CHAPTER 53
~•~•~ATHENA P.O.V
Kasama ko ngayon sila Aaron, Xander, Xzander, Liam at Ziggy.
Ang iba ay nasa Van kasama si Ken at Luhan.
“Dapat na ba akung mag sisi dahil pumayag akung pumasok ka rito?” Napangiwi ako sa sinabi ni Xander at tumango.
Nasa bar kami at sarit-saring nag hahalikan ang nasasalubong namin
May manga gumagawa panga ng S*x sa mga upuan nila! Hindi kumuha ng kwarto ehhh!
OMG! Sana hindi ako bangungutin nito.
Pinalilibutan nanaman nila ako, para silang bodyguard ko!
Kagigil!!!
“Nasa taas VIP room, 109.” Sabi ni Ken sa earpiece, lahat kami merong suot.
“Pwede bang lumayo kayo sakin! Wala na akung makita! Ang lalaking tao nyo kaya.” Nag reklamo na ako.
Naka dress ako na puti, habang sila ay manga naka itim, maliban kay Liam na naka pula hindi ko alam kung anong trip ng lalaki na to pero waka na akung pake dun.
“Nandun na ba si Soffia?” Naisip ko nalang na itanong kay Liam ng nasa hagdan na kami.
“Oo, nandun na sya, baka nga nag kakasiyahan na sila dun eh...” Bat feeling ko sarcastic sya sa sinabi nyang yun?
“Hindi ata maganda mood mo, Dre?” Tanong ni Ziggy.
Bigla nalang nainis ang mukha ni Liam.
“Matigas ang ulo nya! Naiirita ako!” Sigaw nya.
Ahhhh
Mukhang may problema...
Nang liliko na dapat kami ay nabunggo ang nuo ko sa likod ni Xander kaya hinampas ko sya sa likod.
“Anong problema mo?! Bat ka---”
“Shhh...” Nag tago kami sa pader, sumilip naman si Xzander.
“May bantay.” Bulong nya kaya tumingin ako sa harapan at wala akung ibang nakita kundi ang magagandang likod nila Xander at Xzander
--___--
Nakakap*tang*na ang buhay ko satotoo lang!
LIAM P.O.V
“Sayo na yan Liam..” Tinapik ni Xander ang balikat ko kaya tumango nalang ako.
Buti naman at akin na ang dalawang to, sakto at mainit ulo ko ngayon, may masasapak ako.
“Ehem!” Kuha ko sa atensyon nila lumingon naman sila sakin kaya ngumiti ako.
“Anong kailangan mo?” Tanong ng isa.
“May kailangan lang akong gawin.” Sabi ko at pumwesto sa harapan nila.
“Ano yun?” Tanong naman ng isa.
“Eto oh.” Agad kung sinapak ang lalaking nasa kaliwa, mag papaputok na sana ng baril ang nasa kanan ng kunin ko ang baril nya at pinok-pok ito sa mukha nya, tinadyakan ko naman ang nasa kaliwa, sinapak ko ang nasa kanan at sinipa ang leeg nya kaya tumumba.
“Haaaa!”
Naiayos ko nalang ang buhok ko habang nakatingin sa dalawang nasa sahig.
“Ang galing mo talaga Liam, walang kupas, kaya maraming nababaliw sayo eh.” Hinawakan ko ang baba ko at hinimas himas ito.
BINABASA MO ANG
ANG GANGSTER KUNG KAIBIGAN
ActionAnim na lalaking Gangster at Isang Babaeng Kaibigan nila. The girl name is Athena Marion Sanchez. May nakaraan ngunit di nya maalala, may secretong tinatago, Nerd not actually Nerd, she have eye glass na kahit makipag patayan sya ay di natatanggal...