CHAPTER 48

82 3 0
                                    

ELEVEN YEARS AGO...





“Maaaaaa!” Sigaw ng batang si Athena nang makababa sya hagdan.

8 taon palang sya pero marami narin syang alam. Matalinong bata.

“Nandito kami sa kusina Tin-tin!” Agad na pumunta si Athena sa kusina at nakita nyang kumakain ang mama at papa nya kasama ang kuya nya meron pa silang kasama...Dalawang kadedad nang mama at papa nya at dalawang lalaki na kaedad nya lang

'Sino naman ang manga to'

“Bakit hindi nyo ako ginising...ang daya nyo ah.” Pag mamaktul nya bago umupo sa tabi ng kuya nya.

Naka Cross arm syang tumingin sa harapan nya katapat nya ang dalawang lalaki nakatingin sa kanya.

“Hi!” Masayang bati nang Isang lalaki kaya nginitian nya ito.

“Ahmm Anak! Sila ang Anak ni Mrs. And Mr. Monteverde. Kaibigan namin nang Papa mo...”

Tumango naman sya sa Mama nya.

“Meet XANDER FORD MONTEVERDE and XZANDER FORD MONTEVERDE. Kambal sila anak.” Pag Papatuloy nang Papa nya

“Kambal kayo?” Tanong ni Athena na mamangha sya dahil ngayon lang sya nakakita nang kamabal na Lalaki.

‘Ang cute naman...’

“Can't you see?Obviously we are twins” Napanguso naman si Athena nang Umirap sa kanya yung Xzander

“Alam mo may Regla kaba?” Napabuga naman nang Tubig ang kuya nya at hindi makapaniwalang tumingin sa kanya... Napatawa naman si Xander at ang magulang nila Habang yung Xzander ay namumula

“Athena! Bat mo alam yan?” Kunot noong tanong nang Kuya nya kaya inosente nyang nilipat ang tingin sa kuya nya.

“Sabi yun ni Diane sakin Kuya...Kapag daw nag susungit ang Lalaki sayo ibigsabihin may Men's daw Yun. Yun kasi daw nang yayari sa Kuya nya ehh'...Ahhehehee” Napatakip pa sya nang bibig nya nang tumawa sya.

Napa nga-nga naman ang lahat sa Sinabi ni Athena

‘Wow! She is Very Cute’ Nasabi nalang ni Xander sa isip nya Habang pinag mamasdan ang tawa ni Athena.

Napakurap naman nang ilang beses si Xzander nang makita ang tawa ni Athena.

‘GORGEOUS...’ Nasabi naman nya sa isip nya.

“Stop loughting Tin-tin...Hahaha..kumain kana” Saway sa kanya nang Papa nya kaya nag simula na syang kumain.

“Ano nga palang sadya nyo dito?” Tanong nang mama ni Athena Pero hindi nya ito binigyan nang pansin...walang makakakuha nang attention nya Pag kumakain sya.

“Ara...iiwan muna Sana namin sainyo si Xander At Xzander...pinatawag kasi kaming mag asawa sa US. Gusto kaming makausap ni Papa. Hindi namin sila pwedeng isama kaya kayo munang bahala sa Dalawang to...” Pag papaliwanag nang papa nang Kambal na ang pangalan ay Xiano.

“Yun lang ba? Cge kami nang bahala sa manga anak nyo. Para narin may makasama ang Dalawang to dito sa bahay” Nakangiting Sabi ni Arjo.

“Wag Kang mag alala Arjo at Ara! Mababait naman ang Dalawang to... ” Masayang Sabi ni Fionna na nanay nang Kambal.

“Tin-tin...okay lang ba sayong dito muna sila...” Tanong nang mama nyang si Ara habang hinahaplos ang ulo nya.

“Bahala po kayo...basta wag Silang papasok sa kwarto ko.” Tinapos na ni Athena ang pag kain.

ANG GANGSTER KUNG KAIBIGANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon