Màn đêm buông xuống tại một trụ sở thí nghiệm, nơi đây đâu cũng là những đồ vật đang nằm rải rác dưới sàn nhà. Bàn làm việc với những trang thiết bị dường như đã bị phá hủy và ngay cả đèn trên trần cũng có cái sáng cái không.
Không chỉ có thế mà những cái xác của những kẻ xấu số cũng không tránh khỏi tình trạng như vậy. Có người thì mất bộ phận, có người thì bị khoét lổ trên cơ thể. Khung cảnh nhìn thật là kinh khủng không ai có thể chịu được khi phải chứng kiến tình cảnh này.
Ngay lúc này có một nhóm người với những bộ giáp tiên tiến, tay cầm vũ khí sẵn sàng chiến đấu đang tiến vào trong. Họ nhẹ nhàng đi qua dãy hành lang đầy những cái xác kinh dị, mắt đảo qua đảo lại để quan sát tình hình.
"Như thế nào rồi?" bộ đàm của họ phát ra một giọng nói của một người đàn ông. (Họ giao tiếp bằng tiếng anh)
"Tất cả đã quá muộn rồi, chúng ta đã đến trễ" một thành viên trong nhóm trả lời.
"Có dấu vết gì về việc chúng còn ở đây không?"
"Âm thanh yên ắng, có vẻ chúng đã rút hết rồi" một thành viên khác đang sử dụng nguyên tố Thanh để kiểm tra âm thanh ở xung quanh.
"Để chắc chắn mọi người hãy tản ra kiểm tra đi, hai người một đội hãy cố gắng yểm trợ đối phương" người dẫn đầu lên tiếng và rồi họ chia ra thành bốn đội mỗi đội hai người rồi tản ra.
Di chuyển qua những hành lang với ánh đèn màu đỏ báo hiệu, không khí tĩnh lặng đến đáng sợ. Cây súng trên tay cứ thế đưa qua đưa lại để tự vệ. Đi một hồi thì bỗng nhiên người sử dụng nguyên tố Thanh bất ngờ dừng lại, có vẻ như người đó đã nghe được ở xung quanh gần chỗ này có tiếng thở của một ai đó.
Nó không như tiếng thở gấp như những người sắp lìa đời mà là tiếng thở của một con quái thú to lớn. Nó rất bình tĩnh từ từ bước qua những căn phòng tìm thêm những cái xác để thỏa mãn cơn đói bất tận của nó.
Chưa kịp thông báo cho những đội khác biết thì đã bị con quái thú đó phát hiện. Khi thấy được hai người, nó đã vô cùng hưng phấn khi phát hiện hai con mồi còn có thể chạy được. Cái tính thú săn của nó bắt đầu dâng lên, vẻ ngoài nó như một con gấu to lớn đang gầm lên trong cơn thèm khát.
Nó lao đến như hỏa tiễn với đôi vuốt nhọn và sắc bén sẵn sàng vồ lấy tóm gọn con mồi. Nhưng có vẻ hai còn mồi này lại không như những còn mồi mà nó đã săn bắt trước đó, hai người vô cùng bình tĩnh liền vô đội hình người trước người sau sẵn sàng chiến đấu.
Người trước liền đưa khẩu súng cho người sau để tấn công tầm xa cố gắng kéo dài thời gian. Một viên rồi hai viên cứ thế bắn ra nhưng mặc dù đã hứng chọn bao nhiêu viên đạn nhưng nó vẫn không có dấu hiệu nào là dừng lại mà ngược lại nó còn sung sức hơn trước. Khi khoảng cách càng ngày càng gần thì ngay lập tức người ở đằng trước cũng xông lên mặt đối mặt với con quái thú đó.
Hai bên tiến đến gần thì ngay lập tức con quái thú liền lấy đầu để húc trực diện, còn người kia thì hai tay bùng lên ngọn lửa mạnh mẽ chặn trực tiếp cú húc chết người ấy. Với cú húc ấy thì cả một chiếc xe tải cũng phải chịu thua chứ huống chi là một con người, kể cả người ở phía sau cũng lo lắng lên tiếng kêu lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Bạch Đại Vòng Khí
Viễn tưởng2000 năm trước, tại một đất nước xuất hiện hai người đã được ban cho sức mạnh của rồng, vì hai người họ không có cùng tư tưởng và suy nghĩ nên đã gây chiến với nhau . Trận chiến được kéo dài nhiều năm và cuối cùng thì hai người họ đã bị một tên pháp...