Chap 3: Giáo sư Thiên.

18 2 0
                                    

Vào ngày 19 tháng 2 năm 1975, tại Thành Đô - Trung Hoa, lúc 11giờ 40 phút. Thời tiết bỗng nhiên trở nên rất xấu, trời thì đang mưa tầm tạ, sấm sét thì không ngừng vang lên. Tại căn phòng của một ngôi nhà, thét lên tiếng thất thanh của một người phụ nữ tới ngày lâm bồn.Trong canh phòng chỉ có người phụ nữ và một bà đỡ đẻ đang vô cùng bận rộn.Ngoài cửa phòng thì người chồng của người phụ nữ đang sốt sắn đứng ngồi không yên, ông cứ đi qua đi lại trước cửa phòng không ngừng. Và rồi... - Oa... Oa... Oa..._ tiếng khóc thất thanh của một đứa trẻ sơ sinh mới ra đời. Đứa trẻ ra đời vào đúng 00 giờ 00 phút.

Sau khi nghe thấy tiếng khóc đó, người chồng đã nhanh chóng tiến vào bên trong, ông yêu vợ mình rất nhiều và càng hạnh phúc khi bà đã hạ sinh cho ông một tiểu tử. Ông vô cùng vui mừng, nâng con mình lên và rồi đặt một cái tên cho nó. Thiên Mạn chính là tên của đứa bé...

.
.
.

Vào hai nghìn năm sau kể từ khi hai vị thần được phong ấn, tại một khu phố ở Tphcm - Việt Nam. Một trong những ngôi nhà nằm trong khu phố đó có một anh chàng đang nằm ngủ trên chiếc giường của mình. Mặc cho cái đồng hồ báo thức cứ kêu lên ầm ĩ mà anh chàng vẫn ngủ rất là ngon lành và buộc phải có người dùng vũ lực mới có thể gọi anh dậy được.

Một lúc sau, cơn thịnh nộ của trời cũng bắt đầu gián xuống đầu anh chàng. Bất ngờ một người phụ nữ xông vào và cho anh chàng đó một cú đạp ngay hông làm cho đau điếng cả người mà bật dậy ôm hông. Khi nhìn nhận lại thì mới biết rằng người phụ nữ đó là mẹ của anh chàng.

"Mẹ ơi là mẹ, sao lại mạnh tay với con quá vậy" anh chàng nhăn nhó cả mặt lên.

"Không làm thế thì sao mà gọi được con dậy. Mau đánh răng rửa mặt lẹ, đến giờ rồi mà vẫn còn nằm ngủ, con có muốn đi gặp ba con không?"

Khi nghe đến việc gặp lại ba mình thì bỗng nhiên anh chàng liền tỉnh táo hẳn ra và ngay lập tức chạy nhanh vào nhà vệ sinh, anh chàng cũng không quên nói lời cảm ơn mẹ khi đã gọi anh dậy, chứ không chắc anh cũng quên đi việc quan trọng này rồi.

:"Xin chào mọi người, mình tên là Thiên Hào, năm nay 15 tuổi và đang trong kì nghỉ hè trước khi bước vào ngôi trường cấp 3. Mình sinh ra trong một gia đình vô cùng giản dị nên cuộc sống của mình cũng không gặp nhiều khó khăn. Là một người rất là đam mê về võ thuật nên từ nhỏ đã nghiên cứu rất là nhiều môn võ và đã không ngừng tập luyện, mình rất thần tượng Lý Tiểu Long và cả môn võ Triệt Quyền Đạo của ông. Trong kì nghỉ hè này mình sẽ đến Hy Lạp để gặp lại người ba sau những ngày tháng xa cách và cùng với ông để đi khám phá một nơi được gọi là phế tích":

Thiên Hào chuẩn bị hết tư trang của bản thân, nào là quần áo, đồ ăn vặt và cả những dụng cụ của những nhà khảo cổ cậu cũng mang đầy đủ và rồi cậu bước ra phòng để đi ăn sáng.

Bước vào bàn cậu thấy được mẹ, em gái và hai người một nam một nữ đang xuất hiện ở đây. Mẹ của Thiên Hào tên là La Thị đã giới thiệu cho cậu về hai người đó, người nữ tên là Mai Lan học sinh của ba cậu, còn người nam tên là Hiếu và chỉ là tài xế để chở cậu với Mai Lan ra sân bay thôi. Thiên Hào nhanh chóng làm quen với hai người họ và rồi thưởng thức bữa sáng ngon miệng của mình.

Hắc Bạch Đại Vòng KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ