổ mà cha ông đã để lại khi khuất.

Ông ấy nói rằng:"Khi con gặp khó khăn hãy sử dụng chìa khóa này, nó sẽ cho con cách để giải quyết":. Nhớ lại những lời mà cha đã để lại cho mình, Blanche Agatha đã nhanh chóng lấy chìa khóa đó để mở khóa thứ đã được cất giấu trong cái bức chân dung.

Blanche Agatha đã phát hiện được bên trong có một quyển sách cổ và một tờ giấy đã cũ. Khi cầm nó lên đọc thì ông mới biết được rằng những thứ này là do người pháp sư đại tài đã để lại trước khi mất. Có vẻ lúc trước ông đã dự đoán trước được chiến tranh sẽ lại nổ ra nên đã để lại những sự chỉ bảo cuối cùng cho con cháu đời sau.

Khi đọc bức thư đó, Blanche Agatha đã hết sức bất ngờ khi biết được tổ tiên của mình đã dự đoán trước được cuộc chiến tranh vô nghĩa này và ông càng bất ngờ hơn khi một trong số điều mà trong tờ giấy ghi được lại đề nghị rằng ông phải bỏ đất nước này để có thể bảo vệ được mọi người và cũng như sức mạnh của hai vị thần.

Sau một hồi suy nghĩ, Blanche Agatha đã quyết định làm theo những chỉ bảo của tổ tiên mình để lại, từ bỏ đất nước để có thể bảo vệ những thứ quý giá hơn. Vào những ngày sau ông đã ra lệnh cho các binh lính cố thủ ở thành để kéo dài thời gian sơ tán người dân, ông còn đưa cho con trưởng của mình là Blanche Audrey cuốn sách cổ của người pháp sư đại tài và giao một trọng trách bảo vệ nó khỏi những kẻ có tham vọng chiếm đoạt thứ sức mạnh của hai vị thần.

Hắc Bạch Đại Vòng KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ