CHAPTER 51

66 4 0
                                    

CHAPTER 51
~•~•~

ATHENA P.O.V




Nagising ako sa Isang maliwanag na kwarto bumungad sakin ang Puting kisame, nanunoot sa Ilong ko ang amoy hospital...nasa hospital ako.

Napakurap ako nang ilang beses, naalala ko na lahat...simula hanggang dulo.

Huminga ako ng malalim at ginala ang paningin ko, at huminto ito sa taong nasa gilid ko at nakadukmo sa kama.

Xander...

Napaluha nalang ako...naalala ko kung ANO ang manga nangyari sa kanya...

Kaya pala...kumukolo ang dugo ko kay Lolo dahil dun.

Si Diane...pati sila Xian...at si Xzander...ang kambal ni Xander...

Kamusta na kaya sya...

Ang tagal ko na syang hindi nakikita kamukha rin kaya sya ni Xander ngayon? Nag bago na kaya sya...

Dahan-dahan kung Inangat ang kamay ko at bumagsak ito sa ulo ni Xander...Namiss ko tong hawakan...

Ilang Ora's na kaya akung natutulog...

Para namang may balang pumasok sa ulo ko ng maalala ang lagay nila Mama at Papa...

Kamusta na kaya sila?

Hinimas ko ang malambot na buhok ni Xander at bahagyang pang Napangiti, mabuti't okay na sya.

Natigilan ako sa Pag himas ng buhok nya ng bigla nya itong hawakan at itaas sa ere...

A-anong Ginagawa nya...

"T-tigilan nyo ako Ziggy...natutulog ako..." Paos ang boses na Sabi nya at marahas na Binitawan ang kamay ko.

Napangiwi naman ako sa biglang Pag sakit ng braso ko.

G*go to!?

*PAKKKK*

"F-f*CK!?" Nagulat ako ng bumalikwas ito ng tayo at humarap sa likuran nya. I bit my Lower lips para mapigilang hindi tumawa.

Para syang baliw!?

"Ziggy?! Ben?! T*ngina talaga kayung Dalawa!? Pinag titripan nyo ba ako ha?!" Parang Baliw na Sigaw nya Habang nakatalikod sakin

Hindi nya ba ako napapansin??

Gusto ko ng makita ang mukha nya, ang magulong buhok nya lang at ang likod nya ang nakikita ko.

"Lumabas kayo Jan sa pinag tatagu---"

Muli kung inabot ang daliri nya at hinawakan ito, hinila-hila ko ito na parang bata, bigla naman syang Huminto sa pag sasalita at mukhang nanigas pa sya sa kinatatayuan nya.

pfft...

HAHAHAHAHAHAHAH

"X-xander...kagigising ko lang sumisigaw ka na agad..." Mahinang Sabi ko Habang Unti-unting hinahawakan ang kamay nya.

Dahan-dahan naman syang napatingin sakin na may Gulat na manga mata, Pero ako ang mas Lalo atang nagulat sa itschura nya.

May Eyebags sya at napaka gulo ng buhok, lukot ang Uniform, Nakabukas ang tatlong batones nito at higit sa lahat may manga sugat sya sa mukha sa gilid ng labi, sa noo, sa pisnge...at ang iba natatakpan ng bond Aid.

"A-athena..."

"A-anong nangyari sayo?!" Gulat kung tanong, Lalo pa akung nagulat ng nangilid ang luha nya na ano mang oras ay iiyak na sya at hindi nga ako nag kamali, dahan dahang nag bagsakan ang luha nya

ANG GANGSTER KUNG KAIBIGANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon